No menu items!
spot_img
HomeKhám PháNhững chàng trai có mái tóc mỏng trên đỉnh đầu? Hãy thử...

Những chàng trai có mái tóc mỏng trên đỉnh đầu? Hãy thử kiểu tóc xoăn vừa đẹp vừa tôn lên độ bồng bềnh của tóc!

Đây là những kiểu tóc gợi ý cho những chàng sở hữu mái tóc thưa và ít tóc.

1. Tóc xoăn Mỹ Latinh

Những lọn tóc xoăn kiểu Mỹ Latinh là những lọn tóc xoăn và nhỏ. Nó được đặt tên này vì giống với những lọn tóc xoăn tự nhiên của người Mỹ Latinh. Kiểu tóc xoăn này có thể làm tăng độ bồng bềnh của tóc. Đây cũng là kiểu tóc hiện đang được các chàng trai đặc biệt ưa thích. Những chàng trai có mái tóc mỏng trên đỉnh đầu thì kiểu tóc xoăn nhỏ này là phù hợp nhất.

tóc xoăn nam, tóc đẹp, tóc nam đẹp

2. Tóc uốn đen

Tóc uốn đen là một kiểu uốn mô phỏng tóc xoăn của người da đen. Đầu tiên, những lọn tóc rất mảnh được tạo ra trên đỉnh đầu, sau đó với sự hỗ trợ của các công cụ đặc biệt, tóc sẽ được xoa để tạo hiệu ứng dạng hạt. Nó đặc biệt phù hợp với những chàng trai có mái tóc mỏng, giúp tóc trông dày và cá tính hơn.

tóc xoăn nam, tóc đẹp, tóc nam đẹp

3. Tóc uốn giấy thiếc

Uốn giấy thiếc cũng là một loại uốn sử dụng giấy thiếc để uốn tóc. Giấy thiếc dùng để quấn tóc thành dải, với sự hỗ trợ của nước uốn, tóc sẽ được uốn thành hiệu ứng bó ba chiều. Phương pháp uốn tóc này có thể khiến tóc trông dày hơn và cũng rất được ưa chuộng.

tóc xoăn nam, tóc đẹp, tóc nam đẹp

4. Tóc uốn kiểu pháo hoa

Uốn tóc kiểu pháo hoa là kiểu tóc sử dụng các công cụ đặc biệt để tạo độ cong tự nhiên trên tóc. Nó có thể được uốn để tạo hiệu ứng rất xoăn hoặc tạo hiệu ứng kết cấu tự nhiên. Nó rất đơn giản nhưng vẫn tôn lên độ bồng bềnh của tóc. Đây cũng là một trong những kiểu tóc phù hợp với những chàng trai có mái tóc mỏng trên đỉnh đầu.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Trẻ có 3 đặc điểm này trước 3 tuổi có chỉ số IQ rất cao, lớn lên sẽ rất xuất sắc

tóc xoăn nam, tóc đẹp, tóc nam đẹp

5. Tóc uốn định vị

Uốn định vị chủ yếu là phương pháp uốn phần chân tóc, có thể làm cho phần chân tóc bồng bềnh, phần đuôi tóc chỉ có hình vòng cung tự nhiên khiến tóc trông dày dặn và giản dị hơn. Kiểu tóc này phù hợp với những chàng trai có mái tóc mỏng trên đỉnh đầu và không thích uốn xoăn quá nhiều.

tóc xoăn nam, tóc đẹp, tóc nam đẹp

Diệu Hạnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN