No menu items!
spot_img
HomeKhám PháMỗi tháng đưa vợ 50 triệu tiền lương, vậy mà ngày tôi...

Mỗi tháng đưa vợ 50 triệu tiền lương, vậy mà ngày tôi nhập viện gia đình không có tiền chữa

Tôi không muốn chuyện tiền nong làm vợ chồng căng thẳng mỗi ngày, cuối cùng đành phải đưa thẻ lương cho vợ giữ. Cô ấy hứa sẽ chi tiêu tiết kiệm nên tôi cũng yên tâm phần nào.

Sau khi cưới được 1 tháng, mẹ gọi tôi về nhà và khuyên bảo. Mẹ nói nhìn cách ăn mặc và chi tiêu của vợ tôi, bà thấy rất hoang phí. Không biết thu nhập 1 tháng của cô ấy được bao nhiêu mà thấy tuần nào cũng đi mua sắm quần áo giày dép.

Bản thân mẹ có lương mà cả đời chẳng dám vào thẩm mỹ viện, thế mà vợ tôi khoe với mấy người họ hàng nhà chồng là tháng nào cũng đi spa. Mẹ bảo khi phụ nữ đã có gia đình thì phải biết tiết kiệm lo cho chồng con, còn việc làm đẹp phải tùy vào hoàn cảnh của gia đình. Không thể làm ra 10 đồng thì chi hết 5 đồng cho làm đẹp được.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Cách làm bánh gối ngon tại nhà đơn giản nhất

Thấy những lời mẹ nói rất có lý nên khi trở về nhà tôi cũng khuyên bảo vợ và không muốn đưa thẻ lương cho cô ấy giữ. Nhưng vợ đã khóc lóc và giận dỗi chồng mất 1 tuần. Tôi không muốn chuyện tiền nong làm vợ chồng căng thẳng mỗi ngày, cuối cùng đành phải đưa thẻ lương cho vợ giữ. Cô ấy hứa sẽ chi tiêu tiết kiệm nên tôi cũng yên tâm phần nào.

Đầu tháng vừa rồi, tôi thấy đau đầu ù tai và nổi hạch ở vùng cổ. Lo lắng cho sức khỏe có vấn đề nên tôi đi khám. Lúc nhận được kết quả tôi thật sự choáng váng, tôi bị ung thư vòm họng giai đoạn đầu.

Ngay khi biết kết quả chồng bị ung thư, vợ đã khóc và hoảng loạn như tôi vậy. Chính tôi phải động viên cô ấy bình tĩnh, bác sĩ nói bệnh của tôi chữa được và khả năng khỏi rất cao, vợ không phải hoang mang quá thế.

#Tâm sự nam giới
#Chuyện gia đình
#Chi tiêu gia đình

(Ảnh minh họa)

Lấy nhau hơn 10 năm, tháng nào tôi cũng đưa vợ 50 triệu nhưng chưa bao giờ hỏi cô ấy tiết kiệm được bao nhiêu tiền. Đây là lần đầu tiên tôi hỏi vợ trong nhà hiện có bao nhiêu tiền. Vợ bảo tiền tôi đưa cho chưa đủ chi tiêu trong gia đình mà phải cộng cả lương của cô ấy.

Nghe những lời vợ nói mà tôi thật sự nóng mặt, vợ chi tiêu kiểu gì mà hết được số tiền lớn thế. Tôi bắt vợ liệt kê những khoản chi tiêu trong 1 tháng. Tôi phát hiện ra 1 điểm đó là tháng nào vợ cũng dành ra 1 khoản tiền lớn cho việc làm đẹp hay mua sắm đồ đạc cho bản thân.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Hành trình phát triển website chuyên về tin tức công nghệ Techlade.vn của Xuân Diệu Media

Khi tôi chất vấn thì cô ấy nói là chỉ muốn làm đẹp cho chồng ngắm và được tự hào với bạn bè. Ngày trước, tôi đã bỏ ngoài tai lời khuyên của mẹ, tin tưởng giao hết tiền cho vợ mà không hề kiểm tra, đến lúc cần thì mới hỏi đến tiền để rồi giờ thấy hối hận.

Tôi luôn tự hào về vợ xinh đẹp đảm đang, đến lúc xảy ra biến cố, tôi mới biết cô ấy không có tay giữ tiền mà chỉ biết tiêu tiền. Từ trước đến nay, tôi chỉ biết cắm mặt cố gắng kiếm được nhiều tiền, với mong muốn được yên ổn cả đời. Vậy mà khi tôi bị bệnh không có tiền chữa bệnh. Giận vợ vô cùng nhưng cũng trách bản thân không chịu nghe lời cảnh báo của mẹ.

Không có tiền, tôi chẳng thiết tha chữa bệnh nữa, bởi sợ vay tiền rồi chẳng biết có sống được mà đi kiếm tiền trả nợ không?

Xem thêm

  • #Tâm sự nam giới
#Chuyện gia đình
#Chi tiêu gia đình

    Nói với con cháu sau này: Tìm bạn đời, có nhà có xe là lạc hậu, phải có ba cái này mới được

  • #Tâm sự nam giới
#Chuyện gia đình
#Chi tiêu gia đình

    Chưa bước ra khỏi nhà chồng, tôi đã bị bố gọi điện cấm không được đặt chân vào nhà

  • #Tâm sự nam giới
#Chuyện gia đình
#Chi tiêu gia đình

    Bạn gái chỉ chấp nhận làm đám cưới khi tôi cho con riêng của cô ấy đến sống cùng

  • #Tâm sự nam giới
#Chuyện gia đình
#Chi tiêu gia đình

    Khi ngủ, nếu đàn ông sẵn sàng làm 5 điều này cho bạn, bạn đã lấy đúng người

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Người 'keo kiệt' có thể sống lâu hơn? Tin tôi đi, những người keo kiệt như thế này thật sự có thể sống lâu hơn

VA (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN