No menu items!
spot_img
HomeKhám PháNgười tuổi này nuôi chó là đại kỵ, thất thu tài lộc,...

Người tuổi này nuôi chó là đại kỵ, thất thu tài lộc, gia đình lục đục

Dù chó là động vật giữ nhà, khá đáng yêu nhưng không phải ai cũng thích hợp để nuôi.

Chó được coi là loài vật biểu tượng cho sự may mắn và tài lộc. Bởi vậy mà chúng là con vật được chọn nuôi nhiều nhất trong gia đình. Nuôi chó mang lại nhiều lợi ích như: Bầu bạn với chủ nhân, trông nhà… Thậm chí, một số chú chó còn giúp chủ nhân đi săn, hoặc dẫn đường cho những người khiếm thị.

Thông thường mọi người vẫn chỉ chọn chó theo sở thích mà quên mất yếu tố phong thủy. Những chú chó khắc tuổi với gia chủ có thể sẽ mang đến những cản trở không mong muốn. Ngược lại, nếu chọn được chú chó phù hợp, gia chủ sẽ nhận được những lợi ích to lớn. Vậy để chọn nuôi chó hợp tuổi, mang lại may mắn, đầu tiên bạn cần biết mỗi màu lông của chó mang lại những ý nghĩa như thế nào trong phong thủy.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Bất kể nam hay nữ, cơn đau đều xảy ra ở “bộ phận” này của cơ thể, rất có thể “ung thư” đang hoạt động!

Nuôi chó kỵ với tuổi nào?

Chó ứng với Tuất trong 12 con giáp, trong đó: Thìn Tuất Sửu Mùi lại là tứ hành xung. Do đó, những người tuổi này không nên nuôi chó, bởi nó xung khắc với tuổi bản mệnh của gia chủ.

Cũng theo 12 con giáp thì Dần Ngọ Tuất tam hợp nên những người tuổi này rất hợp nuôi chó nhất. Qua đó, chúng sẽ giúp vận số của những gia chủ ngày càng tốt hơn.

Theo thuyết ngũ hành thì Tuất lại thuộc Mệnh Thổ: Thổ sinh Kim và khắc Thủy. Do đó, các tuổi thuộc mệnh Thủy là Tý và Hợi cũng không nên nuôi chó, bởi chúng sẽ khắc tuổi mệnh của họ.

chó, người kỵ với nuôi chó, nuôi chó, phong thủy

Những người thuộc mệnh Thủy là Tý và Hợi cũng không nên nuôi chó.

Còn những tuổi thuộc mệnh Kim là Thân và Dậu thì việc nuôi chó rất tốt, giúp tài vận vượng phát. Ngoài ra, những tuổi khác theo ngũ hành thì nuôi chó không tốt cũng không xấu .

Một số điều cấm kỵ khi nuôi chó phong thủy

Tuyệt đối tránh dùng chuồng chó bằng kim loại vì chó thuộc mệnh Mộc tương khắc với Kim, tốt nhất nên dùng chuồng gỗ. Các hướng tốt để đặt chuồng chó là Đông, Đông Bắc, Nam, Tây Bắc. Ngược lại, nếu nhà ở của bạn hay chuồng chó hướng về phía Đông Nam thì chó sẽ dễ bị bệnh hơn vì trong phong thủy đây là hướng rồng trấn giữ.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Lâm Tâm Như và Từ Nhược Tuyên chung khung hình, cách nhau 1 tuổi nhưng nhìn thoáng qua thấy rõ khoảng cách giữa tuổi trẻ giả và tuổi trẻ thật

chó, người kỵ với nuôi chó, nuôi chó, phong thủy

Không đặt chuồng chó ở góc nhà hay dưới cửa sổ, nên đặt chuồng dựa vào tường, tránh các vị trí cửa ra vào.

Treo quá nhiều tranh ảnh chó hay các vật nuôi khác trong nhà là việc nên tránh, điều này sẽ làm ảnh hưởng xấu đến các mối quan hệ tình cảm của gia chủ, đặc biệt là với những người đang độc thân.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Xem thêm

  • chó, người kỵ với nuôi chó, nuôi chó, phong thủy

    Đừng ngại tìm hiểu những kiến ​​thức về ‘chuyện ấy’ của loài chó, điều đó rất tốt khi nuôi thú cưng

  • chó, người kỵ với nuôi chó, nuôi chó, phong thủy

    Tại sao lại nói ‘một con chó không thể nuôi 10 năm’? Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn nuôi nó trong hơn 10 năm? Lý do đằng sau quá buồn

  • chó, người kỵ với nuôi chó, nuôi chó, phong thủy

    Những loại ‘thức ăn cho người’ này dù ngon đến đâu thì cũng là ‘thuốc độc’ đối với chó, nhưng nhiều người vẫn cho chúng ăn

  • chó, người kỵ với nuôi chó, nuôi chó, phong thủy

    Người xưa ở quê nói: “Nuôi lợn không đẻ hai, nuôi chó không đẻ sáu”. Tại sao lại như vậy?

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN