No menu items!
spot_img
HomeKhám Phá'Mợ ngố' Song Ji Hyo và ác nữ 'Giày thủy tinh' chịu...

‘Mợ ngố’ Song Ji Hyo và ác nữ ‘Giày thủy tinh’ chịu chung số phận sau khi đóng phim kinh dị gây ám ảnh

Nữ diễn viên Song Ji Hyo cùng đàn chị Kim Gyu Ri cho đến nay vẫn chịu cảnh cô độc dù đã bước sang tuổi U50.

Song Ji Hyo và Kim Gyu Ri đều là những diễn viên tham gia phim kinh dị “Hành lang thì thầm”. Ở thời điểm bấy giờ hai mỹ nhân này đều sở hữu diện mạo trong sáng cùng khả năng diễn xuất khá tốt. Cũng vì lý do này mà họ hóa thân thành những nữ sinh trung học một cách dễ dàng và tự nhiên.

song ji hyo, kim gyu ri, sao hàn

song ji hyo, kim gyu ri, sao hàn

song ji hyo, kim gyu ri, sao hàn

Song Ji Hyo và Kim Gyu Ri đều tham gia dự án phim kinh dị “Hành lang thì thầm”.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Sau ngày 21 tháng 1, vận thế sẽ đảo ngược, may mắn lại tiếp tục, tài lộc sẽ tụ về từ mọi hướng và cung hoàng đạo sẽ gặp nhiều may mắn

Cho đến nay đã mấy chục năm trôi qua, Song Ji Hyo hiện tại đã trở thành một ngôi sao nổi tiếng tại làng giải trí Hàn Quốc. Ngoài vai trò diễn viên, Ji Hyo còn được khán giả đặc biệt yêu mến khi tham gia show truyền hình thực tế “Running Man”. Cô là “át chủ bài” trong chương trình trên vì sự hài hước, dễ thương và mạnh dạn tham gia các thử thách.

Trong khi đó Kim Gyu Ri cũng gặt hái những thành công nhất định trong lĩnh vực diễn xuất. Mấy năm trở lại đây, ác nữ “Giày thủy tinh” khiến công chúng trầm trồ vì khả năng hội họa của mình. Những bức tranh hổ của cô được giới truyền thông đánh giá cao. Vừa qua, Kim Gyu Ri đã mở triển lãm nghệ thuật riêng và nhận về nhiều lời khen ngợi.

Mặc dù có chỗ đứng vững chắc tại làng giải trí nhưng cả Song Ji Hyo lẫn Kim Gyu Ri đều kém may mắn trên con đường tình cảm. Song Ji Hyo từng qua lại với CEO Baek Chang Joo. Chuyện tình của hai người không có cái kết đẹp. Kể từ đó, Ji Hyo chưa công khai mối quan hệ mới.

song ji hyo, kim gyu ri, sao hàn

song ji hyo, kim gyu ri, sao hàn

Cả hai mỹ nhân này đều chịu chung số phận lẻ bóng dù đã bước sang tuổi U50.

Còn Kim Gyu Ri trải qua hai mối tình không thành. Vì những đổ vỡ tình cảm như vậy cho tới bây giờ cô vẫn độc thân. Không ít người cho rằng Song Ji Hyo – Kim Gyu Ri chịu chung số phận cô đơn vì đóng phim kinh dị. Được biết các nữ diễn viên tham gia “Hành làng kinh dị” hầu như đều lẻ bóng. Duy có Park Han Byul kết hôn nhưng chồng cô lại chịu cảnh tù tội vì dính scandal chấn động Burning Sun. Kết quả cô phải rút lui khỏi showbiz và sống ẩn dật cùng gia đình.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Ba con giáp sẽ chịu khổ khi còn trẻ và tận hưởng hạnh phúc, sang giàu trong suốt quãng đời còn lại

Xem thêm

  • song ji hyo, kim gyu ri, sao hàn

    Sao nam xứ Đài may mắn được sánh đôi với Son Ye Jin, Ha Ji Won và Song Ji Hyo: Hai người trong số đó dính nghi vấn tình cảm với anh

  • song ji hyo, kim gyu ri, sao hàn

    Mỹ nhân từng là nhân viên bán thời gian ở tiệm cà phê hóa ra có gia thế khủng khiến Song Joong Ki một thời mê mệt

  • song ji hyo, kim gyu ri, sao hàn

    Trương Bá Chi và ‘Mợ ngố’ Song Ji Hyo chung một khung hình, ai mới là người xuất sắc hơn?

  • song ji hyo, kim gyu ri, sao hàn

    Ảnh cũ của tài tử ‘Trái tim mùa thu’ và ‘Mợ ngố’ Song Ji Hyo gây chú ý

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN