No menu items!
spot_img
HomeKhám PháNgười Nhật có phương pháp 'nhai 777', việc giảm cân trở nên...

Người Nhật có phương pháp ‘nhai 777’, việc giảm cân trở nên vô cùng đơn giản

Nếu giảm cân mãi không thành công, học ngay tuyệt chiêu ‘777’ nổi tiếng của Nhật Bản, giúp ăn nhiều không sợ béo mà còn tốt cho sức khỏe.

Chỉ khi mập bạn mới hiểu giảm cân khó như thế nào. Ngoài tập luyện thì việc điều chỉnh chế độ ăn uống khoa học cũng rất quan trọng.

Chỉ bạn tuyệt chiêu từ hội con gái Nhật Bản với “chế độ ăn 777”. Cụ thể, đây là cách giảm cân bằng cách nhai chậm, việc áp dụng phương pháp này không khó, rất dễ học, chỉ cần thay đổi thói quen khi nhai là được.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Trong 'Tây Du Ký', Quan Âm có pháp thuật cao được thiên đình kính trọng như vậy, sao lại 'sợ' Trấn Nguyên Tử? Xem ngài nói về Như Lai là rõ

giảm cân, cách giảm cân, giảm cân của người nhật, làm đẹp

Người nhật có phương pháp giảm cân “777” rất đơn giản và dễ áp dụng.

Khi ăn, đầu tiên nhai bằng răng phải 7 lần, sau đó chuyển sang răng trái 7 lần, cuối cùng dùng răng ít dùng hơn 7 lần rồi mới nuốt thức ăn. Việc ăn chậm không chỉ kéo dài thời gian ăn uống mà còn giúp não nhận được tín hiệu “no” sớm hơn, giúp kiểm soát cảm giác thèm ăn và cải thiện tư thế cơ thể cũng như chức năng tiêu hóa.

Tốc độ càng chậm thì càng tốt, khi não nhận được tín hiệu “no”, nó sẽ tự nhiên ăn ít hơn và dạ dày sẽ dần co lại.

Một số ngôi sao cũng áo dụng phương pháp này, trong đó có Cúc Tịnh Y. Cô từng gây sốt vì nhai hàng chục lần rồi mới nuốt.

giảm cân, cách giảm cân, giảm cân của người nhật, làm đẹp

Ngoài ra, bạn nên áp dụng thêm tuyệt chiêu uống một cốc nước lọc trước khi ăn. Một cốc nước lọc sẽ giúp tạo cảm giác no giúp bạn ăn ít thức ăn hơn, tăng hiệu quả của việc giảm cân. Trong bữa ăn bạn nên tập trung vào những món nhiều chất xơ, ít dầu mỡ, tránh đồ chiên rán.

Những món ăn giảm cân thường được nhiều người yêu thích đó là rau luộc, salad, ức gà, trứng, cá, khoai lang… Hạn chế những món ăn nhiều tinh bột như cơm trắng, xôi, bánh mỳ…

Xem thêm

  • giảm cân, cách giảm cân, giảm cân của người nhật, làm đẹp

    Kiểu đi bộ này rất buồn cười nhưng nó giúp giảm cân hiệu quả, ‘làm chơi ăn thật’ là có thật!

  • giảm cân, cách giảm cân, giảm cân của người nhật, làm đẹp

    Huấn luyện viên thể hình tiết lộ phương pháp giảm cân thông minh: chọn tập luyện vào “thời điểm này” để đốt mỡ nhiều nhất!

  • giảm cân, cách giảm cân, giảm cân của người nhật, làm đẹp

    Với người muốn giảm cân thì buổi tối nên ăn gì để no mà không tăng cân? Khuyến nghị: Đừng bỏ lỡ 6 thực phẩm này

  • giảm cân, cách giảm cân, giảm cân của người nhật, làm đẹp

    Bạn vẫn có thể giảm cân mà không cần ăn kiêng hay tập thể dục? Các nhà khoa học đã phát triển một phương pháp mới, bạn có biết không?

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Á hậu Ngô Trà My chia sẻ bí quyết giảm cân hậu sinh con thứ hai

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN