No menu items!
spot_img
HomeKhám PháMỹ nhân Hàn Quốc trầm cảm vì bị chê 'vòng một bé...

Mỹ nhân Hàn Quốc trầm cảm vì bị chê ‘vòng một bé xíu’, cuối cùng phải viết thư tuyệt mệnh bằng máu

Nữ diễn viên Lee Eun Joo chọn cách kết liễu đời mình sau hàng loạt chỉ trích đóng nhiều “cảnh nóng” khiến nhiều người xót thương dù đã gần 20 năm trôi qua.

Lee Eun Joo sinh năm 1980 tại Gunsan. Từ nhỏ, cô đã được gia đình cho đi học piano và chưa từng nghĩ đến có một ngày bản thân sẽ gia nhập làng giải trí. Sau khi chuyển đến Seoul, cô được một công ty người mẫu để mắt đến, từ đó cô làm mẫu ảnh và mẫu thời trang.

Lee Eun Joo, sao Hàn, Lee Eun Joo tự

Nhờ vẻ ngoài trong trẻo, ngọt ngào, Lee Eun Joo lọt vào mắt xanh của các đạo diễn hàng đầu. Năm 1999, cô chính thức ra mắt với vai trò diễn viên trong tác phẩm “Start”. Vai diễn trong phim điện ảnh “Virgin Stripped bare by her Bachelors” của đạo diễn nổi tiếng Hong Sang Soo đã giúp cô trở thành ngôi sao nổi tiếng của Hàn Quốc khi mới 20 tuổi.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Rau củ khi rửa mà chỉ ngâm nước muối là chưa đủ, thêm thứ này sẽ loại sạch thuốc trừ sâu, yên tâm thưởng thức

Lee Eun Joo, sao Hàn, Lee Eun Joo tự

Sau đó, cô tham gia một số bộ phim ăn khách, đóng cặp cùng dàn sao nam nổi tiếng như Lee Byung Hun, Jang Dong Gun, Won Bin, Cha Tae Hyn, Eric Mun,…

Xinh đẹp và tài năng, khiêm tốn, ai cũng cho rằng Lee Eun Joo phải có được một cuộc sống hạnh phúc. Nhưng điều đó không thể xảy ra khi 22/2/2005, Lee Eun Joo tự sát tại nhà riêng trong khi sự nghiệp đang trên đỉnh cao. Anh trai là người đầu tiên tìm thấy cô. Trước đó, nữ diễn viên cũng nhiều lần có ý định ngu ngốc nhưng được phát hiện sớm. Cô để lại bức thư tuyệt mệnh được viết bằng máu: “Mẹ, con xin lỗi, con yêu mẹ”.

Lee Eun Joo, sao Hàn, Lee Eun Joo tự

Lễ tang của cô có hơn 200 nghệ sĩ và nhà làm phim. Lý do nữ diễn viên quyết định ra đi mãi mãi khi mới 25 tuổi được cảnh sát tiết lộ. Theo đó, trong thư cô cho biết bản thân đang bế tắc trong công việc. Ngay lập tức mọi người nghĩ đến những áp lực của cô sau khi đóng phim 18+ The Scarlet Letter.

Trong phim, Lee Eun Joo vào vai cô nhân tình nổi loạn của nam chính. Khi xem, khán giả rất sốc khi thường xuyên nhìn thấy cảnh giường chiếu của nữ diễn viên với bạn diễn, thậm chí cô còn phải khỏa thân hoàn toàn, đóng cảnh tình cảm với người đồng giới,… Sau khi phim lên sóng, cô bị chỉ trích vì quá táo bạo, vòng một bé xíu bị chê bai. Không thể thoát được ám ảnh từ vai diễn, lại phải chịu áp lực quá lớn từ dư luận, tâm lý của Lee Eun Joo sụp đổ, đồng thời nhiều lần phải uống thuốc.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Kho loại cá nào cũng thơm ngon lên màu đẹp mắt nếu thêm loại quả này vào

Lee Eun Joo, sao Hàn, Lee Eun Joo tự

Cảnh sát khi đó không mở rộng phạm vi điều tra do thiếu bằng chứng, sự ra đi của Lee Eun Joo được kết luận là tự sát do áp lực. Cho đến hiện tại, dù đã gần 20 năm trôi qua, số phận ngắn ngủi của người đẹp tài hoa bạc mệnh Lee Eun Joo cũng như nguyên nhân cái chết của cô vẫn khiến công chúng trăn trở cùng tiếc nuối.

Xem thêm

  • Lee Eun Joo, sao Hàn, Lee Eun Joo tự

    HyunA bùng nổ với phong cách trình diễn ‘hàng đầu’ về độ quyến rũ, Lee Hyori xử lí đáng yêu khi trục trặc micro

  • Lee Eun Joo, sao Hàn, Lee Eun Joo tự

    Dàn sao nổi tiếng tại Gala LACMA 2023: Kim Kardashian, Jennifer Lopez lộng lẫy, Rosé (Blackpink) là nữ idol Hàn duy nhất tại sự kiện

  • Lee Eun Joo, sao Hàn, Lee Eun Joo tự

    Lee Hyori lần đầu thể hiện bản hit huyền thoại ’10 minutes’ trên sân khấu Việt Nam

  • Lee Eun Joo, sao Hàn, Lee Eun Joo tự

    Cuộc đời cay đắng của nàng Hậu Hàn Quốc: từng bị bạn trai tung clip nóng, sống tha hương rồi lấy chồng tù tội

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN