No menu items!
spot_img
HomeKhám Phá'O Sen' Ngọc Mai gác công việc cùng hai con về quê...

‘O Sen’ Ngọc Mai gác công việc cùng hai con về quê đón Tết, tiết lộ cảm xúc về một năm thị phi

Sau một năm miệt mài làm việc, Ngọc Mai – Quốc Nghiệp dành những ngày đầu năm mới cho gia đình. Mới đây, bộ đôi nghệ sĩ vừa trình làng bộ ảnh mới, khoe khoảnh khắc hạnh phúc bên hai con. Thông qua đó, hai nghệ sĩ mong muốn truyền tải thông điệp về tết sum vầy đến với mọi người.

Bộ ảnh lần này được Ngọc Mai ấp ủ thực hiện trong chuyến công tác ở Ninh Bình cách đây không lâu. Cả gia đình nữ ca sĩ diện áo dài truyền thống, hào hứng khám phá thiên nhiên, cảnh sắc hùng vĩ ở Việt Nam. Giọng ca Cánh sen cô độc chia sẻ cô thường kết hợp cho gia đình đi du lịch mỗi khi có lời mời biểu diễn. Đó không chỉ là cách để vun vén hạnh phúc gia đình mà còn khơi gợi cho các bé niềm tự hào về những cảnh sắc tươi đẹp tại quê hương.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Người xưa dặn: 'Ngày Tết chớ giặt quần áo, đừng cắt tóc gội đầu', vì sao?

Chia sẻ về bộ ảnh này, Ngọc Mai cho biết cô và chồng đã lên kế hoạch, chuẩn bị áo dài để cùng hai con có được những khoảnh khắc đẹp bên nhau. Nữ ca sĩ đã cất công chọn thiết kế màu đỏ với phom dáng truyền thống, bởi cô quan niệm “thấy áo dài là thấy tết”. Không quá cầu kỳ, bộ ảnh tập trung khai thác những khoảnh khắc rất đời thường của gia đình Ngọc Mai – Quốc Nghiệp. Cô hy vọng có thể lan toả giá trị về sự đoàn viên trong dịp đầu năm.

O Sen, ca sĩ Ngọc Mai, sao Việt

O Sen, ca sĩ Ngọc Mai, sao Việt

O Sen, ca sĩ Ngọc Mai, sao Việt

O Sen, ca sĩ Ngọc Mai, sao Việt

O Sen, ca sĩ Ngọc Mai, sao Việt

“O Sen” Ngọc Mai gác công việc cùng hai con về quê đón Tết.

Năm nay, Ngọc Mai và chồng lên kế hoạch để các con sang chúc Tết ông bà nội, họ hàng từ sớm. Sau đó, gia đình có hành trình 3 ngày 2 đêm di chuyển bằng ô tô từ TP.HCM về quê nhà của nữ ca sĩ – Quảng Trị để đón Tết. Đây được xem là trải nghiệm thú vị, đáng nhớ đối với hai con của quán quân Ca sĩ mặt nạ. “Gia đình Mai mong muốn đi đâu cũng được, miễn là đi cùng nhau và cho các con được trải nghiệm cảnh đẹp ở các cung đường tuyệt vời của Việt Nam. Các bạn nhỏ vô cùng thích thú vì điều này”, nữ ca sĩ bật mí.

Ngọc Mai cho rằng tết cổ truyền là một phong tục truyền thống đáng trân trọng, là dịp để những người con xa quê được trở về với quê nhà sau quãng thời gian làm việc vất vả. Với Ngọc Mai, Tết không chỉ là dịp để quây quần với gia đình mà còn là cơ hội để nữ ca sĩ nhìn lại năm 2023 và có cho bản thân những kế hoạch khi bước sang năm mới.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Có bốn loại khuôn mặt thiếu suy nghĩ: tự ti, thiếu não khi làm việc và hay có ý tưởng xúc phạm người khác!

“2023 đối với Mai là một năm nhận được nhiều cung bậc cảm xúc nhất từ trước đến nay. Mai nhận được vô vàn bài học quý giá, nhận được nhiều sự thương quý chân thành từ gia đình, học trò, bạn bè…những người luôn thấu hiểu và đồng hành cùng Mai để có một năm 2023 trọn vẹn. Mai cảm thấy mình vô cùng may mắn và trân trọng điều đó”, cô chia sẻ.

O Sen, ca sĩ Ngọc Mai, sao Việt

O Sen, ca sĩ Ngọc Mai, sao Việt

Cô cũng tiết lộ cảm xúc về một năm thị phi.

Ngoài ra, Tết còn là cơ hội để Ngọc Mai hướng các con quay về cội nguồn. Gia đình Ngọc Mai yêu những gì mang nét truyền thống và vô cùng tự hào khi được là người Việt Nam. Chính vì vậy nữ ca sĩ cùng Quốc Nghiệp muốn truyền cảm hứng đó cho các con của mình qua những chuyến đi, qua lối sống của gia đinh

“Với gia đình Mai, cho con được thực tế trải nghiệm là cách để những điều tuyệt vời lưu lại trong ký ức tuổi thơ con cho đến lúc trưởng thành rồi lại tiếp tục gìn giữ cho sự tiếp nối của các thành viên trong gia đình sau này. Mai sẽ làm tất cả những gì có thể để gìn giữ nếp nhà, nếp truyền thống mà mình may mắn được học hỏi, được chỉ dạy và được trải nghiệm trong hành trình cuộc đời”, cô bộc bạch.

Nói thêm về những dự định trong năm mới, Ngọc Mai tâm sự: “2024, gia đình Mai chỉ mong ước cho mình và cho mọi người có được sự an yên, mọi sự hiểu lầm sẽ được hóa giải bằng tình yêu thương vốn sẵn có trong mỗi chúng ta. Thương chúc tất cả mọi gia đình đều ngập tràn bình an và phúc lành”.

Xem thêm

  • O Sen, ca sĩ Ngọc Mai, sao Việt

    Sau ồn ào trịch thượng, ‘O Sen’ Ngọc Mai gây xôn xao khi bị hủy show

  • O Sen, ca sĩ Ngọc Mai, sao Việt

    ‘O Sen’ Ngọc Mai lên tiếng khi bị người tự xưng là chồng cũ tố ngoại tình khi còn chung sống

  • O Sen, ca sĩ Ngọc Mai, sao Việt

    ‘O Sen’ Ngọc Mai khoe nhan sắc sau khi đã tháo niềng răng, Quốc Nghiệp đưa hai con đến chúc mừng vợ

  • O Sen, ca sĩ Ngọc Mai, sao Việt

    ‘Hoàng tử xiếc’ Quốc Nghiệp liên tục hôn ‘O Sen’ Ngọc Mai cực ngọt: ‘Biết ơn vì đã có em’

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Làm vú nuôi thời xưa khó biết bao, ngoài việc cho con ăn, cô còn phải làm một việc khiến chủ nhân xấu hổ

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN