No menu items!
spot_img
HomeKhám PháNữ diễn viên 37 tuổi đột ngột qua đời khi đang quay...

Nữ diễn viên 37 tuổi đột ngột qua đời khi đang quay phim

Truyền thông mới đây đưa tin, nữ ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng của Malaysia – Queenzy Cheng đã đột ngột qua đời khi đang quay phim.

Thông tin cho biết, một đồng nghiệp nam chia sẻ khi anh và Queenzy Cheng đang quay phim thì cô đột nhiên cảm thấy không khỏe. Queenzy Cheng cảm thấy chóng mặt, buồn nôn, thở khó và tim đập nhanh. Ngay sau đó môi, tay và chân của cô chuyển sang màu tím tái. Không lâu sau đó xe cấp cứu đến hiện trường nhưng cô vẫn được xác định đã tử vong. Toàn bộ quá trình từ khi Queenzy Cheng nói mình bị chóng mặt cho đến khi qua đời chỉ kéo dài từ 30 đến 40 phút.

sao qua đời, Queenzy Cheng, sao tử vong

Nữ ca sĩ kiêm diễn viên Queenzy Cheng.

Tin tức về sự ra đi của Queenzy Cheng đã chính thức được xác nhận trên tài khoản Instagram của cô ấy, với nội dung: “Với trái tim nặng trĩu, chúng tôi thông báo về sự ra đi thanh thản của ca sĩ nổi tiếng người Malaysia, Queenzy Cheng, vào ngày 28/11/2023”. Ngay sau khi thông báo này được chia sẻ, công chúng, người hâm mộ, đồng nghiệp và bạn của nữ nghệ sĩ bày tỏ sự bất ngờ, đồng thời gửi lời đau buồn thương tiếc cùng sự ngưỡng mộ tài năng và nhân cách của cô.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  'Bà mẹ 5 con' Diễm Châu bị nghi chuẩn bị lên xe hoa nhưng thực hư ra sao?

Queenzy Cheng sinh ngày 26 tháng 2 năm 1986 tại Perlis, Malaysia. Queenzy Cheng mới 37 tuổi vào thời điểm qua đời. Cô bắt đầu hành trình của mình trong ngành công nghiệp âm nhạc khi mới 5 tuổi và theo năm tháng, cô đã trở thành một nhân vật được yêu mến trong ngành giải trí Malaysia.

sao qua đời, Queenzy Cheng, sao tử vong

Queenzy Cheng không chỉ là một ca sĩ tài năng, cô cũng là một nữ diễn viên nổi tiếng của Malaysia. Với giọng hát có hồn và những màn trình diễn quyến rũ, Queenzy Cheng đã chiếm được cảm tình của nhiều người và sẽ được nhớ đến vì những đóng góp đáng kể của cô cho nền giải trí Malaysia.

Xem thêm

  • sao qua đời, Queenzy Cheng, sao tử vong

    Bồ Tát Bì Lan Bà của ‘Tây Du Ký 1986’ Dương Kỳ Mẫn qua đời

  • sao qua đời, Queenzy Cheng, sao tử vong

    Hoa hậu Uruguay qua đời ở tuổi 26

  • sao qua đời, Queenzy Cheng, sao tử vong

    Tuyệt thế danh ca châu Á bị đột tử khi đang du lịch cùng bạn trai, gần 30 năm sau phần mộ vẫn tồn tại những câu chuyện rùng mình

  • sao qua đời, Queenzy Cheng, sao tử vong

    Nữ ca sĩ thần tượng 17 tuổi của Nhật qua đời chỉ sau gần 4 tháng hoạt động

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN