No menu items!
spot_img
HomeKhám PháMột nam ca sĩ Vbiz bất ngờ công khai bạn gái còn...

Một nam ca sĩ Vbiz bất ngờ công khai bạn gái còn tiết lộ ngày cưới giữa lúc sự nghiệp đang lên

VP BAVUONG đã khiến nhiều người bất ngờ khi công khai bạn gái – cũng là quản lý của anh trong buổi showcase của mình. Theo đó, nam nghệ sĩ cũng dự định tổ chức đám cưới vào cuối năm nay.

Chiều qua (29/11), triển lãm cá nhân của nam nghệ sĩ VP BAVUONG đã chính thức diễn ra và nhận về nhiều sự quan tâm lẫn phản hồi tích cực từ công chúng. Ngay buổi triển lãm đầu tiên đã thu hút gần 1000 lượt khán giả đến thưởng thức.

Đặc biệt trong sự kiện đánh dấu 7 năm làm nghề này, VP BAVUONG cũng chính thức công khai bạn gái cũng như vợ sắp cưới đã quen 7 năm. Thời khắc đó khiến nhiều người xúc động và cô vợ sắp cưới của anh cũng không kiềm được nước mắt. Với anh, đây không chỉ là một chương quan trọng trong sự nghiệp mà còn mở đầu thời khắc mới cho cuộc sống tình cảm cá nhân.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Kiểu tóc ngắn tỉa tầng độc đáo là đây!

VP BAVUONG chia sẻ: “VP và My đã đồng hành cùng nhau ngót nghét 6, 7 năm rồi. Lúc đầu cũng chỉ nghĩ là đồng nghiệp với nhau thôi, nhưng chính sự hy sinh, chịu “ẩn mình”, không cần công khai của cô gái này đã khiến mình thương rất nhiều. Hiện tại, My đã “say yes” và triển lãm lần này cũng là cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của VP nên VP cũng muốn công bố mọi thứ. Mình không có gì phải giấu, không có gì phải sợ hết. Tình yêu là thứ rất đẹp và cần được tôn vinh”.

Ca sĩ VP BAVUONG, sao Việt

Ca sĩ VP BAVUONG, sao Việt

Một nam ca sĩ Vbiz bất ngờ công khai bạn gái còn tiết lộ ngày cưới giữa lúc sự nghiệp đang lên.

Ca sĩ VP BAVUONG, sao Việt

Chân dung bạn gái của VP BAVUONG.

Chia sẻ về kỉ niệm đáng nhớ nhất, VP BAVUONG trải lòng: “Có một MV là “Em đang ở đâu”, trong đó My là quản lý cũng như là bạn diễn trong sản phẩm đó. Đây cũng là điều khiến mình cảm thấy cô gái này hi sinh quá nhiều. Có một cảnh quay trên phi thuyền trong 7 tiếng đồng hồ, lúc thực hiện xong thì chân của My cũng bầm tím từ trên xuống dưới nhưng không một lời than trách vì My bị áp lực quản lý, sợ bị phát sinh chi phí nên đã giữ cho bản thân mà không nói lên, đây thật sự là một chuyện khiến mình nhớ đời, cảm thấy có lỗi vì không quan tâm đến người bên cạnh”.

Nói về dự định tổ chức đám cưới, nam nghệ sĩ hài hước cho hay: “VP đã lên kế hoạch sẽ tổ chức vào tháng 12 cuối năm nay. Mình hi vọng nếu có ai thấy hình cưới của hai đứa thì cũng không bất ngờ và cảm nhận được một tình yêu “real” là như thế nào”.

Xem thêm

  • Ca sĩ VP BAVUONG, sao Việt

    Hải Tú bị bắt gặp ngụy trang kín mít lén xem Sơn Tùng biểu diễn?

  • Ca sĩ VP BAVUONG, sao Việt

    Bảo Anh liên tục lộ dấu hiệu bất ổn: Sức khỏe xuống dốc, dễ khóc vì quá nhạy cảm

  • Ca sĩ VP BAVUONG, sao Việt

    Duy Mạnh khui lại phát ngôn nên tách mẹ và vợ ra của Tuấn Hưng, đàn em đáp gắt: ‘Anh có đủ và đầy để dạy em không?’

  • Ca sĩ VP BAVUONG, sao Việt

    Saka Trương Tuyền xác nhận chia tay Lưu Hưng và đính chính thông tin đã kết hôn, có con với nhau

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Chống cảm lạnh và cúm ai ngờ đơn giản đến thế, chỉ cần sáng dậy uống nước thêm thứ này

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN