No menu items!
spot_img
HomeKhám PháNgười ngốc có phúc khí của người ngốc, ba cung hoàng đạo...

Người ngốc có phúc khí của người ngốc, ba cung hoàng đạo này càng ngu ngốc càng có phúc!

3 cung hoàng đạo dưới đây vốn nổi tiếng ngốc nghếch nhưng được Thần Tài yêu chiều hết mực, đi đến đâu cũng có tài lộc theo chân.

Cung Thiên Bình

tử vi 12 cung hoàng đạo, cung hoàng đạo, cung hoàng đạo ngu ngốc

(Ảnh minh họa)

Người cung Thiên Bình nhìn bề ngoài sẽ không có vẻ thông minh, họ rất thật thà chất phác và không mấy khi so đo với người khác.

Hầu hết mọi thành công không phải là họ tính toán đến đâu mà là có vận khí may mắn, có quý nhân phù trợ. Có thể đây là những người được gọi là ngốc nghếch có phước báo của ngốc nghếch, ông trời thường quan tâm đến người tốt bụng và lương thiện như vậy. Cuộc đời của người cung hoàng đạo này luôn suôn sẻ, sinh lời nhiều, tiền bạc không thiếu.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Điện thoại di động không có bức xạ trong khi ngủ bao xa? Chơi trong khi sạc có nhiều bức xạ hơn không? Cuối cùng đã có câu trả lời

Tương lai của Thiên Bình cũng vô cùng tươi sáng và huy hoàng, trước hết họ sẽ gặp được nhiều người bạn chân thành hơn để mở ra con đường đúng đắn cho mình. Họ nhất định sẽ thăng tiến trong công việc sự nghiệp, có rất nhiều phước lành.

Cung Ma Kết

tử vi 12 cung hoàng đạo, cung hoàng đạo, cung hoàng đạo ngu ngốc

(Ảnh minh họa)

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho biết, người cung Ma Kết chưa bao giờ là người giỏi thể hiện bản thân. Họ có thái độ khiêm tốn, đối xử với mọi người chân thành, tình cảm, dù không nói ra. Thường những cung hoàng đạo càng chất phác đơn thuần thì cuộc sống càng suôn sẻ. Người cung Ma Kết là những đại diện điển hình, nguyên nhân là do những con giáp này rất lương thiện.

Đặc biệt trong sự nghiệp, Ma Kết chưa bao giờ đạt thành tích cao nhưng lại được lãnh đạo đề bạt. Đó là vì tính cách đáng tin cậy cũng như vận may khiến họ “lọt vào mắt xanh” của các quý nhân.

Người cung Ma Kết càng nhiều tuổi càng gặp nhiều may mắn, có nhiều cơ hội kiếm tiền, triển vọng phát triển của bản thân tốt, tương lai đặc biệt xán lạn.

Cung Song Ngư

tử vi 12 cung hoàng đạo, cung hoàng đạo, cung hoàng đạo ngu ngốc

Người cung Song Ngư vốn thực thà, chân chất, luôn khiến người khác nghĩ rằng con giáp này thật ngốc nghếch nhưng kỳ thực họ không hề ngốc mà chỉ không có nhiều toan tính về lợi ích xung quanh. (Ảnh minh họa)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Yuna (AOA) kết hôn với nhà soạn nhạc Kang Jung Hoon

Người thuộc cung hoàng đạo này rất thích giúp đỡ người khác và luôn hòa nhã với mọi người vì vậy họ luôn tạo được các mối quan hệ, các mối nhân duyên tốt đẹp trong cuộc sống.

Song Ngư luôn suy nghĩ cho người khác, không bao giờ làm ai tổn thương. Trong công việc, họ luôn nỗ lực hết mình, tuy không quá thông minh nhưng thật thà, chân chất, ai cũng thích tính cách này.

Cuộc đời của người thuộc cung Song Ngư trôi qua vô cùng bình yên, ít gặp sóng gió. Vì tấm lòng tốt, luôn hành thiện tích đức nên phúc báo của Song Ngư rất nhiều. Người thuộc cung hoàng đạo này có cuộc sống đủ ăn đủ mặc, không quá giàu có nhưng cũng không thiếu thốn. Bởi tính cách lương thiện mà cuộc đời của Song Ngư vô cùng bình yên.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Xem thêm

  • tử vi 12 cung hoàng đạo, cung hoàng đạo, cung hoàng đạo ngu ngốc

    10 năm tới, 3 cung hoàng đạo này sẽ phát tài phát lộc, giàu sang hoặc đắt hàng!

  • tử vi 12 cung hoàng đạo, cung hoàng đạo, cung hoàng đạo ngu ngốc

    Những cung hoàng đạo sinh ra là kẻ thù của nhau, nếu đóng cặp với nhau như lửa và nước xung khắc, sẽ có những cuộc cãi vã không hồi kết!

  • tử vi 12 cung hoàng đạo, cung hoàng đạo, cung hoàng đạo ngu ngốc

    Ba tháng tới, tiền gửi của 4 con giáp sẽ tăng gấp 4 lần, như gió ập vào nhà, ‘giàu có không phanh’

  • tử vi 12 cung hoàng đạo, cung hoàng đạo, cung hoàng đạo ngu ngốc

    TOP4 chòm sao tàn nhẫn với mối tình đầu, chia tay giây trước, giây sau ‘lạnh lùng xa lạ’

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Vì sao đáy chai rượu vang thường được làm lõm vào trong? Có phải đáy chai càng lõm rượu càng xịn và ngon?

Hạ Tú (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN