No menu items!
spot_img
HomeKhám PháNgười có nốt ruồi ở những vị trí này trên mặt thì...

Người có nốt ruồi ở những vị trí này trên mặt thì đường tình duyên tốt đẹp, hôn nhân hạnh phúc, bạn có nốt ruồi nào không?

“Không có yêu mà không có lý do, không có ghét mà không có lý do”. Thực ra đó là nói về tình cảm mà chúng ta thường nói, hầu hết bạn bè của tôi đều cho rằng đây chỉ là cách diễn giải của cảm xúc.

Tuy nhiên, nếu bạn phân tích nó từ một góc độ khác, nó thực sự đang diễn giải giai đoạn nốt ruồi. Nói cách khác, ngay cả những nốt ruồi trên khuôn mặt của mọi người cũng không phải là không có lý do, và mỗi nốt ruồi đều có ý nghĩa tồn tại của riêng nó. Vậy hôm nay thầy phong thủy sẽ mách cho bạn những vị trí nào có nốt ruồi sẽ gặp nhiều may mắn trong đường tình duyên và hôn nhân hạnh phúc, cùng xem bài viết này xem trên mặt bạn có nốt ruồi nào không?

Nốt ruồi dưới mắt

Nốt ruồi dưới mắt còn được gọi là nốt ruồi nước mắt, có nốt ruồi nước mắt tức là đời sống tình cảm trong cuộc sống không được suôn sẻ, trong quan hệ tình cảm sẽ lận đận, gặp nhiều thị phi. Khi gặp phải người không đáng tin cậy, hay bị người khác chơi xỏ, bỏ rơi trong các mối quan hệ cũng dễ gặp phải kẻ thứ ba, vì vậy khuyên phụ nữ có nốt ruồi dưới mắt nên chọn kết hôn muộn, muộn đường hôn nhân sẽ tương đối an toàn cho loại phụ nữ này.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Subeo cao hơn cả bố khi tham dự sinh nhật mẹ kế Đàm Thu Trang, Cường Đô La tinh tế vì làm điều này với con trai

nốt ruồi, nốt ruồi đào hoa

Nốt ruồi trên tai

Nốt ruồi trên tai cho thấy họ rất vui vẻ trong cuộc sống và có năng lượng tích cực, nếu gặp được người mình thích trong mối quan hệ, họ sẽ rất chủ động và không để mình bỏ lỡ cơ hội nên luôn táo bạo hơn trong tình cảm. Thể hiện, thích thì thích, không thích cũng sẽ không giả vờ, cho nên họ cũng là mẫu người tương đối suôn sẻ trong tình yêu.

nốt ruồi, nốt ruồi đào hoa

Nốt ruồi ở bên trong tai

Nốt ruồi ở bên trong tai cho thấy tính cách rất tình cảm, tận tâm và trung thành. Đồng thời, họ cũng là người bảo thủ, là mẫu người vợ, người mẹ tốt trong hôn nhân, đối mặt với tình cảm cũng rất tận tâm, nếu đã yêu ai thì sẽ yêu cho đến chết.

nốt ruồi, nốt ruồi đào hoa

Nốt ruồi ở 2 bên cánh mũi

Nốt ruồi ở hai bên mũi là nốt ruồi đào hoa, loại nốt ruồi này trên người đàn ông mang ý nghĩa đa tình, phúc khí. Họ cũng rất cởi mở trong tình cảm, thích yêu những người khác giới nên trong quan hệ tình cảm họ thường không ít lần đò, và họ rất hay thay đổi trong các mối quan hệ.

nốt ruồi, nốt ruồi đào hoa

Nốt ruồi trên miệng

Nốt ruồi quanh miệng là một loại nốt ruồi đào hoa trong số nốt ruồi, người có loại nốt ruồi này rất may mắn trong đường tình duyên, vô cùng hấp dẫn nên trong tình cảm không bao giờ thiếu sự ưu ái của người khác giới, họ ít khi có quan điểm đơn phương trong các mối quan hệ, nhưng chỉ cần kết hôn, những người như vậy sẽ trở nên thực tế hơn và hôn nhân sẽ hạnh phúc hơn.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Tại sao phụ nữ Nhật thích đi bộ hơn đi tàu điện ngầm? Cư dân mạng nữ: Xấu hổ quá

nốt ruồi, nốt ruồi đào hoa

Có một nốt ruồi ở khóe mắt bên phải

Nốt ruồi ở khóe mắt phải cho thấy những người như vậy là cao thủ trong đường tình duyên, biết cách lợi dụng điểm yếu tâm lý của đàn ông, đường tình duyên cũng rất may mắn, không ai có thể cướp được số đào hoa.

nốt ruồi, nốt ruồi đào hoa

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm).

Hồ Yên (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN