No menu items!
spot_img
HomeKhám PháNên thay, giặt đồ lót chính hãng bao lâu một lần để...

Nên thay, giặt đồ lót chính hãng bao lâu một lần để tốt cho sức khỏe? Cách giặt đồ lót đúng cách có thể nhiều người chưa biết

Trên thực tế, nhiều phụ nữ ngại ngùng khi nhắc đến đồ lót, vì đồ lót là trang phục thân mật trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta, đồ lót rất gần với vùng kín và thường xuyên tiếp xúc gần gũi. Đó là lý do tại sao tôi cảm thấy xấu hổ khi nói về đồ lót.

Đồ lót rất quan trọng đối với sức khỏe của phụ nữ chúng ta. Nếu đồ lót sạch sẽ thì vùng kín của phụ nữ sẽ rất khỏe mạnh. Thực tế, nhiều phụ nữ không biết nên thay đồ lót thường xuyên như thế nào.

đồ lót, thay đồ lót

Trên thực tế, nói đúng ra, đồ lót nên được thay và giặt hàng ngày. Đặc biệt hiện nay, thời tiết mùa hè rất nóng bức, người thường xuyên đổ mồ hôi nên đồ lót sẽ bị giữ ẩm lâu ngày nếu không thay và giặt 1 lần, vi khuẩn, virus sẽ sinh sôi, gây bệnh phụ khoa. Bệnh ở phụ nữ có hại cho sức khỏe phụ nữ. Vì vậy, việc thay và giặt đồ lót mỗi ngày 1 lần là đúng đắn để đảm bảo sức khỏe cho chị em phụ nữ.

đồ lót, thay đồ lót

Khi giặt đồ lót, phụ nữ chúng ta phải tìm ra phương pháp phù hợp. Bởi nhiều chị em không biết cách giặt đồ lót đúng cách dẫn đến mắc các bệnh phụ khoa. Khi giặt đồ lót, chúng ta phải sử dụng xà phòng hoặc chất tẩy rửa chuyên dụng để làm sạch đồ lót, sử dụng chậu rửa chuyên dụng và nhớ phơi đồ lót dưới ánh nắng mặt trời sau khi giặt để chúng được khử trùng và khử trùng hiệu quả. Đồ lót có máu kinh trước tiên phải được giặt bằng nước lạnh, sử dụng xà phòng lưu huỳnh hoặc xà phòng được thiết kế đặc biệt để làm sạch đồ lót có kinh nguyệt để rửa sạch máu kinh nguyệt.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Bốn mặt của đàn ông tiểu nhân, bản tính hay thay đổi, nóng nảy, bạn sẽ hối hận khi kết hôn

đồ lót, thay đồ lót

T. Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN