No menu items!
spot_img
HomeKhám PháNốt ruồi quyết định hạnh phúc cả đời: Nếu có những nốt...

Nốt ruồi quyết định hạnh phúc cả đời: Nếu có những nốt ruồi tốt lành này trên cơ thể, bạn sẽ nhận được phước lành và có rất nhiều tiền bạc

Nốt ruồi được xem là hiện tượng tự nhiên do sự biến đổi sắc tố da tạo thành các chấm đen nhỏ trên cơ thể. Nhưng theo quy luật nhân tướng học, nốt ruồi xuất hiện ở những vị trí dưới đây có thể mang lại những đều tốt lành, hạnh phúc và giàu có cho chủ nhân.

Nốt ruồi ở dái tai

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Tại sao hầu hết những người sống độc thân lại mất khi bước sang tuổi 50? Có 4 lý do, phổ biến hơn ở nông thôn

tướng số, tử vi, nốt ruồi tài lộc

Nếu có thêm nốt ruồi ở dái tai thì chứng tỏ đó là người tâm địa thiện lương, có phúc khí, vận khí tốt, nhiều may mắn (Ảnh minh họa)

Theo nhân tướng học, dái tai là nơi tượng trưng cho sự nghiệp, tài vận, tình cảm, hôn nhân của một người. Người sở hữu tướng tai to, dài, đầy đặn thường có tài và tư chất hơn người. Người này cũng có quý nhân phù trợ nên sự nghiệp càng về sau càng thăng hoa.

Người có nốt ruồi trên dái tai thường có tài, có tố chất lãnh đạo ngay từ nhỏ. Người này khi lớn lên gặp nhiều may mắn nên sự nghiệp ngày một vững chắc. Sau khi kết hôn, tình cảm vợ chồng của người này bền chặt, gắn bó yêu thương nhau đến già, cùng hưởng cuộc sống no đủ.

Nốt ruồi giữa lòng bàn tay

tướng số, tử vi, nốt ruồi tài lộc

(Ảnh minh họa)

Nốt ruồi tài lộc xuất hiện ở giữa lòng bàn tay cho thấy bạn là một người rất may mắn, tốt số, dù cho gặp nhiều khó khăn vẫn có thể vượt qua.

Đây là người có cuộc đời cực kỳ may mắn, hiếm khi có khó khăn cản đường. Những người này thường thành công trong sự nghiệp, có quý nhân phù trợ, giúp đỡ nên việc thăng quan tiến chức ầm ầm là điều rất dễ xảy ra. Cuộc sống khi ở độ trung niên họ sẽ càng giàu sang, đầy đủ hơn, con cháu đầy đàn, gia đình hạnh phúc.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Đám cưới không chút biểu cảm của cô dâu 'không có cằm' và chú rể lùn gây tranh cãi, netizen: 'Miễn là có thể sinh con'

Nốt ruồi ở thái dương

tướng số, tử vi, nốt ruồi tài lộc

(Ảnh minh họa)

Nốt ruồi ở vị trí này tương đối hiếm so với nốt ruồi xuất hiện trên khuôn mặt. Tuy nhiên, nốt ruồi ở rốn được cho là sẽ mang lại tài lộc và cả hạnh phúc cho người sở hữu. Người có nốt ruồi ở vị trí này cũng là người có khả năng giao tiếp khéo léo và có năng lực trong cuộc sống.

Người sở hữu nốt ruồi trên thái dương được ví như đang nắm ngọc quý trong tay. Chủ nhân của nốt ruồi này thường là người có trí tuệ, học hành giỏi giang, có nền tảng kiến thức đáng nể. Người này có thể thành công rực rỡ trên con đường học tập, là người có tham vọng, quyết đoán và có khả năng lãnh đạo.

Họ là người có tính cách nhẹ nhàng, từ tốn, sức khỏe tốt, sống lâu, có cuộc sống sung túc, không bao giờ thiếu thốn.

Nốt ruồi ở sau gáy

tướng số, tử vi, nốt ruồi tài lộc

(Ảnh minh họa)

Nếu sở hữu nốt ruồi sau gáy, từ trong bụng mẹ, người này đã mang vận mệnh may mắn khiến nhiều người phải ao ước. Nếu gặp khó khăn, sẽ có quý nhân giúp đỡ, cuộc sống không cần phải lo “thiếu ăn thiếu mặc”. Trong khi người ta phải phấn đấu nhiều năm, còn người sở hữu nốt ruồi này ngay từ khi sinh ra đã có cuộc sống tốt hơn người khác.

Đây là người có tài, được cấp trên coi trọng trong sự nghiệp, công danh lẫn tài lộc, đồng thời được sự nâng đỡ của gia đình, sự chăm sóc của anh chị em mình và có thể hưởng lợi từ việc thừa kế tài sản. Hôn nhân sẽ viên mãn và cuộc sống sẽ rất hạnh phúc.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Trước khi bị khủng long thống trị, trái đất được thống trị bởi ai? Các nhà khoa học đưa ra phân tích

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Xem thêm

  • tướng số, tử vi, nốt ruồi tài lộc

    Xem tay của người phụ nữ cả đời khổ đau, cha mẹ không thương, chồng không yêu, khó được hưởng phúc lành của con cái

  • tướng số, tử vi, nốt ruồi tài lộc

    Trên mặt có 3 nốt ruồi ảnh hưởng đến phú quý, cả đời sống trong cảnh nghèo khó, rất có thể sẽ bị mất tiền, không giữ được!

  • tướng số, tử vi, nốt ruồi tài lộc

    Người phụ nữ có 3 ‘điểm’ này thì tụ tài, vượng vận, là tướng phú quý cả đời!

  • tướng số, tử vi, nốt ruồi tài lộc

    Năm bộ phận này trên cơ thể không thể ‘gầy’, càng mập thì vận may càng tốt, về già càng giàu có!

Nguyễn Giang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN