No menu items!
spot_img
HomeKhám PháNăm Giáp Thìn 2024, '4 con giáp phạm Thái Tuế': Chuyên gia...

Năm Giáp Thìn 2024, ‘4 con giáp phạm Thái Tuế’: Chuyên gia chỉ cách hoá giải

Đếm ngược đến năm 2024 đã bắt đầu, năm sau bốn con giáp “Thìn, Sửu, Mùi và Tuất” sẽ phạm Thái Tuế, ngoài việc đi chùa để xoa dịu Thái Tuế, các chuyên gia dân gian còn cho rằng có một cách sẽ làm cho hiệu quả tốt hơn.

Chuyên gia văn hóa dân gian cho rằng ở thời hiện đại, nhiều người không có điện thờ thần thánh trong nhà có thể đến chùa cầu tài.

tử vi, con giáp, thái tuế
Thường xuyên đi lễ chùa giúp tâm thanh tịnh và cầu bình an

Tuổi Thìn – Trị Thái Tuế

Người tuổi Thìn năm 2024 sẽ bị phạm Thái Tuế. Tâm trạng luôn cảm thấy bất an, sức khoẻ dễ gặp rắc rối, nhất là với người lớn tuổi.

tử vi, con giáp, thái tuế

Tuổi Sửu – Phá Thái Tuế

Người tuổi Sửu dễ gặp xui xẻo, tài lộc suy giảm, quan hệ tình cảm đi xuống, hợp tác kinh doanh thất bại, cơ thể suy kiệt khi bị sao Thái Tuế chiếu mệnh.

tử vi, con giáp, thái tuế

Tuổi Mùi – Hình Thái Tuế

Người tuổi Mùi năm nay sẽ dễ có mâu thuẫn với người khác, đôi khi đầu óc không tỉnh táo, thiếu kiên nhẫn, vội vàng hấp tấp, nên dễ bị dính líu rắc rối về pháp luật hoặc có thể dính líu rắc rối về tình cảm với đối tượng khác giới. Vì vậy, hãy lưu ý trong mọi trường hợp cần phải giữ bình tĩnh bạn nhé.

tử vi, con giáp, thái tuế

Tuổi Tuất – Xung Thái Tuế

Người tuổi Tuất năm 2024 sẽ xung với Thái Tuế Mão và có nhiều mâu thuẫn đến từ bạn bè, gia đình và người thân, thậm chí từ những người xa lạ. Ngoài ra vấn đề sức khỏe cũng không được tốt khi gặp sao này. Với người đào hoa là Thìn hay Tuất thì còn gặp rắc rối với bạn trai, bạn gái, người yêu hay vợ chồng.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Vị hoàng đế 'màu mỡ' nhất lịch sử: Cưới 500 vợ, sinh 525 con trai và 342 con gái, vẫn sống đến 80 tuổi

tử vi, con giáp, thái tuế

Cách hóa giải phạm Thái Tuế chuẩn nhất

– Mâm cúng, lễ vật giải hạn Thái Tuế

Để hóa giải hạn Thái Tuế cần chuẩn bị mâm cúng Thái Tuế Tinh Quân giải hạn, bao gồm các món lễ vật sau đây:

Mũ ngựa, bộ quần áo Thái Tuế.
Vàng kim nguyên bảo (vàng thỏi), tiền vàng.
3 loại thịt, gạo, muối, mâm ngũ quả.
Gà luộc, xôi, 5 chiếc bánh bao chay, 2 bát chè ngọt.
5 màu hoa hoặc hoa cúc.
Trầu cau, trà, thuốc lá.
1 ly rượu, 1 ly trà khô, 1 ly nước lọc, 1 ly gạo, 1 ly muối.

– Văn khấn giải hạn Thái Tuế

Sau khi sửa soạn mâm cúng chỉn chu, gia chủ thắp hương và đọc bài cúng giải hạn sao Thái Tuế như sau:

“Nam mô Thập Phương Tam Thế Nhất Thiết Chư Phật.

Nam mô Bổn sư Thích Ca Mâu Ni Phật.

Nam mô Phật mẫu, Thiên mẫu, Thánh mẫu.

Nam mô 108 danh, 12 khế vô cấu tán thán Phật Mẫu.

Nam mô Dược sư Lưu Ly Quang Như Lai, cõi Lưu Ly Phương Đông cùng nhất thiết chư Phật.

Nam mô Giáo Chủ Mật Tông Di Lặc Tôn Phật.

Nam mô Quán Tự Tại Bồ Tát Ma Ha Tát.

Nam mô các chư vị Phật, các chư vị đại Bồ Tát và cùng các vị thần linh.

Phụng thỉnh. (3 lần)

Tam tinh Chiếu Hiệu Lệnh, Thiên Thượng Nhật Nguyệt lai cộng ứng, Nam Đẩu Bắc Đẩu thôi Ngũ Hành.

Phật Hiển Linh sắc chân lệnh, Bát Quái Tổ Sư kỳ trung hình, ngọc chỉ phụng lệnh Thái Tuế Nhâm Dần Niên, Trực Niên Tạ Thái Đại Tướng Tinh Quân đáo thử trấn, Thất Tinh Ngũ Lôi hộ lưỡng biên, Lục Giáp thần tướng đáo cung tiền, Lục Đinh thiên binh thủ hậu doanh, Thiên Cung Tứ Phúc Thần cộng giáng, chiêu tài tiến bảo tối đương minh.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 9/8/2023: Tuổi Hợi may mắn, Tuất cần thận trọng

Đệ tử con tên là: ……………Tuổi:………….. Sinh năm:…………

Ngụ tại:…………………………

Nhất tâm tam khấu bái, bái thỉnh Thái Tuế Tinh Quân bảo an ninh, Trấn Trạch Quang Minh Nhân Tôn Kính, các gia bình an Vạn Sự hưng, bảo mệnh hộ thân thả trấn trạch, trực niên Thái Tuế 2023 giáng lai lâm. Cấp cấp như luật lệnh. (7 Lần)”

Hướng dẫn giải hạn theo các loại xung Thái Tuế

Mỗi loại xung Thái Tuế sẽ có cách hóa giải khác nhau, cụ thể như sau:

Hoá giải Trùng Thái Tuế: Nên chăm chỉ đi chùa cầu bình an, mặc đồ có màu sắc đỏ. Khi làm việc cần chú ý nhẫn nại, kiên trì, tránh động thổ xây nhà.

Hóa giải Trực Thái Tuế: Tránh những nơi đang có tang sự, khu vực hoang vu hẻo lánh. Trong trường hợp phải tham gia tiệc tùng thì nên mang những trang sức có ba con giáp thuộc tam hợp sẽ giúp bù đắp vận mệnh, hóa nguy thành an.

Hóa giải Hình Thái Tuế: Nên chăm chỉ đi chùa cầu bình an. Có thể đặt một ly nước trắng ở hướng Đông hoặc hướng Nam để giúp tăng thêm may mắn, tài vận.

Hoá giải Xung Thái Tuế: Luôn phải bình tĩnh và giữ vững tâm trí để phân tích tình huống tránh rơi vào bẫy của tiểu nhân, bị đâm sau lưng. Nếu bị vu oan, giá họa, cần phản kháng thích hợp, không nên nhẫn nhịn.
Hoá giải Phá Thái Tuế: Cẩn trọng trong mọi việc, làm gì cũng kín đáo, tránh phô trương thanh thế, gây thù chuốc oán. Đặc biệt là trong công việc làm ăn, giao dịch với bạn bè, đối tác.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Chương Tử Di và Phạm Băng Băng 'chèn ép' nhau tại sự kiện, nhưng nàng 'Kim Tỏa' dám làm điều mà ít nữ diễn viên nào làm được

Hóa giải Hại Thái Tuế: Hạn chế tin người và hợp tác làm ăn trong năm. Có thể đặt đồ trang trí hoặc đồ vật màu tím ở hướng Nam để tránh xui xẻo.

(Bài viết mang tính chất tham khảo).

Hồ Yên (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN