No menu items!
spot_img
HomeKhám PháNam Em bức xúc vì tặng quà cho Nhã Phương trên sóng...

Nam Em bức xúc vì tặng quà cho Nhã Phương trên sóng livestream nhưng bị chửi

Nam Em nói rõ lí do tặng quà cho Nhã Phương trên sóng livestream nhưng bị chửi mắng thậm tệ.

Mới đây, dân tình lại một phen hoang mang vì hành động của Nam Em. Sự việc bắt đầu khi Nhã Phương livestream cùng Phát La thì Nam Em đã vào xem. Thậm chí cô còn tặng quà cho bà xã của Trường Giang là một biểu tượng sư tử tương đương với 10 triệu đồng cùng một số quà khác. Tuy nhiên, sự việc này khiến nàng Hoa khôi bị “ném đá”.

Nam Em tâm sự: “Để kể cho bà chị nghe, hôm nay, em đi tặng quà trên livestream cho một nhân vật có nhiều lịch sử dính líu với nhau. Em tặng với cảm xúc bình thường thôi, thấy vui vì tặng thôi. Xong tối đến fan tràn qua chửi em chị. Mình tặng cho vui thôi mà. Mình nhận quà thì cảm ơn, biết là nghệ sĩ tặng quà không cảm ơn thì thôi mình cũng không cần mà thấy vui thôi. Xong bên kia tràn qua chửi em không ra một thể thống gì. Chửi rất mất dạy. Chửi dữ lắm. Em kiểu chỉ tặng quà thôi chứ có mục đích gì đâu”.

diễn viên Nhã Phương, sao Việt

Nam Em vào xem livestream của Nhã Phương và tặng quà cho đàn chị.

diễn viên Nhã Phương, sao Việt

diễn viên Nhã Phương, sao Việt

Nam Em bức xúc vì tặng quà cho Nhã Phương trên sóng livestream nhưng bị chửi.

Vì hành động tử tế của mình bị đáp lại bằng những cử chỉ không đàng hoàng nên Nam Em tức giận tuyên bố: “Sẽ không có lần thứ 2 đâu nha các bé yêu của chị”. Còn phía Nhã Phương sau khi vội vàng tắt livestream khi thấy Nam Em thì đến nay vẫn giữ im lặng về câu chuyện này.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN