No menu items!
spot_img
HomeKhám PháMới đám cưới xong, Puka gặp ngay kiếp nạn 82 phải lên...

Mới đám cưới xong, Puka gặp ngay kiếp nạn 82 phải lên đính chính ngay

Puka phải vội lên tiếng đính chính tin đồn mỗi thiệp mời trong đám cưới mình chỉ được đi một người khiến ai cũng chỉ trích.

Đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt là sự kiện hot nhất showbiz Việt vào tháng 11 này. Cặp đôi liên tục tổ chức 3 hôn lễ ở Cam Ranh, TPHCM và Đồng Tháp. Rất nhiều sao Việt đã góp mặt trong ngày vui của cả hai. Tuy nhiên, sau tiệc cưới, Puka lại gặp phải thị phi không đáng có. Bởi mạng xã hội xuất hiện tin đồn mỗi thiệp cưới của cô chỉ quy định có một nười tham dự.

Trên trang cá nhân của mình, Puka viết: “Kiếp nạn 82 đám cưới của tui: Từ đâu đưa đến không biết. Không biết từ đâu ra tin đồn mỗi thiệp cưới dưới quê của em chỉ có thể đi một người. Ai đồn ác nhơn vậy! Trong khi gia đình em ghi thiệp là: “Trân trọng kính mời: Quý gia đình. Quý gia đình thì sao là một người được, mà GIA ĐÌNH CŨNG CHƯA BAO GIỜ THÔNG BÁO là mỗi thiệp chỉ được đi một người luôn nha! Chưa hết đám cưới ở quê là dành cho bà con cô bác họ hàng lối xóm, không lẽ mời mỗi nhà một người sao mà được. Vô lí vậy cũng đồn rất tội gia đình em. Trước ngày cưới có rất nhiều người bà con xa gọi hỏi ba mẹ em chuyện này, ba mẹ em điều nói không có, gia đình mình đi mấy người cũng được không ai quy định đâu. Mà lúc gia đình đang lu bu chuẩn bị tiệc cưới còn vướng vô mấy cái tào lao này nữa coi mệt không chứ! Có một số ít bà con gần xóm chuẩn bị đồ đi ăn cưới xong rồi lên mạng xem thông tin này cái ở nhà luôn vì ngại, chỉ để một người trong nhà đi (sau đám cưới em mới nghe mọi người kể lại) haiz…. Thấy có vô lý không mà đồn kì vậy rồi ảnh hưởng đến người khác, không lẽ 2 vợ chồng mời vợ đi bỏ chồng ở nhà hay ngược lại. Tào lao.

Rồi có mấy người không đến dự đám cưới mà nói như đúng rồi luôn. Tưởng đâu có tới ăn cưới rồi về phàn nàn này kia luôn á. Xin thưa mọi sắp xếp của gia đình là có lý do hết: từ nhiều khâu, nhiều phía để đảm bảo an toàn, an ninh trật tự và ko xảy ra bất cứ chuyện không hay nào trong ngày vui của gia đình”.

diễn viên Puka, diễn viên Gin Tuấn Kiệt, sao Việt

Mới đám cưới xong, Puka gặp ngay kiếp nạn 82 phải lên đính chính ngay.

diễn viên Puka, diễn viên Gin Tuấn Kiệt, sao Việt

diễn viên Puka, diễn viên Gin Tuấn Kiệt, sao Việt

Puka xinh đẹp và nhận nhiều lời khen vì sự tinh tế trong hôn lễ.

Bà xã Gin Tuấn Kiệt cảm thán: “Không biết mấy trang câu view tung tin sai sự thật có thấy mình làm ảnh hưởng đến người khác không. Mà cũng ko hiểu làm vậy để làm gì? Để gia đình tui bị chửi hay chi? Để tui bị nói này nói kia hay gì? Mục đích là gì? Nói thử nghe coi, trong khi bà con cô bác hàng xóm tui đi ăn cưới vui vẻ rồi về, có nhiều nhà đi 5,6 đến 10 người 1 thiệp nha! Và gia đình cũng đã chuẩn bị trước số lượng bàn ghế đồ ăn để đón tiếp chu đáo.

Từ trước giờ em bị nói oan, nói ức nhiều rồi, em quen rồi. Và em hiếm khi nào giải thích hay đính chính . Nhưng lần này nói tới gia đình em, là em phải lên tiếng nha!!! Nên em nói ở đây, để sự việc này không có những thông tin sai lệch nữa. Em rất mong những trang tin nhanh và những người mạnh miệng đánh giá người khác trên mxh trước khi mọi người nói gì thì hãy nhớ đến việc làm ảnh hưởng đến cuộc sống và danh dự người khác khi nói không đúng sự thật. Xin đừng giật tít câu view. Em xin cảm ơn”.

Xem thêm

  • diễn viên Puka, diễn viên Gin Tuấn Kiệt, sao Việt

    Khả Như thà dự đám cưới người khác chứ không dự cưới bạn thân, Puka nói một câu nghe xót xa

  • diễn viên Puka, diễn viên Gin Tuấn Kiệt, sao Việt

    Dự đám cưới Puka – Gin Tuấn Kiệt, con gái Minh Nhựa diện trang phục dễ gây hiểu nhầm

  • diễn viên Puka, diễn viên Gin Tuấn Kiệt, sao Việt

    BXH Top 10 người ảnh hưởng nhiều tương tác nhất tháng 10: Lê Dương Bảo Lâm dẫn đầu, cặp đôi Gin Tuấn Kiệt – Puka cũng có mặt

  • diễn viên Puka, diễn viên Gin Tuấn Kiệt, sao Việt

    Puka không ở chung với mẹ chồng nhưng được cưng hết nấc qua một chi tiết

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Chinh phục một người phụ nữ không dựa vào những lời yêu thương, mà là 3 nơi này!

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN