No menu items!
spot_img
HomeKhám PháNgười Đức đã làm sạch dòng sông như thế nào? Nhìn thấy...

Người Đức đã làm sạch dòng sông như thế nào? Nhìn thấy những thiết bị cơ khí như vậy thực sự đáng ngưỡng mộ!

Từ đầu thế kỷ trước, Đức đã phát triển mạnh mẽ nền công nghiệp nặng quốc gia, dẫn đầu thế giới về sản xuất đường sắt, động cơ hàng không, công nghiệp chế tạo ở vị trí hàng đầu thế giới, kể cả nông nghiệp có mức độ sử dụng máy móc rất cao.

Cách người Đức làm sạch dòng sông và máy móc họ sử dụng thật đáng kinh ngạc.

 làm sạch dòng sông, người đức

Tất cả các quốc gia trên thế giới đều thường xuyên làm sạch các dòng sông và máy đào thường được sử dụng trong công việc, nhưng người Đức thì khác, họ có quy trình riêng và phát minh ra thiết bị cơ giới hóa tương ứng.

Đầu tiên, họ sử dụng một chiếc máy có “cánh tay” dài “Máy” dọn sạch cỏ dại trên sông, và thiết bị ở phía trước cánh tay robot sẽ tự động tránh chướng ngại vật khi gặp chướng ngại vật, sau đó sử dụng các xô có kích cỡ khác nhau để vớt đồ lặt vặt ở các con sông có chiều rộng khác nhau, dọn sạch tất cả rác trong sông, và thứ cuối cùng còn lại là phù sa, người Đức thậm chí không lãng phí những thứ này. Trong mắt họ, phù sa là phân bón tự nhiên. Lúc này, thiết bị máy móc cuối cùng sẽ thể hiện kỹ năng của họ, một đường ống bơm phù sa từ sông, và đường ống bên kia phun chúng xuống đất nông nghiệp, trực tiếp hoàn thành quá trình bón phân khiến mọi người ngưỡng mộ mức độ cơ giới hóa của họ.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Trong mùa hè nóng nực, những kiểu tóc thịnh hành này sẽ khiến bạn sảng khoái, thời trang và xinh đẹp!

 làm sạch dòng sông, người đức

 làm sạch dòng sông, người đức

Lê Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN