No menu items!
spot_img
HomeKhám PháNgười tuổi Sửu: Nhớ tránh xa người này, hắn là kẻ thù...

Người tuổi Sửu: Nhớ tránh xa người này, hắn là kẻ thù truyền kiếp của bạn, có thể hại bạn cả đời!

Người tuổi Sửu thường mang đến cho người ta cảm giác thật thà, chăm chỉ và chân thành, trong quá trình tiếp xúc với người khác, họ sẽ luôn bộc lộ sự chân thành không chút e dè, khiến người ta cảm thấy thật ngốc nghếch và ngây thơ cùng một lúc, nhưng họ không thể làm tổn thương họ.

Số phận của hầu hết những người tuổi Sửu là xuất thân giản dị, tổ tiên làm ăn yếu kém, thời trẻ và trung niên đều phải trải qua một số thất bại, khó khăn mới có được tài vận ổn định, sự nghiệp suôn sẻ.

tuổi sửu, con giáp, tử vi

Vậy kẻ thù truyền kiếp của người tuổi Sửu là ai?

Kình địch của người tuổi sửu chính là con Ngựa: trong mười hai địa chi, con trâu và con ngựa là hại lẫn nhau, giữa hai con giáp có mối quan hệ khắc chế lẫn nhau.

Vì vậy, từ trường và vận khí của nhau không được tương sinh mà phải triệt tiêu, xung đột lẫn nhau.

Sau đó, trong cuộc sống thực, khi Sửu và Ngựa gặp nhau trở thành bạn bè hoặc phát triển một mối quan hệ thân thiết.

Ở giai đoạn đầu, có thể bị thu hút bởi sự khác biệt của nhau, nhưng khi đã hòa hợp với nhau, họ sẽ tìm thấy sự khác biệt nghiêm trọng.

Họ có những tính cách hoàn toàn khác nhau, ba cách nhìn và cách giải quyết mọi việc, và việc hòa hợp với nhau thường đầy rẫy những tranh chấp và vô cùng khó khăn.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Tết Đoan Ngọ đang đến gần, vận may của 4 con giáp này sẽ cao, công danh rực rỡ, ước mơ thành hiện thực

Ngoài ra, hai con giáp đều có lập trường và mấu chốt riêng nên khi có sự khác biệt và rào cản, họ thường không thể nhượng bộ và thấu hiểu nhau, phải tranh giành để phân thắng bại.

Quá trình này cực kỳ tốn nhiều công sức, không chỉ gây bất lợi cho sự phát triển sự nghiệp và các mối quan hệ của bản thân mà thậm chí có thể gây khó chịu về thể chất.

tuổi sửu, con giáp, tử vi

Kình địch của người tuổi Sửu là Chó: Sửu sẽ tạo thành mối quan hệ tam phạt, nghĩa là Chó sẽ là mối họa cho người tuổi Sửu về mặt tài lộc.

Nó không chỉ kìm hãm sự phát triển của người tuổi Sửu mà còn kéo theo hàng loạt tai nạn, khó khăn khiến cuộc đời của người tuổi Sửu trở nên thăng trầm, khó có thể ổn định.

Vì vậy, trong cuộc sống thực, người tuổi sửu nên cố gắng tránh gặp mặt với con giáp này, cho dù đó chỉ là tình bạn bình thường hạn chế. Bởi chỉ cần cả hai tiếp xúc với nhau, vận trình của người tuổi Sửu sẽ không ổn định, từ những sự cố nhỏ trong cuộc sống cho đến những sai lầm lớn trong công việc, cần gánh chịu thiệt hại lớn về kinh tế.

Nếu hai người là họ hàng của người lớn tuổi và không thể giữ liên lạc với nhau trong cuộc sống hàng ngày, thì người tuổi Sửu có thể tăng cường vượng khí và giải tỏa vận hạn của con giáp bằng cách đeo linh vật phù hợp với cung hoàng đạo hoặc Phật bản mệnh, bình an bùa hộ mệnh, ngọc lục bảo và pha lê là những linh vật tăng cường may mắn.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Ngày mai 5/12 đến ngày 12/12, Thần Tài gọi tên 4 con giáp phát tài, phát lộc, tiền bạc đầy kho

tuổi sửu, con giáp, tử vi

Kẻ thù của người tuổi Sửu là Hợi: Tuy có nhiều điểm tương đồng về tính cách giữa người tuổi Hợi và người tuổi Sửu nhưng cả hai đều bằng lòng với hiện tại và tận hưởng hiện tại.

Tuy nhiên, do sự khác biệt về âm dương giữa sửu và hợi sẽ đơn phương mang đến cho sửu sự khắc chế nghiêm trọng, tồn tại là cực kỳ phá hoại, cho nên người tuổi sửu nên tránh xa tuổi hợi.

Điều đáng nói là ảnh hưởng của con giáp hợi đối với sửu chủ yếu liên quan đến sự giàu có.

Sự tồn tại của nó không những sẽ kìm hãm sự phát triển giàu có của người tuổi Sửu mà còn khiến nhiều người phá sản, hao tài tốn của.

Đặc biệt là khi hai người trở thành đối tác hoặc có mối quan hệ thân thiết, bước đầu tiên đối với những người tuổi Sửu là nắm quyền lực tài chính.

Trong khi liên tục kiểm soát tình hình của từng khoản chi tiêu, điều quan trọng nhất là kiểm soát khả năng phá hoại của Hợi, để đảm bảo sự toàn vẹn của những thứ xung quanh và bảo quản các vật có giá trị.

Nhưng trong hầu hết các trường hợp, những người tuổi Sửu sống nội tâm không phải là đối thủ của tuổi Hợi, vì vậy hãy cố gắng không có bất kỳ mối quan hệ kinh tế nào với tuổi Hợi.

tuổi sửu, con giáp, tử vi

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm).

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Chồng mua nhà cho 'nhân tình', vợ phát hiện có được đòi lại hay không?

Hồ Yên (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN