No menu items!
spot_img
HomeKhám PháNgười phụ nữ có tứ phúc, sự nghiệp lớn sau khi lấy...

Người phụ nữ có tứ phúc, sự nghiệp lớn sau khi lấy chồng sẽ có chồng thịnh vượng, gia đình thịnh vượng

Một người phụ nữ có phúc hay không, nhìn mặt là biết, có bốn dấu hiệu rõ ràng.

Cung điền trạch (giữa mắt và lông mày) rộng rãi

Vị trí ấn đường dùng để chỉ khu vực giữa lông mày và mắt. Trong chiêm tinh học, đại diện cho khả năng sở hữu của cải, bất động sản, tài sản bất động sản, v.v. của một người. Nếu vị trí này của người phụ nữ rộng và sáng sủa thì có nghĩa là cô ấy sẽ có môi trường sống gia đình thịnh vượng, tài chính vững mạnh, tài lộc dồi dào về bất động sản sau khi kết hôn sẽ giúp ích cho chồng mình. Sự giàu có tốt hơn trong sự nghiệp.

tướng mạo, tướng phụ nữ, tướng phú quý, phụ nữ

Mũi thẳng

Mũi của phụ nữ là sao chồng, mũi thẳng, sống mũi khỏe, chóp mũi đầy đặn, cánh mũi đầy đặn tượng trưng cho sự giàu có trong gia đình. Nếu bạn tổ chức tốt, chồng bạn sẽ thịnh vượng trên trời, và bạn chắc chắn sẽ ngày càng giàu có hơn sau khi kết hôn. Nếu bạn cưới một người phụ nữ như vậy, chồng cũng sẽ như vậy, có thể gặp vận may tốt. Nhưng nếu một người phụ nữ trông đẹp ở những bộ phận khác nhưng lại bị xẹp mũi thì đó sẽ không phải là người phụ nữ thịnh vượng và sẽ lãng phí tiền bạc.

tướng mạo, tướng phụ nữ, tướng phú quý, phụ nữ

Cằm dưới đầy

Kho bạc hai bên dưới miệng tượng trưng cho túi tiền khi về già, người phụ nữ có kho bạc đầy đủ về sau sẽ có tài chính dồi dào, nhiều bất động sản, nhà ở ổn định. Một người phụ nữ như vậy, với nguồn tài chính dồi dào sau khi kết hôn, nhất định sẽ cưới được một người đàn ông giàu có và có rất nhiều tài sản cố định, đó là tiêu chuẩn của một thiếu nữ giàu có. Nhưng nếu tầng hầm bị móp méo, không bằng phẳng, vận may về tiền bạc kém, lại phải lo lắng về tiền bạc thì cuộc sống sau này sẽ khó khăn, thậm chí có thể không có nơi ở cố định.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Ngôi chùa cổ bí ẩn trên đỉnh núi cao chót vót ở Hà Bắc, ai cũng thắc mắc không có đường lên thì xây dựng như thế nào?

tướng mạo, tướng phụ nữ, tướng phú quý, phụ nữ

Cung may mắn đủ đầy

Cung May Mắn nằm phía trên lông mày trên trán. Cung May Mắn đầy đặn, sáng bóng, biểu thị sự may mắn và giàu có. Bạn được trời phú cho tài lộc dồi dào, hôn nhân bền chặt và có thể cưới được một người đàn ông giàu có. Người phụ nữ có cung Vận mệnh tròn trịa có ngoại hình ưa nhìn, có duyên với người khác giới, vận may tình duyên mạnh mẽ và rất dễ thu hút người giàu có. Hơn nữa, người phụ nữ có khuôn mặt này còn có đầu óc thông minh, linh hoạt và khả năng làm việc mạnh mẽ. Cô ấy là trợ thủ đắc lực cho chồng trong sự nghiệp. Nếu cùng nhau hợp tác, họ chắc chắn sẽ thành công và sống một cuộc sống giàu có, thịnh vượng.

tướng mạo, tướng phụ nữ, tướng phú quý, phụ nữ

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hồ Yên (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN