No menu items!
spot_img
HomeKhám Phá“Nếu không đặt 6 thứ này trong phòng khách, gia đình sẽ...

“Nếu không đặt 6 thứ này trong phòng khách, gia đình sẽ gặp may mắn và giàu có”.

Phòng khách là “mặt tiền” của một ngôi nhà. Sự tương tác hàng ngày với mọi người trong nhà được thực hiện trong không gian này. Nó cũng mang tính giải trí và thư giãn của gia đình, đồng thời xuyên suốt cách bố trí của toàn bộ ngôi nhà, trang trí phòng khách đều cực kỳ quan trọng.

Để làm cho “mặt tiền” của chúng ta trông cao cấp hơn, chúng ta thường đặt rất nhiều đồ trang trí trong phòng khách. Tuy nhiên, cũng có rất nhiều điều cần chú ý và những điều cấm kỵ trong việc trang trí, bố trí phòng khách, ví dụ như tốt nhất không nên đặt 6 thứ sau đây trong phòng khách.

1. Vật phẩm có giá trị

Ai làm kinh doanh đều biết rằng “giữ im lặng có thể làm giàu”, nếu quá khoa trương thường sẽ phản tác dụng. Việc trang trí phòng khách cũng vậy.

Những đồ vật có giá trị trong nhà như đồ trang sức bằng vàng bạc, bộ sưu tập thư pháp và tranh vẽ bằng sứ quý giá, hay két sắt, không nên đặt trong phòng khách.

Nếu những đồ vật có giá trị để ở nơi dễ thấy hơn sẽ dễ thu hút sự chú ý của kẻ trộm, điều này sẽ làm tăng rủi ro về an ninh cho gia đình và tài sản của bạn và khi người khác đến nhà bạn, họ sẽ cho rằng bạn là người “phù phép” và không đứng vững; và bạn không thể tạo cho mọi người ấn tượng thực tế.

phong thuỷ, phòng khách

Nếu muốn trưng bày những đồ vật có giá trị của mình, bạn cũng có thể cất chúng trong một phòng riêng và thực hiện các biện pháp an ninh cho căn phòng đó hoặc đơn giản là cất giữ chúng đúng cách.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Sơn Tùng gây cười với màn độc thoại 'vô tri', lại còn lộ rõ biểu cảm đanh đá siêu hài hước

2. Vũ khí sắc bén

Ngôi nhà nên là một không gian nhẹ nhàng, có thể cao cấp, mát mẻ nhưng không được quá nghiêm túc, lạnh lùng. Vì vậy, không nên đặt những vật sắc nhọn như kiếm trong phòng khách.

phong thuỷ, phòng khách

Nói chung, kiếm tượng trưng cho một loại ánh sáng tà ác và đẫm máu. Đặt chúng trực tiếp trong phòng khách chắc chắn sẽ khiến mọi người cảm thấy sợ hãi.

Ngoài ra, những đồ vật có tà khí mạnh và năng lượng Dương quá mạnh thì không may mắn theo quan điểm phong thủy, vũ khí lạnh dễ gây ra cãi vã trong gia đình và dễ bị loại trừ trong công việc nên không thích hợp để đặt. trong phòng khách.

Ngoài ra, chỉ xét về mặt an toàn, vũ khí sắc nhọn không thích hợp để đặt ở nhà vì chúng có thể dễ dàng vô tình làm bị thương các thành viên trong gia đình.

Nếu bạn thực sự thích sưu tầm những món đồ như vậy, tốt nhất bạn nên đóng gói và cho vào hộp bảo quản đặc biệt, đừng dễ dàng lấy chúng ra khỏi vỏ để giảm tác động của tà ma đến ngôi nhà của bạn.

3. Quá nhiều cây xanh tươi tốt

Cây xanh là một vật trang trí rất tốt. Việc đặt chúng ở nhà có thể nâng cao khí chất cho toàn bộ không gian và tạo thêm bầu không khí trong lành, thoải mái. Tuy nhiên, một số người lại yêu thích cây xanh đến mức “phát điên” và sẽ trưng bày chúng ở mọi nơi trong nhà. Nhiều loại cây xanh được trồng ở mọi ngóc ngách.

Cách làm này là không nên, ngay cả tình yêu sâu đậm cũng phải có chừng mực. Ví dụ, chỉ cần đặt một hoặc hai chậu cây xanh mang ý nghĩa tốt đẹp, đẹp mắt nhưng nhớ đừng trồng quá nhiều.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  'Đệ nhất mỹ nam Nhật Bản' trước đây không có được Vương Phi, 15 năm sau anh lại đi 'tán tỉnh' con gái của cô

Quá nhiều cây xanh sẽ làm giảm độ sáng của không gian và khiến phòng khách có cảm giác “kỳ lạ”. Nếu là phòng khách nhỏ sẽ trông buồn hơn.

Hơn nữa, cây xanh còn dễ sinh ra côn trùng, vi khuẩn nếu không được chăm sóc đúng cách sẽ gây ra những tác hại không đáng có cho gia đình bạn.

phong thuỷ, phòng khách

Ngoài ra, cây xanh đặt trong phòng khách ban đầu được dùng để trang trí không gian. Nếu bạn không phải là người bán hoa chuyên nghiệp, bạn sẽ không thể chăm sóc quá nhiều cây xanh nếu có vẻ ngoài kém cỏi sẽ chỉ làm giảm khí chất của ngôi nhà. phòng khách và có tác dụng ngược lại.

phong thuỷ, phòng khách

4. Thư pháp và hội họa mang ý nghĩa xấu/khó hiểu

Việc treo một số bức tranh thư pháp trang trí trên tường phòng khách là điều hết sức bình thường, hầu như nhà nào cũng có. Những bức thư pháp độc đáo có thể làm nổi bật phong cách của gia chủ, những bức tranh trang trí với màu sắc tươi sáng không chỉ thể hiện gu thẩm mỹ của gia chủ mà còn tôn lên khí chất của không gian.

Nhưng cũng có rất nhiều điều cần cân nhắc khi lựa chọn thư pháp và hội họa, đặc biệt là ý nghĩa của thư pháp và hội họa.

Vì vậy, chúng ta phải tránh một số thư pháp, tranh vẽ có đồng âm xấu, ý nghĩa xấu, đạo đức xấu, hàm ý xấu, tính cách xấu xa.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Bắt gặp Triệu Lệ Dĩnh đưa con trai đi chơi, đáng tiếc không có hy vọng quay lại với Phùng Thiệu Phong

phong thuỷ, phòng khách

5. Đồ trang trí có hình dáng, kiểu dáng lạ

Việc đặt đồ trang trí trong phòng khách là điều bình thường. Nhiều người sẽ tùy chỉnh tủ trang trí chỉ để trưng bày những đồ trang trí đẹp mắt sẽ tạo thêm nhiều màu sắc cho không gian khi được bố trí bằng các dải ánh sáng. Nhưng hãy nhớ đừng đặt một số đồ trang trí kỳ lạ, đáng sợ và tối tăm.

phong thuỷ, phòng khách

Có thể một số người cho rằng những đồ trang trí kỳ lạ này là một biểu hiện nghệ thuật nhưng việc đặt chúng trong phòng khách là không phù hợp, đặc biệt nếu trong nhà có người già và trẻ em sẽ khiến họ có gánh nặng tâm lý chán nản và sợ hãi khi sống trong môi trường này. lâu dài sẽ gây áp lực tâm lý rất lớn.

6. Đồ bẩn, bừa bộn

Có câu “của cải không vào cửa bẩn, phước không làm ướt người bẩn”. Nó chắc chắn sẽ chặn sự giàu có và phước lành vào cửa.

phong thuỷ, phòng khách

Là “bộ mặt” của ngôi nhà, phòng khách có thể thu hút nhiều từ trường tích cực hơn và ảnh hưởng tinh tế đến vận may của gia đình.

Viết ở cuối:

Phòng khách là “bộ mặt” của toàn bộ ngôi nhà và là “bộ mặt” của chủ nhân. Phong cách, tông màu, bầu không khí và nội thất đều bộc lộ phong cách, gu thẩm mỹ và cá tính của chủ nhân.

Vì vậy, bạn phải đặc biệt chú ý đến việc trang trí trong phòng khách dù phòng khách của bạn lớn hay nhỏ thì tốt nhất bạn không nên đặt 6 thứ trên.

Minh Thanh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN