No menu items!
spot_img
HomeKhám PháNgười phỏng vấn: Trong trường hợp nào bạn nên đi giày trước...

Người phỏng vấn: Trong trường hợp nào bạn nên đi giày trước rồi mới đi tất? Chàng trai trả lời thông minh và được nhận

Với sự phát triển của xã hội ngày nay, ngày càng có nhiều công ty, doanh nghiệp phát triển vượt bậc, ngoài ra, một số nhà tuyển dụng của công ty lo lắng và tiếp tục lấp đầy nguồn nhân tài nên nhiều người tìm việc cũng gửi hồ sơ.

Nhưng phải đối mặt với rất nhiều người tìm việc, các doanh nghiệp, công ty cũng rất trăn trở và muốn tuyển chọn ra một số nhân tài xuất chúng từ những người này. Vì vậy, trong quá trình phỏng vấn, người phỏng vấn thường đặt những câu hỏi khiến mọi người phải gãi đầu và cảm thấy lúng túng khi đánh giá mọi người.

phỏng vấn xin việc, tuyển dụng, ứng tuyển

Hiểu Minh là một nam sinh viên mới ra trường, trong một cuộc phỏng vấn, người phỏng vấn đã hỏi: “Trong trường hợp nào thì nên đi giày trước rồi mới đi tất?” Mọi người có mặt đều nghe thấy câu hỏi này và đều nói rằng họ không biết phải làm thế nào trả lời câu hỏi này và họ không thể đoán được mục đích của người phỏng vấn là gì.

phỏng vấn xin việc, tuyển dụng, ứng tuyển

Sau đó, một cô gái mới bắt đầu xin việc đã trả lời: “Tôi nghĩ câu hỏi này chỉ để đánh lừa chúng tôi. Làm sao bạn có thể đi giày trước rồi mới đi tất? Tôi nghĩ bạn nên hỏi một số câu hỏi trang trọng hơn”. Tôi nghĩ bạn đang làm chúng tôi xấu hổ khi hỏi câu hỏi này, và nó chẳng có ý nghĩa gì cả”. Sau khi nghe điều này, người phỏng vấn đã trực tiếp yêu cầu cô gái ra ngoài chờ tin tức. Người trả lời thứ hai là một người đàn ông, anh ta suy nghĩ một lúc rồi trả lời: “Tôi nghĩ chỉ có một điều là giày của tôi rất đắt hoặc chỗ tôi dẫm lên không dễ bị trầy xước nên tôi mang giày vào trước khi mang tất của tôi. Hoặc là tôi sợ giày bị bẩn, hoặc là sợ sàn nhà bị mòn”. Sau khi nghe xong, người phỏng vấn mỉm cười gật đầu, không nói gì rồi để anh ta đi ra ngoài trước và chờ tin tức.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Tại sao khuôn mặt một số người lại đầy 'đốm đồi mồi' trong khi những người khác lại sạch sẽ? Cuối cùng bác sĩ đã nói ra sự thật

phỏng vấn xin việc, tuyển dụng, ứng tuyển

Sau đó Hiểu Minh đứng dậy đáp: “Tôi nghĩ mình đã giẫm phải đinh, bởi vì lúc này tôi đi giày trước rồi mới đi tất cuối cùng. Vì vậy, nếu có đủ điều kiện thì hãy đi giày vào trước và sau đó là tất của bạn”. Phỏng vấn nhìn thấy sự thông minh của Hiểu Minh, nhà phỏng vấn này đã khen ngợi anh ấy: “Thật tuyệt khi có một chàng trai trẻ điềm tĩnh và thông minh như vậy gia nhập công ty của chúng tôi. Xin chúc mừng”.

Bunny (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN