No menu items!
spot_img
HomeTin tứcNetflix thông báo người dùng Việt Nam chỉ được xem miễn phí...

Netflix thông báo người dùng Việt Nam chỉ được xem miễn phí đến hết tháng này, mọt phim phải làm sao?


Tin tức

Netflix thông báo người dùng Việt Nam chỉ được xem miễn phí đến hết tháng này, mọt phim phải làm sao?

Netflix chính thức thông báo sẽ cắt gói dịch vụ miễn phí ở Việt Nam từ tháng 11/2023. Nếu người dùng muốn xem tiếp thì bắt buộc phải mất phí.

Mới nhất, nhiều người dùng Netflix ở Việt Nam bất ngờ nhận được thông báo rằng họ sẽ không còn là thành viên của Netflix từ tháng 11. Nếu họ muốn sử dụng nền tảng này bắt buộc phải sử dụng gói trả phí.

Mục Lục
1. Thông báo quan trọng từ Netflix
2. Người dùng Netflix phải làm sao?
3. Siết chặt việc chia sẻ tài khoản

Thông báo quan trọng từ Netflix

Trước đó, người dùng Việt Nam đã rất phấn khởi khi được sử dụng gói dịch vụ có quảng cáo của Netflix từ tháng 11/2021. Sau Kenya thì Việt Nam là thị trường thứ 2 được ưu tiên sử dụng dịch vụ miễn phí của nền tảng này. 

Thông báo quan trọng từ Netflix

Theo đó, người dùng Việt Nam đã không cần phải nhập thẻ thanh toán nhưng vẫn xem được nội dung gốc từ Netflix, tất nhiên là nó sẽ không nhiều. Và phiên bản xem miễn phí này chỉ áp dụng được trên điện thoại Android và không được sử dụng trên các thiết bị khác.

Hiện Netflix đã tạm dừng việc đăng ký thành viên mới với gói dịch vụ miễn phí. Sau 2 năm triển khai tại Việt Nam thì gói dịch vụ miễn phí đã chị chấm dứt vĩnh viễn.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Cách xóa tin nhắn trên Zalo cả 2 bên vĩnh viễn đơn giản nhất

Người dùng Netflix phải làm sao?

Đối với những người đang sử dụng gói Netflix miễn phí, đến hết tháng 10 này, gói miễn phí sẽ bị hủy tự động.

Trường hợp nếu bạn vẫn muốn xem Netflix thì có thể tham khảo các gói dịch vụ của Netflix hiện nay ở Việt Nam. Bao gồm có 4 gói là gói Di động, gói Cơ bản, gói Tiêu chuẩn và gói Cao cấp.

Người dùng Netflix phải làm sao

Cụ thể bảng giá Netflix mới nhất hiện nay là:

Tên gói Netflix Giá mỗi tháng (VNĐ) Độ phân giải Số lượng thiết bị
Di động 70.000 480p 1 điện thoại và 1 tablet
Cơ bản 108.000 720p 1 điện thoại, 1 tablet, 1 PC, 1 TV
Tiêu chuẩn 220.000 1080p 1 điện thoại, 1 tablet, 1 PC, 1 TV
Cao cấp 260.000 4K HDR 1 điện thoại, 1 tablet, 1 PC, 1 TV

Không khác so với dự đoán, nhiều người cho rằng Netflix sẽ sớm dừng gói dịch vụ miễn phí. Nhu cầu sử dụng xem Netflix trên các thiết bị có màn hình chất lượng cao gia tăng nên sẽ không khỏi việc phát sinh đăng ký các gói xem Netflix khác. 

Siết chặt việc chia sẻ tài khoản

Bên cạnh thông báo sắp cắt dịch vụ miễn phí ở Việt Nam thì Netflix cũng sẽ siết chặt việc chia sẻ tài khoản. Với người dùng sử dụng Netflix trên tivi thì sẽ phải xác minh đang sống chung nhà với chủ của tài khoản thì mới có thể xem phim.

Netflix cũng sẽ siết chặt việc chia sẻ tài khoả

Thông qua địa chỉ IP, ID, hoạt động người dùng, Netflix có thể nhận ra sự khác thường. Vì vậy, trường hợp bạn không ở chung địa chỉ với chủ tài khoản thì sẽ liên tục nhận được các thông báo bắt xác minh và không xem được phim trên Netflix.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  ‘Đu trend’ với cách đổi chủ đề Halloween trên Messenger đẹp, đơn giản

Vậy phải làm sao khi Netflix bắt xác minh? Nếu bạn đang dùng chung tài khoản thì việc bị Netflix bắt xác minh là khó tránh khỏi. Để hạn chế tốt nhất thì bạn nên tự mua cho mình một tài khoản để xem là tiện nhất.





Source link

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN