No menu items!
spot_img
HomeKhám PháMụn, thâm, sẹo, nám lỗi sợ hãi của chị em phụ nữ

Mụn, thâm, sẹo, nám lỗi sợ hãi của chị em phụ nữ

Không ai bị mụn, thâm, sẹo, nám cả đời. Chỉ là điều trị chưa đúng nơi, đúng cách khiến làn da bị tổn thương và đeo bám cả đời. chỉ cần mỗi chị em biết lựa trọn điều trị đúng và trị đủ thị nỗi sợ hãi trên sẽ không còn.

Tác nhân gây lên mun, thâm, sẹo, nám

Mụn, thâm, sẹo, nám là nỗi sợ hãi, là “kẻ thù” của chị em phụ nữ bởi nó ảnh hưởng đến sắc đẹp và gây phiền toái mất tự tin cho chị em nguyên nhân do sự thay đổi nội tiết có thể xảy ra tại bất cứ thời điểm nào. Có thể do kinh nguyệt không đều, độ tuổi tiền mãn kinh hoặc do quá trình mang thai.

làm đẹp, HHV Clinic, mụn, thâm, sẹo, nám

Phác đồ điều trị mụn tại HHV Clinic

Theo thống kê của Bệnh Viện Da Liễu Thành phố Hồ Chí Minh, trên 90% những người bị mụn, nám là nữ giới, thường ở độ tuổi sinh sản. Nguyên nhân là do nội tiết tố nữ estrogen và progesterone sản sinh nhiều trong giai đoạn này. Kích thích quá trình hình thành melanin quá mức khi da tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Bật điều hòa 28 độ C có phải là tiết kiệm nhất? Đây là số tiền điện bạn phải chi nếu bật điều hòa xuyên đêm

làm đẹp, HHV Clinic, mụn, thâm, sẹo, nám

Hình ảnh khách hàng điều trị tại HHV Clinic

Các nghiên cứu khoa học đã chứng minh, có khoảng 20% – 70% số người đã và đang gặp phải vấn đề mụn, nám da có yếu tố di truyền. Vì vậy, nếu cha mẹ hoặc những người thân trong gia đình có dạng bệnh lý mụn, nám da thì khả năng cao bạn cũng sẽ gặp vấn đề với mụn, nám.

Việc thức khuya, lo lâu, căng thẳng có thể khiến nội tiết tố trong cơ thể rối loạn. Chính vì thế bạn nên ngủ đủ giấc, giữ cho tinh thân thoải mái cũng là một cách để phòng ngừa mụn, nám da.

làm đẹp, HHV Clinic, mụn, thâm, sẹo, nám

Mụn mọc lên khi sử dụng các sản phẩm sai cách

Việc sử dụng mỹ phẩm trôi nổi trên thị trường có thể khiến làn da bị tổn thương, trở nên nám sạm, dị ứng, nổi mụn… Chính vì thế, trước khi bôi lên da bất cứ loại mỹ phẩm nào, bạn cần tìm hiểu kĩ nguồn gốc, công dụng và đặc biệt là có phù hợp với tình trạng da của bạn thân hay không

Mụn, thâm, sẹo, nám không sợ chỉ sợ không trị đúng, trị đủ

Để tìm hiểu cách chăm sóc và bảo vệ làn da hạn chế mụn, nám da phóng viên đã có buổi trao đổi với chuyên gia Đỗ Thu Hiền nhà sáng lập Phòng Khám Da Liễu Hhv Clinic và Hhv Clinic Academy địa chỉ: 353C Nguyễn Trọng Tuyển, P.1, Q. Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh. Chị được mệnh danh là bàn tay vàng trong làng trị mụn, chuyên trị mụn do nhiễm corticoid – kem trộn, mụn do dùng thuốc rượu thuốc Bắc, mụn lâu năm, mụn tái đi tái lại, mụn nội tiết, mụn đa nang, mụn viêm, mụn mủ, mụn ẩn.

làm đẹp, HHV Clinic, mụn, thâm, sẹo, nám

Điều trị mụn tại HHV Clinic

Chuyên gia Đỗ Thu Hiền: Không ai bị mụn, thâm, sẹo, nám cả đời, chỉ là điều trị chưa đúng nơi, đúng cách khiến làn da bị tổn thương và đeo bám cả đời. Vậy nên, qua gần 10 năm tiếp xúc hơn hàng trăm ngàn khách hàng với mọi cấp độ mụn thâm sẹo nám khác nhau, HHV Clinic biết rằng chìa khóa để làm nên thành công của một ca điều trị đó là trị đúng và đủ đó là:

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Sam để lộ thông tin mang thai 2 nhóc tỳ song sinh, than thở về vấn đề này trước thềm sinh nở

Đúng phương pháp: Bao gồm đúng tình trạng da, đúng phác đồ y khoa điều trị cá nhân, đúng sản phẩm, đúng công nghệ, đúng cách chăm sóc.

Đủ liệu trình: bao gồm đủ phương pháp, đủ sản phẩm đặc trị, đủ sự niềm tin và cả sự kiên nhẫn, không nên nóng vội.

Với trên 10 năm kinh nghiệm, điều trị thành công hơn 50.000 khách hàng trong và ngoài nước với các cấp độ khác nhau; độ tuổi khác nhau; giới tính khác nhau và lịch sử điều trị hoàn toàn khác nhau. HHV Clinic tồn tại và hoạt động dựa trên nguyên tắc: nói được, làm được. Cam kết thế nào, hiệu quả thế đấy. Không thổi phồng hiệu quả, không cam kết suông:

làm đẹp, HHV Clinic, mụn, thâm, sẹo, nám

HHV Clinic sử dụng các công nghệ hiện đại giúp loại bỏ sẹo

Chỉ tiếp nhận và điều trị những vấn đề da mà mình thực sự vững chuyên môn. Tư vấn tận tâm về tình trạng da hiện tại, các phương pháp điều trị hiệu quả, phù hợp. Không kéo dài liệu trình gây tốn kém thời gian, tiền bạc, công sức của khách hàng. Công bằng, minh bạch với khách hàng, bệnh nhân đều được điều trị bằng thiết bị công nghệ cao hàng đầu thế giới:

Trang thiết bị hỗ trợ điều trị đầy đủ, tân tiến và an toàn hiệu quả nhất hiện nay, bao gồm: Công nghệ triệt khuẩn mụn New E Light. Công nghệ PRP 4.0 huyết tương giàu tiểu cầu, trẻ hóa toàn diện…. HHV Clinic cũng là đơn vị điều trị da duy nhất tại Hồ Chí Minh là đối tác chiến lược của hãng laser thẩm mỹ da hàng đầu thế giới – Alma – nơi cung cấp những giải pháp làm đẹp hiện đại, an toàn cho hơn 5000 phòng khám da liễu trên hơn 90 quốc gia.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Thời điểm nào ăn sáng tốt nhất cho sức khỏe?

Chuyên gia Đỗ Thu Hiền cũng khẳng định thêm Để đánh giá chất lượng dịch vụ, cách tốt nhất vẫn là dựa vào cảm nhận của những khách hàng đi trước. Hãy chịu khó tìm hiểu những đánh giá, phản hồi chân thực về chất lượng điều trị cũng như kết quả điều trị của những khách hàng trước.

Do đó, trước mỗi buổi điều trị HHV Clinic & Beauty Center đều thực hiện cam kết bằng văn bản bao gồm:

Cam kết mức độ sạch mụn da khỏe % sau 1 buổi điều trị

Cam kết mức viêm xuống bao nhiêu % sau 1 buổi buổi sử dụng công nghệ cao.

Cam kết mỹ phẩm 100% không gây kích ứng trên da. Nếu phát sinh, Phòng Khám Da Liễu HHV Clinic hoàn tiền & sản phẩm, không tính phí sử dụng và điều trị.

Nếu còn băn khoăn đừng ngại liên hệ phòng khám HHV Clinic sẵn sàng hỗ trợ tư vấn giúp bạn tìm được địa chỉ & phương pháp trị mụn tốt nhất.

Xem thêm

  • làm đẹp, HHV Clinic, mụn, thâm, sẹo, nám

    ‘Trẻ mãi không già’ không còn là ước mộng viễn vông với 5 mẹo làm đẹp từ phụ nữ Pháp

  • làm đẹp, HHV Clinic, mụn, thâm, sẹo, nám

    8 mẹo làm đẹp không thể ngờ tới của người nổi tiếng giúp họ trông trẻ hơn mỗi ngày

  • làm đẹp, HHV Clinic, mụn, thâm, sẹo, nám

    MC Đan Lê chia sẻ quan điểm làm đẹp của bản thân trước trào lưu chạy theo hình tượng da đẹp, eo nhỏ

  • làm đẹp, HHV Clinic, mụn, thâm, sẹo, nám

    Phục hồi da cháy nắng sạm đen ngày hè nhờ những bí quyết dễ như ‘ăn kẹo’ này

BL (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN