No menu items!
spot_img
HomeKhám PháNăm sau có thể khó khăn hơn năm nay, người có nhiều...

Năm sau có thể khó khăn hơn năm nay, người có nhiều tiền tiết kiệm được khuyên làm 4 điều sau để bảo vệ túi tiền

Những năm gần đây, nền kinh tế toàn cầu đang suy thoái, cuộc sống người dân cũng trở nên khốn khổ hơn. Đối với những người có nhiều tiền tiết kiệm, việc bảo vệ túi tiền là đặc biệt quan trọng. Vậy nên, một số người trong cuộc đưa ra lời khuyên hãy làm tốt 4 điều sau để bảo vệ ví tiền của mình.

1. Đa dạng hóa tài sản

Có một chân lý thế này: “Không được bỏ tất cả trứng vào cùng một giỏ, bởi khi gặp nguy hiểm, họ sẽ không làm vỡ tất cả các quả trứng, ít nhất một phần trong số đó có thể được được bảo quản.” Điều này cũng đúng đối với việc phân bổ tài sản. Bằng cách đầu tư vào các loại tài sản khác nhau, rủi ro có thể giảm và lợi nhuận có thể tăng lên. Ví dụ bạn có thể xem xét đầu tư vào tài sản trong các lĩnh vực khác nhau như cổ phiếu, trái phiếu và bất động sản để đạt được sự phân bổ tài sản đa dạng.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Người tính không bằng trời tính, tháng 8 ngập tràn niềm vui, 3 con giáp khổ đau đã qua, họ được định sẵn là giàu sang phú quý

Đương nhiên, trong quá trình tiết kiệm cũng vậy, không nên tập trung vào cùng một ngân hàng, cùng một ứng dụng, bạn cũng có thể phân bổ hợp lý các sản phẩm để cho mức thu nhập thu về được cao hơn.

2. Quản lý rủi ro

kinh tế khó khăn, các cách đảm bảo túi tiền, Để dành tiền mặt

(Ảnh minh họa)

Trong quá trình giúp vốn gia tăng giá trị, một số sản phẩm rủi ro ít nhiều sẽ được phân bổ. Vì vậy, trong quá trình đầu tư phải quan tâm đến quản lý rủi ro. Luôn chú ý đến động thái thị trường, điều chỉnh danh mục đầu tư kịp thời và tránh thua lỗ do biến động thị trường.

Tất nhiên, trong quá trình đầu tư, nếu bạn cảm thấy rằng rủi ro nằm ngoài phạm vi kiểm soát của cá nhân, bạn có thể giảm tải nó bằng cách mua bảo hiểm hoặc sử dụng các phương pháp khác để kiểm soát áp lực rủi ro trong phạm vi chấp nhận được của cá nhân.

3. Để dành tiền mặt

Trong tình hình kinh tế không ổn định, việc để dành tiền mặt có thể giúp đối phó với các trường hợp khẩn cấp, chẳng hạn như thất nghiệp và bệnh tật, tránh thua lỗ. Tất nhiên, bạn nên dự trữ tiền mặt trong vòng 6 tháng đến 1 năm cho chi phí sinh hoạt.

4. Nhu cầu giúp đỡ hợp lý

kinh tế khó khăn, các cách đảm bảo túi tiền, Để dành tiền mặt

(Ảnh minh họa)

Có nhiều người không có kiến ​​thức về quản lý tài chính và đầu tư trong cuộc sống, nhưng muốn giúp tài sản của mình tăng lên một cách hợp lý, lúc này nên tìm đến sự tư vấn tài chính chuyên nghiệp. Bạn có thể chọn tham khảo ý kiến ​​của một cố vấn tài chính chuyên nghiệp hoặc tham gia một số khóa học về tài chính để nâng cao kỹ năng quản lý tài chính của mình.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  'Công chúa mặc hở nhất Tây Du Ký' bị 'Phượng Ớt' bắt gian tại trận, nhưng 'gái làng chơi' vẫn một bước thành bà hoàng khi lấy chồng giàu có

Xem thêm

  • kinh tế khó khăn, các cách đảm bảo túi tiền, Để dành tiền mặt

    Gửi tiền tiết kiệm vào ngân hàng thì nên gửi tiết kiệm online hay trực tiếp? Lãi suất khác nhau thế nào?

  • kinh tế khó khăn, các cách đảm bảo túi tiền, Để dành tiền mặt

    Sổ tiết kiệm lỡ may bị mất hoặc cháy, phải làm thế nào để không mất tiền trong ngân hàng?

  • kinh tế khó khăn, các cách đảm bảo túi tiền, Để dành tiền mặt

    Tại sao nhân viên ngân hàng mang tiền gửi khắp nơi mà không gửi vào chính ngân hàng mình đang làm?

  • kinh tế khó khăn, các cách đảm bảo túi tiền, Để dành tiền mặt

    Muốn hưởng lãi cao và tránh mất tiền oan khi gửi tiền tiết kiệm tại các ngân hàng cần nắm rõ 5 điều

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN