No menu items!
spot_img
HomeKhám PháNhững video trước đây của G-Dragon bị 'đào lại' cho thấy một...

Những video trước đây của G-Dragon bị ‘đào lại’ cho thấy một số biểu hiện nghiện thuốc của nam thần tượng

Thông tin sử dụng ma túy của G-Dragon (BIGBANG) đã khiến dân tình dậy sóng.

Theo một báo cáo độc quyền từ News1, G-Dragon đã bị Cơ quan Cảnh sát Thủ đô Seoul bắt giữ mà không bị giam giữ vì tội lạm dụng ma túy. Sau khi điều tra Lee Sun Kyun, cảnh sát tiếp tục điều tra và tìm bằng chứng chỉ ra G-Dragon cũng sử dụng chất cấm.

G-Dragon (BIGBANG), G-Dragon bị cáo buộc sử dụng ma túy, sao Hàn

G-Dragon (BIGBANG) bị cáo buộc lạm dụng ma túy

Ngay sau khi thông tin được lan truyền, cư dân mạng đã soi lại một vài video của G-Dragon từ nhiều tháng trước và bày tỏ sự lo ngại trước những hành vi bất thường của nam idol. Dân mạng cho rằng đây là biểu hiện của người nghiện thuốc. Những video này đang được lan truyền với tốc độ chóng mặt.

Cụ thể, vào ngày 9/5, G-Dragon đã tới Los Angeles, Mỹ để tham dự Cruise Show 2023/24 của Chanel, thương hiệu mà anh đang làm đại sứ. Xuất hiện tại sân bay trong trang phục sang trọng, G-Dragon có những hành vi bất thường như vấp ngã ngay khi vừa bước xuống xe, liên tục duỗi người trong lúc chờ tín hiệu sang đường, hay nhảy nhót xung quanh với tâm trạng lo lắng và bồn chồn.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Con bạn có thuộc top người thành công trong tương lai? Xem ngay biểu hiện này mỗi sáng là biết

Nhiều người sau đó đã để lại bình luận suy đoán về khả năng nam ca sĩ sử dụng ma túy. Một số khác còn lo lắng cho sự an toàn của G-Dragon:

“Tệ quá. Vì dùng ma túy nên trông anh không bình thường chút nào. Tôi nghĩ anh ấy cần được giúp đỡ càng sớm càng tốt”, “Xin lỗi nhưng tôi nghĩ anh ấy đã dùng ma túy. Những người xung quanh G-Dragon nên chú ý đến anh ấy”, “Anh ấy mang lại cho tôi cảm giác tương tự khi tôi nhìn Yoo Ah-in”, “Nếu bạn không nghĩ anh ấy kỳ lạ sau khi xem những video như vậy thì đó chính là vấn đề. Có vẻ như anh ấy nghiện ma túy nặng”,

G-Dragon (BIGBANG), G-Dragon bị cáo buộc sử dụng ma túy, sao Hàn

Đây không phải lần đầu tiên nam nghệ sĩ vướng vào ồn ào với chất cấm. Cụ thể, vào năm 2011, thủ lĩnh Big Bang bị phát hiện hút cần sa ở một hộp đêm tại Nhật. Sự việc sau đó dần lắng xuống vì liều lượng mà G-Dragon sử dụng ít, đồng thời không có bằng chứng cho thấy nam nghệ sĩ sử dụng ma túy thường xuyên. Thời điểm đó, G-Dragon nói rằng anh bị một người lạ mặt đưa cho một điếu thuốc và mời hút mà không hay biết đó là cần sa.

Sau đó vài năm, G-Dragon tiếp tục khiến cư dân mạng dậy sóng khi đăng tải hình ảnh chất bột màu trắng xung quanh chữ Molly. Theo nhiều người, biểu tượng này tượng trưng cho việc sử dụng thuốc kích thích, gây ảo giác.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Song Hye Kyo thời chỉ dẫn phụ họa cạnh mỹ nhân 'Giày thủy tinh' Kim Hyun Joo

Đại diện của G-Dragon vẫn chưa lên tiếng về vụ việc. YG Entertainment đã từ chối bình luận vì nam ca sĩ không còn thuộc công ty nữa.

Xem thêm

  • G-Dragon (BIGBANG), G-Dragon bị cáo buộc sử dụng ma túy, sao Hàn

    G-Dragon gây sốc khi bị truy tố vì sử dụng ma túy

  • G-Dragon (BIGBANG), G-Dragon bị cáo buộc sử dụng ma túy, sao Hàn

    Tương lai của BIG BANG sẽ ra sao khi hợp đồng của G-Dragon với YG hết hạn và các thành viên tản mác?

  • G-Dragon (BIGBANG), G-Dragon bị cáo buộc sử dụng ma túy, sao Hàn

    Sơn Tùng lại bị soi bắt chước phong cách của G-Dragon nhưng liền được bênh vì lý do này

  • G-Dragon (BIGBANG), G-Dragon bị cáo buộc sử dụng ma túy, sao Hàn

    G-Dragon và loạt sao nam Hàn vướng nghi vấn hẹn hò với các tiểu thư con nhà giàu

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN