No menu items!
spot_img
HomeKhám Phá'Nữ minh tinh đẹp nhất thế giới' Monica Bellucci thật quyến rũ...

‘Nữ minh tinh đẹp nhất thế giới’ Monica Bellucci thật quyến rũ đến choáng ngợp

Nhắc đến các biểu tượng nhan sắc trên thế giới, nhiều người vẫn luôn gọi tên Monica Bellucci, nữ diễn viên người Ý với vẻ đẹp như tạc tượng, gây thương nhớ trong suốt nhiều năm.

Monica Bellucci là một nữ diễn viên và người mẫu nổi tiếng châu Âu. Cô nổi tiếng với vẻ ngoài thanh lịch, quyến rũ và được coi là một trong những đại diện sắc đẹp của làng giải trí Âu Mỹ.

Monica Bellucci, sao âu mỹ, sao hollywood

Người đẹp có niềm yêu thích diễn xuất ngay từ khi còn nhỏ. Cô bắt đầu sự nghiệp hoạt động giải trí là làm người mẫu khi còn học đại học và nhanh chóng trở thành người mẫu thời trang nổi tiếng quốc tế. Ngoại hình xinh đẹp và vóc dáng quyến rũ đã giúp cô trở thành đại sứ cho nhiều thương hiệu thời trang.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Tại sao trong phòng sinh không được đeo trang sức? Hóa ra có ba người có thể được hưởng lợi?

Monica Bellucci, sao âu mỹ, sao hollywood

Nhưng bước đột phá thực sự của Monica Bellucci lại nằm ở lĩnh vực điện ảnh, nơi cô chiếm được cảm tình của khán giả nhờ khả năng diễn xuất xuất sắc của mình. Thành công đến với cô bắt đầu từ việc diễn xuất trong phim “The Apartment” và giành được sự yêu mến của công chúng. Một năm sau đó, Monica được mời đóng vai chính trong bộ phim “Doberman”. Dù rất được săn đón nhưng Monica luôn mong muốn được làm việc với những đạo diễn trân trọng tài năng diễn xuất chứ không đơn thuần vì sắc đẹp của cô. Sau đó, cô đóng vai chính trong một loạt phim nổi tiếng.

Monica Bellucci, sao âu mỹ, sao hollywood

Đặc biệt, năm 2000, phim “Malena” do Monica Bellucci đóng vai chính đã gây sốt trên phạm vi toàn cầu. Cho đến nay, bộ phim vẫn thu hút sự yêu mến của hàng triệu người. Trong đó, nhiều cảnh phim đã trở nên kinh điển. Vai diễn trong phim này đã giúp Monica trở thành biểu tượng sắc đẹp, không chỉ tại nước Ý mà cả kinh đô điện ảnh Hollywood.

Monica Bellucci, sao âu mỹ, sao hollywood

Tạo hình của Monica Bellucci trong phim “Malena”.

Monica Bellucci thể hiện sự đa dạng và tài năng của mình trong điện ảnh. Cô có thể dễ dàng vào vai cô gái ngọt ngào trong một bộ phim lãng mạn hay một nữ chiến binh mạnh mẽ trong một bộ phim hành động. Kỹ năng diễn xuất của cô rất thuyết phục và sự phân tích nhập vai sâu sắc về từng nhân vật khiến màn trình diễn của cô trở nên chân thực và hấp dẫn hơn.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Vẻ ngoài ngày càng sexy và nóng bỏng của em gái tiền đạo Nguyễn Văn Toàn

Monica Bellucci, sao âu mỹ, sao hollywood

Ngoài những thành tựu trong lĩnh vực điện ảnh, Monica Bellucci còn là một người tích cực hoạt động từ thiện. Cô tham gia nhiều hoạt động từ thiện khác nhau để giúp đỡ những người gặp khó khăn.

Monica Bellucci, sao âu mỹ, sao hollywood

Monica Bellucci đã chiếm được tình cảm và sự kính trọng của khán giả khắp thế giới nhờ sức hút độc đáo và tài năng diễn xuất xuất chúng. Cô được giới truyền thông ca ngợi là “một trong những người phụ nữ đẹp nhất thế giới”, “bông hồng đẹp nhất nước Ý”, “nữ minh tinh đẹp nhất thế giới”… Hình ảnh quyến rũ và phong cách thanh lịch của cô có sức ảnh hưởng rất lớn trên toàn thế giới và vẻ ngoài của cô luôn thu hút sự chú ý của mọi người. Dù ở trên màn ảnh hay ở ngoài đời, cô đều trở thành gương mặt không thể bỏ qua với phong cách và thần thái độc đáo của mình.

Monica Bellucci, sao âu mỹ, sao hollywood

Về đời tư, Monica Bellucci trải qua hai cuộc hôn nhân tan vỡ, lần đầu tiên cô kết hôn cùng một nhiếp ảnh gia người Ý, Claudio Carlos Basso vào năm 1990 và kết thúc sau 18 tháng chung sống. Nữ diễn viên tiếp tục bén duyên cùng nam tài tử người Pháp, Vincent Cassel khi cùng đóng chung bộ phim “The Apartment”. Cả hai có với nhau hai người con gái là Deva Cassel (2004) và Léonie (2010), cho đến năm 2013 thì chính thức đường ai nấy đi. Hiện ở tuổi 59, Monica Bellucci vẫn khiến nhiều người ghen tỵ trước sắc vóc trẻ trung quyến rũ của mình.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Điện thoại sử dụng liên tục trong bao lâu thì nên tắt nguồn 1 lần? Biết mà không tắt thì đừng hối hận!

Monica Bellucci, sao âu mỹ, sao hollywood

Xem thêm

  • Monica Bellucci, sao âu mỹ, sao hollywood

    Hình ảnh ‘Đệ nhất mỹ nhân Hàn’ chỉ nhìn lại thôi cũng muốn xóa ngay lập tức

  • Monica Bellucci, sao âu mỹ, sao hollywood

    Mỹ nhân phim Châu Tinh Trì: Chấp nhận gần 10 năm làm vợ bé, quỳ gối rửa chân cho chồng đại gia

  • Monica Bellucci, sao âu mỹ, sao hollywood

    Scarlett Johansson tuổi U40 đẹp đến nghẹt thở, thân hình chuẩn đến mức không thể giấu được

  • Monica Bellucci, sao âu mỹ, sao hollywood

    Loạt mỹ nhân đẹp nhất làng truyền hình thập niên 90, nhan sắc hiện tại ra sao?

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN