No menu items!
spot_img
HomeKhám PháNốt ruồi phụ thuộc vào vận khí của phụ nữ, phụ nữ...

Nốt ruồi phụ thuộc vào vận khí của phụ nữ, phụ nữ có những nốt ruồi này trên mặt thì số phận lận đận, vận số không suôn sẻ, bạn có nốt ruồi nào không?

Trên cơ thể ai cũng ít nhiều có nốt ruồi, nốt ruồi phân bổ ở những vị trí khác nhau trên cơ thể, đặc biệt là nốt ruồi dễ thấy nhất trên mặt.

Nhìn từ góc độ nhân tướng học, nốt ruồi cũng có thể chia thành nốt ruồi tốt và nốt ruồi ác, nếu nốt ruồi hình thành không tốt sẽ ảnh hưởng đến tài vận của chúng ta về mọi mặt. Hôm nay thầy tướng số sẽ giới thiệu một số nốt ruồi ác trên khuôn mặt, phụ nữ có những nốt ruồi này thường có cuộc đời lận đận, cùng phân tích cụ thể nhé, bạn nữ nào có thì lưu nhé!

Phụ nữ có nốt ruồi giữa lông mày

Giữa hai lông mày là nơi mà ta thường gọi là cung sinh mệnh, nếu phụ nữ có nốt ruồi giữa hai lông mày thì có nghĩa là loại người này trong cuộc sống rất dễ tự mãn, mọi việc sẽ suôn sẻ nên dễ có quý nhân trong hôn nhân. Phụ nữ có nốt ruồi giữa lông mày tuy có vận khí tốt nhưng do tính tình dễ tự mãn nên dễ bỏ lỡ cơ hội, cho nên khuyên loại phụ nữ này đừng nên quá tự mãn trong cuộc sống.

nốt ruồi, tướng số, phụ nữ

Một người phụ nữ có nốt ruồi cung điền trạch

Cung điền trạch nằm trên mí mắt, nếu phụ nữ có nốt ruồi trên mí mắt, có nghĩa là loại người này cả đời không có chỗ đứng cố định, cả đời sẽ không yên ổn, hơn nữa loại người này rất thích tự do, vì vậy đối với họ, nơi ở của họ sẽ thường xuyên di chuyển, và phụ nữ có nốt ruồi trên mí mắt thực sự là loại người không chắc chắn, vì vậy đối với họ, họ rất dễ gặp phải nhiều loại người khác nhau không trơn tru trong cuộc sống.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Chia sẻ 2 cách làm bạch tuộc nướng thơm ngon nhất

nốt ruồi, tướng số, phụ nữ

Một người phụ nữ có nốt ruồi trên gò má

Phụ nữ có nốt ruồi trên gò má thực chất thuộc tuýp người có ham muốn mạnh mẽ trong cuộc sống, họ rất dâm đãng và tham lam, kiểu người này nhiều khi thích buông thả trong đời sống tình dục nên đối với họ rất dễ dàngđau khổ vì ham muốn của bản thân, cũng giống như sắc dục khiến tình cảm rạn nứt, thực ra kiểu phụ nữ này trong cuộc sống thực ra rất dễ bị tiền bạc và tình dục lừa dối, vì vậy phụ nữ có nốt ruồi ở gò má cao thực sự thuộc về người có hôn nhân và mối quan hệ không suôn sẻ trong cuộc sống của họ.

nốt ruồi, tướng số, phụ nữ

Người phụ nữ có nốt ruồi ở môi trên

Phụ nữ có nốt ruồi ở môi trên thực ra là người đa cảm về tính cách, kiểu phụ nữ này thực chất nhiều lúc trong đời đều là người rất tình cảm, đa tình nên họ sẽ thường xuyên vì người khác nên cả đời sẽ được tiếng tốt, được nhiều người quý mến gấp bội, vì vậy loại người này rất được ưa chuộng trong cuộc sống, vận may của họ rất mạnh mẽ trong cuộc sống..

nốt ruồi, tướng số, phụ nữ

Người phụ nữ có nốt ruồi trên vị trí gò má dưới mắt

Điểm cao nhất của gò má nối thái dương thành một đường thẳng, sau đó kẻ một đường thẳng từ khóe mắt ngoài kéo dài xuống dưới, gần như vuông góc với đường vừa vẽ, lấy tiêu điểm là trục, thái dương, gò má và khóe mắt đều có nốt ruồi. Nốt ruồi dưới mắt phụ nữ cho thấy, kiểu phụ nữ này thuộc tuýp người cả đời phiêu bạt, người như vậy dù có tiền cũng không thích hợp để mua một số bất động sản. Còn nếu nốt ruồi to và đen, có nghĩa là loại người này rất dễ mê đắm những thứ thú vui trong cuộc sống, họ luôn tương đối nhu nhược, tính cách hay phán xét và thiếu quyết đoán, dễ đưa ra những quyết định sai lầm và bỏ lỡ cơ hội phát triển nên kiểu người này sẽ không có được thành tựu lớn.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Xả vai tổng tài, Cường Đô La chơi trò đua xe với hai con cực nhắng nhít

nốt ruồi, tướng số, phụ nữ

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hồ Yên (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN