No menu items!
spot_img
HomeKhám PháNhìn lại cuộc đời diễn xuất của nam diễn viên quyền lực...

Nhìn lại cuộc đời diễn xuất của nam diễn viên quyền lực Lee Sun Kyun: Từ tên tuổi mờ nhạt đến ngôi sao phòng vé

Lee Sun Kyun hoạt động giải trí được hơn 20 năm với nhiều bộ phim nổi tiếng. Sự ra đi bất ngờ của anh khiến người hâm mộ và đồng nghiệp vô cùng tiếc nuối.

Những fan mê phim truyền hình Hàn Quốc chắc hẳn đều quen thuộc với nam diễn viên Lee Sun Kyun. Anh là một diễn viên quyền lực ở Hàn Quốc, hầu như năm nào anh cũng ra mắt trong các tác phẩm điện ảnh, truyền hình đình đám và ăn khách. Từ vai phụ trở thành nhân vật chính bên cạnh Kim Go Eun, Gong Hyo Jin, Kim Min Hee, IU, Lee Ji Eun và những người khác, kỹ năng diễn xuất tuyệt vời của Lee Sun Kyun thật khó quên. Ngoài bộ phim gần nhất “Revenge of the Rich” và “Parasite” (Ký sinh trùng) càn quét các giải thưởng quốc tế, Lee Sun Kyun còn có nhiều tác phẩm ăn khách và hay như “Quán cà phê hoàng tử”, “Quyền lực trắng”, “Triple”, “Ông chú của tôi”, “Pasta”…

Lee Sun Kyun, sao hàn, phim hàn, sao qua đời

Nam diễn viên Lee Sun Kyun.

Một diễn viên tài năng với nền tảng chuyên nghiệp

Lee Sun Kyun tốt nghiệp Trường Nghệ thuật Tổng hợp Hàn Quốc, anh thường tham gia các bộ phim truyền hình và nhạc kịch trong quá trình học và ra mắt chính thức vào năm 2001 thông qua bộ phim truyền hình của MBC Hàn Quốc “Lovers”. Là một diễn viên tài năng, Lee Sun Kyun có thể đảm nhận nhiều loại vai đa dạng và không bị giới hạn. Dù là hài kịch, lãng mạn, hồi hộp hay thậm chí là phim báo thù đang thịnh hành ở Hàn Quốc những năm gần đây, anh đều có thể làm được. Trong sự nghiệp diễn xuất hơn 20 năm của mình, anh không chỉ được đề cử nhiều giải thưởng lớn ở Hàn Quốc mà còn giành được danh hiệu Nam diễn viên chính xuất sắc nhất tại các giải thưởng ở ngoài nước, thu hút sự chú ý của khán giả.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Khi trẻ nói dối, cha mẹ nên làm gì?

Lee Sun Kyun, sao hàn, phim hàn, sao qua đời

Từ tên tuổi mờ mịt đến ngôi sao phòng vé

Sau khi ra mắt, Lee Sun Kyun đã đảm nhận nhiều vai trò khác nhau từ khách mời, vai phụ đến vai chính. Năm 2007, anh đóng vai chính trong bộ phim truyền hình hồi hộp Hàn Quốc “White Tower” và được đề cử Nam diễn viên mới xuất sắc nhất tại Lễ trao giải nghệ thuật Baeksang lần thứ 43. Cùng năm đó, anh đóng vai chính trong “Love”. Sau đó anh cũng gây ấn tượng khi tham gia bộ phim truyền hình “Tiệm cà phê hoàng tử”. Bộ phim thần tượng ăn khách này đã vang danh khắp châu Á. Lee Sun Kyun, người hầu như năm nào cũng ra mắt tác phẩm gây chú ý. Anh có thể thể hiện tài năng ổn định ở nhiều vai diễn trong phim điện ảnh, truyền hình với các thể loại khác nhau. Với những màn trình diễn xuất sắc, anh thường xuyên được giới phê bình đánh giá cao và khen ngợi nhờ kỹ năng và phong độ ổn định, cùng với đó sự hợp tác ăn ý, chuyên nghiệp khiến các bạn diễn cùng đều quý trọng.

Lee Sun Kyun, sao hàn, phim hàn, sao qua đời

Vai diễn nổi tiếng thế giới trong “Ký sinh trùng”

Nhắc tới Lee Sun Kyun, nhiều người sẽ ấn tượng nhất với vai diễn đại gia của anh trong bộ phim nổi tiếng “Ký Sinh Trùng”. “Ký sinh trùng”, phát hành năm 2019, do đạo diễn nổi tiếng Hàn Quốc Bong Joon Ho chỉ đạo và có sự tham gia của các diễn viên quyền lực Lee Sun Kyun, Song Kang Ho, Lee Heung Yun và những người khác. Câu chuyện phim sử dụng sự hài hước để mô tả thực tế xã hội Hàn Quốc. Lee Sun Kyun vào vai CEO của một công ty công nghệ thông tin trong phim, có sống một cuộc sống giàu sang với vợ con xinh đẹp. Đồng thời khắc họa một cách sống động thái độ bất cẩn của người đàn ông giàu có đối với các tầng lớp xã hội. Với kịch bản cốt truyện hay, nhạc phim hấp dẫn cùng với diễn xuất tuyệt vời của từng nhân vật, “Parasite” không chỉ thành công từ sự công nhận và đánh giá của giới phê bình mà còn là một cú hit phòng vé, càn quét tất cả các giải thưởng lớn trong và ngoài nước, trở thành người chiến thắng lớn nhất của Giải thưởng Học viện năm đó.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  5 'cái bẫy' khiến một người dễ quay trở lại nghèo đói: Dù giàu có đến đâu cũng có thể rơi vào cảnh nghèo chỉ sau một đêm

Lee Sun Kyun, sao hàn, phim hàn, sao qua đời

Hợp tác cùng IU trong phim truyền hình Hàn Quốc “My Uncle”

Năm 2018, Lee Sun Kyun hợp tác với IU trong bộ phim truyền hình Hàn Quốc “My Uncle”, thông qua việc miêu tả và mô hình thu nhỏ sự mệt mỏi và khó khăn của các nhân vật, nhưng có tính chữa lành, được nhiều người ca ngợi là “phim truyền hình cuộc sống Hàn Quốc”. Trong phim, Lee Sun Kyun vào vai một quản lý trẻ của một công ty xây dựng, người phải đối mặt với nhiều vấn đề khác nhau như thăng tiến trong sự nghiệp, mối quan hệ gia đình ban đầu và các mối quan hệ hôn nhân ở độ tuổi 40. IU vào vai Lee Ji Eun, người bị ép buộc phải đối mặt với gánh nặng tài chính của gia đình và những hậu quả cay đắng mà người thân để lại. Khiến cô gái trẻ phải sống như một thây ma khi còn trẻ và không có hứng thú với cuộc sống. Hai bên đã hiểu nhau sâu sắc hơn qua từng tập phim, và trong quá trình đó, họ hiểu được những khó khăn của mình, từ đó hiểu và hàn gắn cho nhau. “My Uncle” bộc lộ những khó khăn của cuộc sống đời thường, mỗi nhân vật đều có những thất bại, khó khăn riêng nhưng họ vẫn nỗ lực duy trì niềm đam mê sống và tiếp tục hướng tới tương lai. Điểm nổi bật của bộ phim này là mỗi nhân vật đều được vẽ đẹp mắt và cái kết độc đáo đã khiến nhiều khán giả khen ngợi là phim đang để xem.

Lee Sun Kyun, sao hàn, phim hàn, sao qua đời

Có cuộc hôn nhân kiểu mẫu với diễn viên Jeon Hye Jin trước khi scandal nổ ra

Lee Sun Kyun và bà xã diễn viên Jeon Hye Jin rất nổi tiếng với hình ảnh “cặp đôi vàng” của làng phim xứ Hàn. Cả hai bắt đầu hẹn hò từ khi mới 20 tuổi và đã kết hôn, có con với nhau cho đến nay. Khi Lee Sun Kyun và Jeon Hye Jin gặp nhau, anh không nổi tiếng bằng người Jeon Hye Jin nên giữa họ có khoảng cách lớn và áp lực sự nghiệp. Tuy nhiên, sau một thời gian dài yêu nhau và một thời gian ngắn xa cách, cả hai đã quyết định kết hôn và công khai tin vui. Sau khi kết hôn, cả hai có với nhau hai con trai. Họ thường xuyên đồng hành, hỗ trợ nhau trong công việc lẫn đời sống tình cảm. Họ là cặp vợ chồng mẫu mực được nhắc đến trong làng giải trí Hàn Quốc.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Con lười học đừng quát tháo hãy đưa đến '3 nơi này' sẽ khiến bé thay đổi hoàn toàn

Lee Sun Kyun, sao hàn, phim hàn, sao qua đời

Lee Sun Kyun dù vướng sâu vào scandal nhưng mọi tác phẩm xuất sắc của anh đều khiến khán giả khó quên. Trong tác phẩm điện ảnh và truyền hình năm nay “Revenge of the Power”, anh vào vai một người đàn ông thành đạt, xuất thân khó khăn nhưng báo đáp lòng tốt của mình, cố gắng khám phá sự thật về cái chết của ân nhân và trả thù cho anh ta. Bất kể chủ đề hay vai trò là gì, Lee Sun Kyun luôn có thể nhập vai rất sâu sắc và cách diễn có chiều sâu. Anh ấy là một diễn viên có năng lực và được đánh giá cao. Mặc dù trong tương lai sẽ không còn được xem những tác phẩm mới của anh ấy nhưng nhiều màn trình diễn tuyệt vời trong quá khứ có thể khiến người ta nhớ đến ngôi sao xấu số này.

Xem thêm

  • Lee Sun Kyun, sao hàn, phim hàn, sao qua đời

    Cảnh sát tiếp tục điều tra hiện trường vụ nam diễn viên ‘Ký sinh trùng’ Lee Sun Kyun tử vong trong xe hơi

  • Lee Sun Kyun, sao hàn, phim hàn, sao qua đời

    ‘Ảnh đế’ Lee Sun Kyun được phát hiện đã chết trong xe hơi giữa bê bối dùng chất cấm, để lại thư tuyệt mệnh cho vợ

  • Lee Sun Kyun, sao hàn, phim hàn, sao qua đời

    Tài tử ‘Chuyện tình Paris’ Lee Dong Gun thú nhận phải nhập viện tâm thần vì rối loạn căng thẳng sau sang chấn sau khi em trai bị sát hại

  • Lee Sun Kyun, sao hàn, phim hàn, sao qua đời

    Sao ‘Hoàng tử gác mái’ Park Yoochun phải bồi thường hơn 9 tỷ cho công ty quản lý vì bê bối

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN