No menu items!
spot_img
HomeCông NghệNên mua loa kéo hãng nào hay nhất, tốt nhất?

Nên mua loa kéo hãng nào hay nhất, tốt nhất?

Loa kéo là thiết bị giải trí tiện lợi, linh hoạt di chuyển nhiều trong các buổi tiệc, gặp mặt bạn bè, người thân. bạn không biết Nên mua loa hãng nào? tốt để sử dụng? Làm thế nào để chọn một loa để mua? Tất cả sẽ được Tiki bật mí trong bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm:

Thông tin về diễn giả

trước khi học Nên mua loa hãng nào? À, bạn phải tìm hiểu đặc điểm, cách thức hoạt động của sản phẩm.

Loa kéo là gì? Ai nên sử dụng loa?

Loa kéo hay loa kéo di động là thiết bị âm thanh có thiết kế đơn giản, với dạng một chiếc vali kéo. Sản phẩm được trang bị bánh xe 4 chiều giúp dễ dàng di chuyển hơn. Loa kéo sử dụng kết nối qua hệ thống bluetooth rất tiện lợi, giúp người dùng tiết kiệm thời gian lắp đặt.

Loa có kích thước nhỏ gọn, công suất dao động từ 100W đến 2000W. Đặc biệt, sản phẩm có thể sử dụng từ 4 đến 8 tiếng. Do đó, thiết bị cực kỳ thích hợp để mang theo trong những chuyến du lịch xa cùng bạn bè, người thân hoặc sử dụng cho các hoạt động ngoài trời khác. Ngoài ra, loa còn được sử dụng để hỗ trợ cho mục đích học tập, giảng dạy hay kinh doanh.

Sự khác biệt giữa loa kéo và các loại loa khác là gì?

So với các dòng loa khác trên thị trường, loa kéo sở hữu những đặc điểm khác biệt như:

  • Máy được thiết kế với tính cơ động cao, trọng lượng thấp, có bánh xe và tay cầm hỗ trợ di chuyển. Loa có thể sử dụng ở không gian trong nhà hoặc ngoài trời vì có thể kết nối trực tiếp với nguồn điện khi sử dụng.
  • Loa có hai chế độ sạc pin bằng điện hoặc ắc quy. Nếu người dùng sạc đầy, thiết bị có thể hoạt động trong 4-5 giờ/lần sạc.
  • Người dùng có thể kết nối với các thiết bị phát như điện thoại, máy tính bảng một cách dễ dàng thông qua cổng bluetooth hoặc cổng kết nối trên loa.
  • Chi phí để sở hữu một bộ loa rẻ hơn so với mua nguyên dàn karaoke.
Cập nhật thông tin về loa kéo
Cập nhật thông tin về loa kéo (Nguồn: Internet)

>>> Xem thêm:

  • Cách chỉnh amply chuẩn, nghe nhạc hay nhất
  • Các thương hiệu tai nghe bluetooth – TOP 16 tai nghe bluetooth tốt, giá rẻ
BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Nên mua Webcam hãng nào? TOP 5 hãng webcam chất lượng giá cả hợp lý 2023

Tiêu chí chọn mua loa karaoke hay nhất hiện nay

Nên mua loa hãng nào?? Tiêu chí đánh giá loa là gì? Dưới đây là một số tiêu chí bạn cần lưu ý khi chọn mua sản phẩm.

Tùy theo nhu cầu sử dụng

Trước khi chọn mua một sản phẩm nào đó, bạn phải xác định được mục đích sử dụng và nhu cầu của mình. Cụ thể, đối với thiết bị dạy học, bán hàng, vui chơi ngoài trời thì chất lượng âm thanh phải to, rõ, không lẫn tạp âm. Và đặc biệt, loa phải có kết nối với củ sạc hoặc cổng sạc.

Nếu bạn sử dụng loa để hát karaoke thì phải chọn thiết bị có khả năng phát âm tốt và ổn định. Ngoài ra, loa cần được trang bị thêm treble, bass, echo và tích hợp tính năng MIDI karaoke để dễ dàng kiểm soát âm thanh và chỉnh bài hát hơn.

Đáng giá

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại loa với nhiều mức giá khác nhau. Người dùng nên cân nhắc lựa chọn sản phẩm phù hợp với túi tiền của mình. Tất nhiên, bạn cũng cần xem xét chức năng và lợi ích của sản phẩm trước khi lựa chọn, tránh tình trạng máy giá rẻ nhưng không đáp ứng được nhu cầu của bạn.

Chọn mua loa phù hợp với khả năng tài chính của người dùng
Chọn mua loa phù hợp với khả năng tài chính của người dùng (Nguồn: Internet)

>>> Tham khảo thêm: Tại sao loa bị rè? Hướng dẫn cách khắc phục hiệu quả

Phụ thuộc vào công suất loa

Công suất loa ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng âm thanh và mức tiêu thụ điện năng. Công suất càng lớn âm thanh càng mạnh, rất thích hợp sử dụng ngoài trời. Nếu chỉ sử dụng máy trong không gian nhỏ, hãy chọn loa có công suất nhỏ hơn. Điều này vừa giúp âm thanh chuẩn hơn, vừa hạn chế lãng phí điện năng.

Pin và bộ sạc

Khi mua loa, hãy kiểm tra xem thiết bị dùng pin hay sạc, thời gian sạc là bao lâu… Những thông số này tuy nhỏ nhưng sẽ giúp bạn ước lượng được thời lượng sử dụng của thiết bị.

Phụ kiện đi kèm

Với mỗi sản phẩm loa kéo sẽ có thêm các phụ kiện đi kèm như micro, dây sạc, củ sạc,… Quý khách vui lòng kiểm tra xem các thiết bị này đã đầy đủ chưa. Nếu chưa có, hãy liên hệ ngay với nhà cung cấp để bổ sung. Vì nếu không có bộ phận này, bạn sẽ không thể sử dụng tốt loa.

khả năng kết nối

Loa giờ đây được trang bị kết nối đa phương tiện. Bạn cần biết cách kết nối loa bluetooth với điện thoại, máy tính bảng, laptop… qua bluetooth. Sản phẩm có thể kết nối trong bán kính 10m với một thiết bị duy nhất cùng lúc. Lưu ý, bạn nên quan tâm đến tốc độ kết nối, đường truyền dữ liệu còn tốt để tránh các sự cố kỹ thuật sau này.

>>> Tham khảo: Cách kết nối loa bluetooth với máy tính nhanh chóng, đơn giản

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  VETC là gì? Hướng dẫn đăng ký, sử dụng dịch vụ VETC

tính cơ động

Loa được nhiều người tin dùng bởi tính cơ động của thiết bị. Cụ thể, hãy chọn sản phẩm có gắn bánh xe phía dưới loa và tay cầm phía trên thùng loa. Ngoài ra, người dùng cũng nên kiểm tra và đảm bảo rằng chất lượng của các add-on này là tốt.

Loa kéo bao nhiêu phân?

Loa kéo càng nhiều thì chất lượng âm thanh càng hay, sâu lắng hơn. Hiện nay, người dùng chủ yếu lựa chọn các loại loa kéo có kích thước từ 3 tấc, 3,5 tấc hay 4 tấc để sử dụng.

>> Tham khảo thêm một số mặt hàng công nghệ “hot” hiện nay: tai nghe, usb bluetooth, camera giám sát, micro, mic hát karaoke

Lựa chọn loa theo inch
Lựa chọn loa theo inch (Nguồn: Internet)

Các thương hiệu loa nổi tiếng, loa karaoke cao cấp

Loa LG

Nên chọn thương hiệu loa nào? Loa kéo LG chắc hẳn là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Sản phẩm được đánh giá cao về tính thẩm mỹ cao, bảng điều khiển trên mặt loa được bố trí khoa học giúp người dùng dễ dàng sử dụng. Đặc biệt, loa có công suất từ ​​100W – 800W, âm thanh mạnh mẽ, giúp bạn đắm chìm trong không gian âm nhạc cực đỉnh.

  • Thương hiệu: LG
  • Sản xuất tại Hàn Quốc
  • Thời gian bảo hành: 1 năm
  • Khoảng giá: 2.500.000đ – 4.500.000đ
Mẫu loa LG cao cấp, chính hãng
Mẫu loa LG cao cấp, chính hãng (Nguồn: Internet)

Acnos . loa

Mẫu loa kéo Acnos có kiểu dáng hiện đại, kích thước nhỏ gọn dễ dàng di chuyển. Hệ thống xử lý âm thanh tối ưu, giúp người dùng tận hưởng âm thanh mạnh mẽ, sống động, thỏa mãn đam mê ca hát hay tham gia các hoạt động ngoài trời. Kết nối thiết bị với thẻ nhớ SD, cổng USB, cổng HDMI vô cùng dễ dàng.

  • Thương hiệu: Acnos
  • Được sản xuất tại việt nam
  • Thời gian bảo hành: 1 năm
  • Khoảng giá: 3.000.000đ – 5.000.000đ
Mẫu loa Acnos chất lượng, giá tốt
Mẫu loa Acnos chất lượng, giá tốt (Nguồn: Internet)

loa samsung

Thương hiệu loa Samsung được người dùng yêu thích bởi những sản phẩm chất lượng và thiết kế hình tháp độc đáo. Loa đa hướng 2 bên giúp âm thanh lan tỏa khắp mọi nơi, giúp tăng trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng. Đặc biệt, hiệu ứng LED DJ giúp không gian âm nhạc thêm thú vị.

  • Thương hiệu: Samsung
  • Sản xuất tại Hàn Quốc
  • Thời gian bảo hành: 1 năm
  • Khoảng giá: 5.000.000đ – 7.000.000đ
Mẫu loa kéo Samsung có thiết kế hình tháp độc đáo
Mẫu loa Samsung có thiết kế hình tháp độc đáo (Nguồn: Internet)

Loa kéo Jammy

Nên mua loa hãng nào? Tốt? Nếu bạn vẫn chưa tìm được sản phẩm ưng ý, hãy tìm hiểu về loa kéo Jammy. Sản phẩm được phát triển và phân phối bởi Công ty TNHH Sản xuất Thương mại và Dịch vụ Việt Nhật. Mẫu loa có thiết kế hiện đại, công suất loa đạt từ 150W đến 600W phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng. Máy áp dụng công nghệ kết nối bluetooth 5.0 cho phép bạn kết nối nhanh gấp 2 lần trong khoảng cách tối thiểu 10m. Đặc biệt, thiết bị có thể được điều khiển từ xa bằng remote.

  • Thương hiệu: Jammy
  • Được sản xuất tại việt nam
  • Thời gian bảo hành: 1 năm
  • Khoảng giá: 5.000.000 VNĐ – 8.000.000 VNĐ
Loa kéo Jammy đến từ thương hiệu Việt Nam
Loa kéo Jammy đến từ thương hiệu Việt Nam (Nguồn: Internet)

loa kéo sony

Sony là thương hiệu lâu đời đến từ Nhật Bản, ghi dấu ấn với người tiêu dùng nhờ chất lượng điện thoại, tivi, loa. Với sản phẩm này, Sony áp dụng công nghệ sản xuất hiện đại, mang đến chất lượng âm thanh nổi trung thực. Sản phẩm có nhiều size giúp người dùng dễ dàng lựa chọn. Ngoài ra, với mẫu mã đa dạng và kiểu dáng hợp thời trang, sản phẩm đang thu hút sự quan tâm của người dùng, đặc biệt là giới trẻ.

  • Thương hiệu: Sony
  • Sản xuất tại Nhật Bản
  • Thời hạn bảo hành: 1 năm
  • Mức giá: 1.500.000đ – 6.000.000đ
Loa kéo Sony thiết kế linh hoạt, hợp thời trang
Loa kéo Sony thiết kế linh hoạt, thời thượng (Nguồn: Internet)

Loa Dalton

Dalton tiếp tục là thương hiệu loa có xuất xứ từ Việt Nam, thuộc sở hữu của Công ty Cổ phần Sản xuất Điện tử Thiên Thành Đạt. Loa được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn ISO 9001-2008. Sản phẩm được đánh giá cao nhờ chất lượng âm thanh trung thực, ít lẫn tạp âm. Đặc biệt, công suất loa lớn, phù hợp với không gian rộng.

  • Thương hiệu: Dalton
  • Được sản xuất tại việt nam
  • Thời hạn bảo hành: 1 năm
  • Khoảng giá: 5.500.000đ – 12.000.000đ
Mẫu loa Dalton công suất lớn
Mẫu loa Dalton công suất lớn (Nguồn: Internet)

loa kéo mozard

Nếu được hỏi Nên mua loa hãng nào? thì Mozart là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. Sản phẩm sở hữu thiết kế hiện đại, âm thanh sống động, trong trẻo, âm bass mạnh mẽ. Loa có thể kết nối với điện thoại, máy tính bảng, laptop nhanh chóng qua bluetooth. Đặc biệt, kết nối của loa có độ ổn định cao, khả năng chống nhiễu tốt, phạm vi kết nối trong vòng 10m.

  • Thương hiệu: Mozad
  • Từ Trung Quốc
  • Thời gian bảo hành: 15 ngày
  • Mức giá: 300.000đ – 900.000đ
Mẫu loa Mozard dễ dàng di chuyển
Mẫu mã của loa Mozard dễ dàng di chuyển (Nguồn: Internet)

Zenbo kéo

Loa Zenbos là sản phẩm được phát triển bởi Công ty Cổ phần Thương mại Điện tử Phúc Lộc. Thiết bị sở hữu công suất lớn, âm thanh cực hay, khả năng di chuyển tối ưu nhờ hệ thống bánh xe di động. Zenbos kết nối với thiết bị ngoại vi qua thẻ nhớ, USB, bluetooth dễ dàng.

  • Thương hiệu: Zenbos
  • Được sản xuất tại việt nam
  • Thời hạn bảo hành: 1 năm
  • Khoảng giá: 4.500.000đ – 9.500.000đ
Loa Zenbos với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi
Loa Zenbos nhỏ gọn và tiện lợi (Nguồn: Internet)

Loa Harman/Kardon

Mẫu loa Harman đến từ Mỹ sở hữu thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, âm thanh chân thực, sống động. Công suất loa lên đến 140W, khả năng khuếch đại âm thanh 80dB mang đến không gian âm nhạc chất lượng. Thiết bị dễ dàng kết nối qua cổng USB, bluetooth mang đến nhiều tiện ích cho người dùng.

  • Thương hiệu: Zenbos
  • Được sản xuất tại việt nam
  • Thời gian bảo hành: 1 năm
  • Khoảng giá: 4.500.000đ – 9.500.000đ
Mẫu loa Harman/Kardon chất lượng
Mẫu loa Harman/Kardon chất lượng (Nguồn: Internet)

Như vậy, Tiki đã gợi ý cho bạn Nên mua loa hãng nào? Tốt. Hy vọng với những chia sẻ trên, bạn đã có những lựa chọn phù hợp với mục đích và khả năng tài chính của mình. Thường xuyên ghé thăm Tiki Blog để cập nhật thông tin sản phẩm ngay nhé!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  WhatsApp là gì? Ưu điểm, tính năng và cách sử dụng whatsapp

>>> Xem thêm:

  • Loa Sub là gì? Những thông tin cần biết về loa sub
  • Cách chỉnh âm thanh của loa cực chuẩn, không hú rít
  • Loa vi tính mini JBL, SoundMax đa dạng mẫu mã
  • Loa Sony chính hãng, mẫu mã đa dạng, âm thanh đẳng cấp
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN