No menu items!
spot_img
HomeKhám PháNăm 1995, có một con mãng xà khổng lồ xuất hiện trên...

Năm 1995, có một con mãng xà khổng lồ xuất hiện trên không trung, bị sét đánh không bay lên được, điều này là đúng hay sai?

Trăn khổng lồ mới, dài 8,6 mét và nặng nửa tấn, vô tình được phát hiện ở Amazon, lần đầu tiên có nguy cơ tuyệt chủng, các chuyên gia lo lắng

Thế giới rộng lớn đến nỗi chứa đầy những điều kỳ diệu. Theo lời đồn đại, một sự việc rất kỳ lạ đã xảy ra ở Hoàng Sơn, tỉnh An Huy, Trung Quốc vào năm 1995. Khi đó, một con mãng xà khổng lồ muốn thăng thiên và trở thành rồng nhưng không vượt qua được tai họa. Vậy, sự thật là gì?

mãng xà, trăn khổng lồ, sét đánh

Điểm lại sự kiện Đại nạn mãng xà An Huy năm 1995

Sự việc này xảy ra vào mùa xuân năm 1995. Một đêm nọ, một người dân làng sống ở Hoàng Sơn đứng dậy đi vệ sinh thì bất ngờ phát hiện bầu trời bên ngoài có sấm chớp, trông rất đáng sợ, anh cảm thấy bồn chồn, như thể có mối nguy hiểm nào đó đang đến gần.

Vì lo lắng sẽ xảy ra chuyện gì, người dân làng nhìn lên bầu trời, một tia sét xẹt qua, ông ngạc nhiên khi phát hiện trên bầu trời có một con mãng xà khổng lồ màu trắng như tuyết đang bay lên. Trông nó rất lạ, thật kinh khủng.

mãng xà, trăn khổng lồ, sét đánh

Đồng thời, anh cũng phát hiện, sấm sét trên bầu trời về cơ bản đã bao vây con mãng xà khổng lồ và tấn công nó, mãng xà khổng lồ đã chịu tổn thương không thể chịu đựng được từ đòn sét đánh, nhưng cũng không bỏ cuộc.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Nếu một người cáu kỉnh và thờ ơ với người thân nhưng lại ấm áp và thân thiện với người ngoài, điều đó không có nghĩa là họ bất hiếu, đây là hai lý do

Chẳng bao lâu ngày hôm sau đã đến, người dân làng hỏi hàng xóm xem họ có thấy con trăn khổng lồ bay lên giống như anh ta không, tuy nhiên, mọi người đều nói rằng họ chưa nhìn thấy nó, thậm chí còn nói rằng có thể là tưởng tượng, nếu bạn thức dậy vào lúc nửa đêm để đi vệ sinh, bạn có thể bất tỉnh và có thể nhầm tia sét là một con trăn khổng lồ.

Tuy nhiên, vấn đề không đơn giản như thế này, vào đêm người dân làng này nhìn thấy con trăn bay lên thì một vụ cháy rừng đã xảy ra ở Hoàng Sơn, sau đó người ta điều tra nguyên nhân vụ cháy và phát hiện ra rằng sét đã đánh trúng một con trăn dài hơn 4 mét, do bị bao quanh bởi vật liệu (thực vật) dễ cháy nên bị cháy.

mãng xà, trăn khổng lồ, sét đánh

mãng xà, trăn khổng lồ, sét đánh

Vậy có phải con trăn khổng lồ đã bay lên? Mãng xà có thực sự tồn tại?

Trên thực tế, vấn đề “con trăn khổng lồ bay lên” đã có câu trả lời, nói một cách đơn giản, khi người dân làng thức dậy vào ban đêm đã tình cờ nhìn thấy cảnh sét đánh trúng vào con trăn khổng lồ, bởi vì con trăn khổng lồ đó đang ở trên cây nên sau khi bị sét đánh, nó đau đớn rơi từ trên cây xuống, khi đang lơ lửng trên không trung tình cờ bị dân làng nhìn thấy.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Phương pháp làm đẹp mang tên 'chải da' đang rộ lên gần đây có thật sự tốt?

Vì vậy, người ta cho rằng mãng xà khổng lồ đang bay lên để thoát khỏi kiếp nạn, thực ra đây chỉ là một hiện tượng tự nhiên rất đơn giản, cũng không đến nỗi tà ác như lời đồn thổi, dù sao cũng không có bằng chứng nào chứng minh là có chuyện một sinh vật giống như “rồng” trên trái đất, và trên trái đất có rất nhiều con trăn khổng lồ, và việc “thăng thiên” chưa bao giờ thực sự xảy ra, đó chỉ là tin đồn.

mãng xà, trăn khổng lồ, sét đánh

Về việc tại sao con trăn khổng lồ bị sét đánh trên cây, thực ra đây cũng là lý do giống như trong đời sống hàng ngày, con người không nên đứng dưới gốc cây khi có giông bão.

Bởi vì khi sét đánh vào một cây lớn, dòng điện mạnh sẽ lan ra xung quanh, lúc này những vật không cách điện trên và xung quanh cây lớn rất dễ bị hư hại, đương nhiên con trăn khổng lồ đang ở trên cây trong cơn giông bão, không có gì đáng ngạc nhiên khi bị sét đánh và bị chết.

mãng xà, trăn khổng lồ, sét đánh

Suy cho cùng, trong cuộc sống, nhiều người sẽ tạo ra những sáng tạo hoặc mô tả “cường điệu” để gây sự chú ý, giống như sự kiện trăn An Huy trỗi dậy vào năm 1995. Thực tế, tin đồn lúc đó đã bị bác bỏ, nhưng qua năm tháng, một số người vẫn kể rằng họ đã nhìn thấy một con trăn khổng lồ bay lên và biến thành rồng ở Hoàng Sơn, An Huy vào năm 1995.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Đang mùa sen nở, mách bạn một vài địa điểm chụp sen cực đẹp đang hot tại Hà Nội

mãng xà, trăn khổng lồ, sét đánh

Vì vậy, khi thường xuyên lướt mạng, bạn cũng cần phân biệt đúng sai, suy cho cùng, trong “thế giới hỗn hợp” ngày nay, thực sự có quá nhiều nội dung sai sự thật.

Lê Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN