No menu items!
spot_img
HomeKhám PháNhững thành viên nhóm nhạc nữ Kpop thành công trong cả công...

Những thành viên nhóm nhạc nữ Kpop thành công trong cả công việc và tình yêu: Karina, Joy, Lisa có tên

Mối tình lãng mạn của nữ thần tượng hàng đầu Hàn Quốc như Karina, Joy, Lisa đang thu hút nhiều sự chú ý.

Karina (Aespa) và Lee Jae Wook

Vào ngày 27/2, Dispatch tiết lộ rằng Karina thành viên của Aespa và nam diễn viên Lee Jae Wook đang hẹn hò.

Karina, Joy, Lisa, sao hàn, sao hẹn hò, kpop

Theo báo cáo, Karina và Lee Jae Wook quen nhau sau khi cùng nhau tham dự sự kiện thời trang của Prada ở Milan, Ý vào ngày 14 tháng 1. Khi đó, cả hai đã nhận được phản ứng nồng nhiệt vì màn kết hợp visual của mình. Trở về Hàn Quốc, cả hai bắt đầu tìm hiểu. Vì Karina sống trong ký túc xá nên cô ấy thường đến thăm khu phố của Lee Jae Wook.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Con dâu được hưởng di sản thừa kế từ bố mẹ chồng hay không? Dưới đây là 2 trường hợp cụ thể

Một người quen của Karina và Lee Jae Wook nói với Dispatch rằng cả hai đã yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên tại buổi trình diễn thời trang. Sau đó cùng ngày, cả hai công ty đều xác nhận chuyện tình cảm của hai người.

Joy (Red Velvet) và Crush

Sau khi tin đồn hẹn hò lan truyền vào năm 2021, Joy của Red Velvet và ca sĩ Crush đã ngay lập tức thừa nhận mối quan hệ của mình. Được biết, sở thích chung của họ là nuôi chó. Joy có một chú chó tên Haetnim, còn Crush đang nuôi Duyu và Rose.

Karina, Joy, Lisa, sao hàn, sao hẹn hò, kpop

Joy thừa nhận việc hẹn hò bằng cách viết một bài đăng trên cộng đồng fan của Red Velvet, cho biết “Tôi rất thận trọng và xấu hổ vì chúng tôi mới ở giai đoạn xác nhận tình cảm của nhau và tìm hiểu nhau từng chút một nhưng các bài báo đã nổ ra. quá nhanh. Tuy nhiên, tôi đoán nó hẳn còn khiến Reveluv (tên fandom) sốc hơn nữa. Mong các bạn thông cảm và tiếp tục ủng hộ mình nhé”. Công ty quản lý P Nation của Crush cho biết thêm: “Cả hai đã nảy sinh tình cảm với nhau sau khi trở thành tiền bối và hậu bối”.

Joy gần đây đã thể hiện một màn trình diễn tuyệt vời tại concert SMTOWN tại Tokyo Dome ở Tokyo, Nhật Bản vào ngày 21 và 22 tháng 2. Trong khi đó, Crush đã phát hành full album đầu tiên “Wonderego” vào năm ngoái sau khi xuất ngũ và nhận được rất nhiều tình cảm từ công chúng.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Vật 'bất ly thân' đi kèm điện thoại, nhiều người vẫn dùng sai bảo sao thiết bị nhanh hỏng

Lisa (BlackPink) và Frédéric Arnault

Vào ngày 7/2, truyền thông đã tiết lộ những bức ảnh chụp Lisa của BlackPink và con trai tỷ phú thế giới Bernard Arnault – Frédéric Arnault cùng nhau tại bãi biển Miami ở Florida. Vì các thành viên trong gia đình cũng đi cùng nên có nhiều suy đoán rằng cả hai có thể đang nghĩ đến việc kết hôn.

Karina, Joy, Lisa, sao hàn, sao hẹn hò, kpop

Mối quan hệ của Lisa (BlackPink) và Frédéric Arnault gây chú ý.

Năm ngoái, tin đồn về mối quan hệ lãng mạn của Lisa và Frédéric Arnault rộ lên khi cả hai bị bắt gặp đi cùng nhau nhiều lần. Tuy nhiên, phía Lisa không tiết lộ bất kỳ quan điểm nào. Bất chấp sự im lặng của công ty quản lý nhóm BlackPink, người hâm mộ và cư dân mạng vẫn tiếp tục ủng hộ chuyện tình cảm của họ.

Sau khi ký hợp đồng nhóm với YG để quảng bá cho BlackPink, Lisa thành lập công ty riêng cho hoạt động solo. Nữ thần tượng cũng xác nhận sẽ xuất hiện trong bộ phim truyền hình “White Lotus Season 3” của HBO. Trong khi đó, Frédéric Arnault vẫn đang điều hành công việc kinh doanh của gia đình LVMH, tập đoàn sở hữu các thương hiệu xa xỉ Louis Vuitton và Fendi.

Xem thêm

  • Karina, Joy, Lisa, sao hàn, sao hẹn hò, kpop

    Cuộc đời trái ngược của 2 mỹ nhân đóng sitcom đình đám xứ Hàn một thời – ‘Gia đình số 1’

  • Karina, Joy, Lisa, sao hàn, sao hẹn hò, kpop

    Song Hye Kyo và tài tử ‘Chuyện tình Harvard’: Hai kẻ khốn khổ vì mối tình đầu

  • Karina, Joy, Lisa, sao hàn, sao hẹn hò, kpop

    Cuộc sống gia đình Song Joong Ki: Nam diễn viên gọi vợ bằng biệt danh thân mật, con trai giống hệt bố

  • Karina, Joy, Lisa, sao hàn, sao hẹn hò, kpop

    8 phim Hàn được mong đợi nhất trong tháng 3: Phim của Kim Ji Won và Kim Soo Hyun chưa ra mắt đã lọt top phim Hàn hot nhất

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Liệu phụ nữ có lừa dối mình hay không, đàn ông chỉ cần kiểm tra 3 điểm này, sự thật sẽ được phơi bày ngay lập tức

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN