No menu items!
spot_img
HomeKhám PháMỗi năm chỉ có một ngày tốt nhất, mang lại may mắn...

Mỗi năm chỉ có một ngày tốt nhất, mang lại may mắn và phước lành. Đó là ngày nào?

Ngày 11 tháng 7 (ngày 6 tháng 6 âm lịch) là một ngày siêu tốt lành được gọi là “Ngày Tian Kuang” (phát âm là “Ngày Tian Kuang”).

Chính Ngọc Hoàng là người mở cổng trời và đi tuần tra nên bạn có thể mạnh dạn thực hiện những điều ước và gieo trồng phước lành, ngày bù đắp kho báu của thiên đường, ngày gần nhất để đặt hàng với các vị thần và biến ước mơ của bạn thành hiện thực, vì cổng thiên đường được mở vào ngày này, khiến điều ước đầu tiên của bạn trong nửa cuối năm đặc biệt dễ trở thành hiện thực.

Kinh điển triết học Trung Quốc cổ đại “Kinh Dịch” nói: Đường lập trời gọi là âm dương, cách lập đất gọi là mềm và cứng, và cách lập người gọi là nhân từ và chính nghĩa. Kết hợp ba tài năng cùng một lúc. “Tam tài” trong bài viết chỉ thiên tài, tài đất và tài. Đạo giáo coi ba tài năng này (thiên, địa, nhân) là chìa khóa thành công của một sự việc.

Điều kiện để Đạo gia có một ngày may mắn tốt nhất là đúng lúc, đúng nơi và sự giúp đỡ lẫn nhau của mọi người.

ngày may mắn, mùng 6 tháng 6 âm lịch

1. Gieo phước và bảo vệ sức khoẻ

Trong lý thuyết chọn ngày của Đạo giáo, hai mặt trời (cùng tháng và ngày) đại diện cho cùng một khí trong sự chuyển động của trời và đất, và thường được coi là những ngày trời và đất tương tác, trời và người tương tác. “Lễ hội Tiankuang” rơi vào ngày 6 tháng 6 âm lịch cũng là một ngày nặng nề.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Trẻ em sinh vào 4 giờ này sẽ gặp nhiều may mắn cả trai lẫn gái, được phước suốt đời

Vào đầu tháng 6, còn được gọi là “Trường thọ”. Vào ngày mồng một đến ngày sáu tháng sáu âm lịch, con người giáng thế xuống nhân gian. Có nghĩa là Chúa tể Lục Tinh ở Nam Đấu kiểm soát sức khỏe, tuổi thọ và vận may của con người. Ngày này thích hợp để gieo trồng những phước lành để bảo vệ sức khỏe, bổ sung may mắn và ngăn ngừa tai họa.

ngày may mắn, mùng 6 tháng 6 âm lịch

2. Tháng kho bạc

Tháng 6 âm lịch là tháng cuối cùng của mùa hè, là tháng kho báu khi thu hoạch ngũ cốc và đưa vào kho. Cực dương tiến vào trạng thái âm, buổi trưa thay đổi, cũng là tháng kho báu của người vàng. Nửa cuối năm chính thức ra mắt Tháng Kho bạc, phù hợp với Năm Kho bạc. Bạn đã sẵn sàng chưa? Tất cả những gì bạn làm bây giờ là mở đường cho một thời đại mới cho “con đường đi tới tương lai.

3. Ngày cầu may

“Đạo Đức Kinh” dạy chúng ta: “Đường trời không có người thân mà luôn kết giao với người tốt”, nếu trong lòng có niệm thiện thì sẽ tương ứng với Đạo, thuận theo quy luật vạn vật, vận mệnh của chúng ta tự nhiên sẽ thịnh vượng. Người xưa thường có câu tục ngữ “Lưu Lưu Đại Thuận” khi chúc phúc cho nhau. Ngày Thiên Khuông là ngày 6 tháng 6 âm lịch nên chúng ta dùng ngày này để cầu may mắn.

Vào ngày 6 tháng 6, khi Thiên Môn khai trương, chuẩn bị một bức chân dung gia đình và kế hoạch cầu phúc cho tất cả những người bạn tốt, đồng thời đừng quên mở lòng, nắm bắt cơ hội để bổ sung vận may cho mình. Đừng quên tiếp tục nỗ lực để đạt được thành công.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Cách nấu bánh canh chả tôm xứ Quảng ngon như nhà hàng

ngày may mắn, mùng 6 tháng 6 âm lịch

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm).

Minh Thanh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN