No menu items!
spot_img
HomeKhám PháNam Em trải lòng về lí do ở ẩn và cuộc sống...

Nam Em trải lòng về lí do ở ẩn và cuộc sống khó khăn hiện tại

Từng là người đẹp đình đám, Nam Em lại khiến mọi người xót xa vì hoàn cảnh hiện tại của mình.

Cách đây ít giờ, Hoa khôi Nam Em đã nói về lí do khiến cô ở ẩn và ít xuất hiện tại sự kiện của làng giải trí Việt. Người đẹp cho biết, mình đã lên Đà Lạt sinh sống để cân bằng lại cảm xúc và giảm bớt áp lực sau ồn ào: “Sau chương trình The Heroes cùng với những “náo loạn” trong FC của mình, tôi không còn một chút động lực nào để làm nghề nên quyết định lên Đà Lạt sống. Tôi không trách mọi người được, tôi chưa bao giờ có thái độ nào không tôn trọng người hâm mộ hết. Lúc đó, tôi có nói 1 câu: ‘Những người không mua vé coi mình hát thì đừng quan tâm’ nhưng tôi không nói với người hâm mộ mình, tôi dùng cho những người không thích tôi. Bởi tôi thấy những người chửi tôi là những người hoàn toàn không mua vé, ủng hộ và chả thích ai cả. Tôi chưa bao giờ có thái độ không tôn trọng người hâm mộ của mình hết”.

Hiện tại, Nam Em đã trở về TPHCM để tiếp tục công việc thu âm và đều đặn chạy show ở phòng trà. Nhưng cô lại không có nhà để ở. Nhờ sự giúp đỡ của những người bạn, cô đã thuê được một căn nhà thoải mái để sinh sống trong thời gian tới.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  5 loại rau tồn dư thuốc trừ sâu nhiều nhất không thể rửa sạch bằng nước, ăn thường xuyên sẽ độc hại

Hoa khôi Nam Em,sao Việt

Nam Em trải lòng về lí do ở ẩn và cuộc sống khó khăn hiện tại.

Nam Em chia sẻ: “Trong nhà thuê, tôi chọn cách dán tường giả gỗ để làm giảm sự căng thẳng, mua những thứ thật sự cần thiết vì sự tiết kiệm lúc này rất là quan trọng. Tôi chuẩn bị có rất nhiều dự án âm nhạc nên không được lãng phí. Tôi nghĩ chắc không cần mua giường để ngủ dưới đất cho tiết kiệm. Thế nhưng ngủ được 1 đêm, tôi lại cảm thấy không ổn rồi, phải mua giường thôi.

Thế là tôi tìm giường mà chỗ nào cũng mắc, cái nào cũng trên 10 triệu đồng nên tôi mua online cái giường sát có 1,5 triệu, tiết kiệm được bao nhiêu. Chỉ vậy là ngon lành, không cần phải mua thêm gì cả”.

Riêng về chuyện tình cảm, người đẹp cũng trải lòng: “Có rất nhiều cuộc gọi rủ đi chơi từ những người theo đuổi tôi nhưng tôi không mặn mà gì để nhận lời. Có nhiều người tìm đến vì tôi nổi tiếng, nhắc đến Nam Em như để khoe mẽ với bạn bè. Có người muốn áp đặt tôi vào vai trò làm vợ chứ không phải yêu. Có người người lại muốn bước vào cuộc đời tôi để có trải nghiệm tình yêu hơi toxic. Tôi không cảm thấy hào hứng nữa, tôi đang rất yêu khoảng thời gian tự do, không ràng buộc này”.

Hoa khôi Nam Em,sao Việt

Người đẹp hiện phải ở nhà thuê và cuộc sống khá tiết kiệm.

Nam Em đăng quang Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015, cô đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Trái Đất 2016 và dừng chân ở top 8. Sau đó, khi trở lại đấu trường nhan sắc Việt, cô đạt thành tích Top 10 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022, được gọi tên trong loạt giải thưởng phụ: Người đẹp được yêu thích nhất (Vòng Chung kết), Người đẹp Truyền thông, Top 16 Người đẹp Du lịch, Top 5 Người đẹp Tài năng, top 6 Người đẹp Bản lĩnh.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Chỉ khi đến tuổi trung niên, người ta mới nhận ra: Có con sớm và có con muộn thực sự khác biệt rất lớn. Chúng ta hãy xem xét!

Xem thêm

  • Hoa khôi Nam Em,sao Việt

    Giữa nghi vấn rạn nứt, Bạch Công Khanh và Nam Em bị soi một hành động giống hệt nhau khi đi diễn

  • Hoa khôi Nam Em,sao Việt

    Nam Em đi hát sau nhiều ồn ào: Được khán giả tặng núi quà giá trị khủng, nhan sắc thăng hạng bất ngờ

  • Hoa khôi Nam Em,sao Việt

    Sau ồn ào tình cảm, Bạch Công Khanh bị soi một chi tiết như đang thay đổi vì Nam Em

  • Hoa khôi Nam Em,sao Việt

    Nam Em nhắc chuyện nghỉ hưu, thật hay lại vui miệng?

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN