No menu items!
spot_img
HomeKhám PháNhận gạch đá vì ủng hộ quan điểm làm 'sugar baby', Á...

Nhận gạch đá vì ủng hộ quan điểm làm ‘sugar baby’, Á hậu Phương Thảo bất ngờ xin lỗi và cảm ơn

Á hậu 1 của Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022 Phương Thảo đã lên tiếng xin lỗi và cảm ơn sau những lời chỉ trích vì quan điểm ủng hộ làm “sugar baby”.

Vài ngày qua, Á hậu 1 của Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022 – Phương Thảo đã gây tranh cãi mạng xã hội khi bày tỏ quan điểm về “sugar baby”. Cô cho rằng: “Mình ủng hộ các bạn nữ làm “sugar baby”, miễn đừng làm người thứ ba đi phá hoại hạnh phúc gia đình của người khác là được. Các bạn cứ yêu những người lớn tuổi cho mình. Những người trẻ bây giờ còn đang lo gầy dựng sự nghiệp, kiếm tiền thì chăm sóc cho các bạn kiểu gì? Nếu gu của bạn là yêu người trẻ cho vui thì không nói. Nhưng để có cuộc sống ổn định và mối quan hệ lâu dài thì nên kiếm những người lớn tuổi mà yêu. Lấy nhau về, đừng để cãi nhau vì tiền”. Lập tức, nàng Á hậu nhận sự chỉ trích dữ dội từ nhiều người vì cổ xúy kiểu sống không lành mạnh, chỉ muốn hưởng thụ, lười lao động.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Cách nấu lẩu vịt đậm đà nóng hổi ngon khó cưỡng

Đối mặt với nhiều “gạch đá” từ dư luận, mới đây, Á hậu Thanh Thảo đã gửi lời xin lỗi về quan điểm khiến dư luận phẫn nộ của mình. Cô tâm sự: “Về ồn ào những ngày qua, mình xin lỗi tới tất cả mọi người về những phát ngôn không đúng đắn của mình làm cho các bạn lên cơn đau tim, làm các bạn tăng huyết áp, ảnh hưởng đến sức khoẻ của các bạn, làm các bạn tốn thời gian đọc hàng trăm bài báo về mình, làm các bạn phải thấy mình ở khắp mọi nơi trên mạng xã hội đến đau cả mắt, làm cho các bạn phải bỏ thời gian để tìm kiếm về mình. Lại làm cho các bạn bỏ thời gian để viết ra bài viết dàng như tờ A4 để chửi Phương Thảo. Mình thật lòng xin lỗi các bạn vì đã lấy đi thật nhiều thời gian công sức của các bạn. Đáng lẽ ra thời gian quý báu đó các bạn có thể đi spa, đi chơi. Các bạn đã ưu ái dành chừng đó thời gian ưu ái cho Phương Thảo. Vậy nên mình muốn gửi lời cảm ơn đến các bạn thật là nhiều. Nhờ các bạn nói, mình mới học được bài học hoá ra mình không cần mất tiền vẫn có truyền thông. Ban đầu là chỉ tính vài trăm nghìn người trên TikTok coi thôi, bây giờ cả mấy triệu người không coi TikTok cũng biết đến hệ tư tưởng Phương Thảo rồi. Hệ tư tưởng này bây giờ nó lan truyền như một cơn địa chấn”.

á hậu Phương Thảo, Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022, sao Việt

Nhận gạch đá vì ủng hộ quan điểm làm “sugar baby”, Á hậu Phương Thảo bất ngờ xin lỗi và cảm ơn.

á hậu Phương Thảo, Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022, sao Việt

á hậu Phương Thảo, Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022, sao Việt

Cô hiện đang sống tại Mỹ.

Đồng thời cô cũng cảm ơn những lời chửi mắng giúp mình nhìn nhận vấn đề sâu sắc hơn: “Mình cũng cảm ơn các bạn nhờ chửi mình mà các bạn nữ ở Việt Nam có thể sáng mắt hơn. Mình cũng cảm ơn các bạn nhiều, nhờ chửi mình mà các kênh mạng xã hội của mình tăng follow một cách chóng mặt. Mình cảm ơn thật nhiều vì đã giúp mình đạt 200 nghìn người theo dõi trên tiktok. Xin lỗi và cảm ơn, mình sẽ dành thời gian suy nghĩ về bản thân nhiều hơn nữa về những điều đã xảy ra vừa rồi. Mình xin hứa sẽ thay đổi, nhất định sẽ không để vụ này chìm. Thay vì ra 1-2 clip 1 ngày, mình sẽ cố gắng hơn nữa để ra 10 clip hệ tư tưởng Phương Thảo mỗi ngày để không phụ lòng các bạn”.

Phương Thảo từng vào top 45 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, đoạt Á hậu 1 Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022. Hiện tại, cô sống và làm việc tại Mỹ.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Ngày 27/1/2024: Ba con giáp sẽ 'rơi vào hố tiền', thu nhiều lợi nhuận 'béo bở' vào thời điểm giáp Tết

Xem thêm

  • á hậu Phương Thảo, Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022, sao Việt

    Bị chỉ trích vì ủng hộ quan điểm ‘sugar baby’, Á hậu Phương Thảo lại phản pháo: ‘Ngừng ngược đãi phụ nữ’

  • á hậu Phương Thảo, Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022, sao Việt

    Xôn xao việc Á hậu 1 Miss Fitness Vietnam Phương Thảo tiết lộ chi phí thi Hoa hậu đến 1,3 tỷ

  • á hậu Phương Thảo, Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022, sao Việt

    Á hậu Lê Phương Thảo bị chỉ trích vì phát ngôn: ‘Mình ủng hộ các bạn nữ làm Sugar Baby’

  • á hậu Phương Thảo, Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022, sao Việt

    Mẫu nhí Vũ Phương Thảo sánh bước Vedette cùng Hoa hậu Thanh Thủy

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN