No menu items!
spot_img
HomeKhám PháỞ tuổi 62, Hoa hậu Lợi Trí quá già để che giấu...

Ở tuổi 62, Hoa hậu Lợi Trí quá già để che giấu vẻ ngoài của mình, chuyện gì đã xảy ra với Hoàng Thu Yến, người vợ bị Lý Liên Kiệt bỏ rơi?

Lý Liên Kiệt từng bị công chúng chỉ trích khi bỏ người vợ tảo tần, hy sinh vì anh là Hoàng Thu Yến để kết hôn với người phụ nữ xinh đẹp – Lợi Trí.

Chuyện tình giữa Lợi Trí và Lý Liên Kiệt luôn được mọi người bàn tán. Tuy nhiên, đằng sau tình yêu này lại có một người phụ nữ bị mọi người phớt lờ, đó không ai khác là vợ cũ của sao nam phim võ thuật Lý Liên Kiệt – Hoàng Thu Yến.

Hoa hậu Lợi Trí, lý liên kiệt, hoàng thu yến, sao hoa ngữ

Ảnh lúc trẻ của Lợi Trí, Lý Liên Kiệt và Hoàng Thu Yến.

Năm 1989, Lợi Trí và Lý Liên Kiệt gặp nhau khi quay bộ phim “Quyết chiến giang hồ”. Khi đó, Lý Liên Kiệt đã kết hôn với Hoàng Thu Yến và sinh được hai cô con gái. Thế nhưng Lý Liên Kiệt vẫn bị thu hút bởi vẻ đẹp của Lợi Trí ngay từ cái nhìn đầu tiên và cả hai nhanh chóng yêu nhau.

Mối quan hệ này là một mối quan hệ khó quên đối với Lý Liên Kiệt, để được ở bên Lợi Trí, anh đã từ Hồng Kông gọi điện sang bên Mỹ cho vợ mình là Hoàng Thu Yến và yêu cầu ly hôn với cô. Anh xin lỗi Thu Yến, anh đã yêu một người phụ nữ tên Lợi Trí. và muốn ở bên cô ấy. Anh có thể mạo hiểm mạng sống của mình, thậm chí có thể chết vì cô ấy.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Sau ngày 22/6, Thần Tài sẽ chiếu cố, ba con giáp tứ phương may mắn, dồi dào tiền của

Thật khó để tưởng tượng rằng đây là những gì siêu sao kung fu Lý Liên Kiệt đã nói với người vợ đầu tiên của mình. Ít ai ngờ, chỉ hơn mười năm trước, Lý Liên Kiệt vẫn còn là một chàng trai nghèo không một xu dính túi. Khi đó anh và Hoàng Thu Yến là bạn cùng lớp tại trường Võ thuật Bắc Kinh, vì gia đình nghèo nên Lý Liên Kiệt thường xuyên không đủ ăn.

Hoa hậu Lợi Trí, lý liên kiệt, hoàng thu yến, sao hoa ngữ

Cha mẹ Hoàng Thu Yến đều là những người làm văn nghệ, gia đình rất khá giả nên cô thường nấu thêm đồ ăn và mang cho Lý Liên Kiệt hoặc đưa anh về nhà riêng để ăn những món ăn ngon.

Những ngày tháng luyện võ rất vất vả, toàn thân thường xuyên đầy sẹo nhưng Lý Liên Kiệt nghiến răng kiên trì vì biết mình không còn lựa chọn nào khác. Sau thời gian bên nhau cả ngày lẫn đêm, cả hai mới bắt đầu yêu nhau dần dần nảy sinh ấn tượng tốt và trở thành cặp đôi vàng mà ai cũng phải ghen tị khi đó.

Hoa hậu Lợi Trí, lý liên kiệt, hoàng thu yến, sao hoa ngữ

Hoàng Thu Yến có ngoại hình xinh đẹp và được nhiều người đàn ông săn đón nhưng trong lòng cô chỉ có Lý Liên Kiệt. Tuy nhiên về phần Lý Liên Kiệt sau đó thừa nhận rằng anh không thích Hoàng Thu Yến nhiều như vậy, anh chỉ cưới cô vì trách nhiệm và sự biết ơn.

Sau khi bộ phim “Thiếu Lâm Tự” của Lý Liên Kiệt trở thành hit, tài nguyên phim truyền hình của anh bắt đầu tăng lên. Khi anh đóng vai chính trong phần tiếp theo “Thiếu Lâm Tiểu Tử”, anh đã tiến cử Hoàng Thu Yến làm nữ chính với đạo diễn. Bộ phim này cũng có thể được coi là như tình yêu cuối cùng của họ.

Hoa hậu Lợi Trí, lý liên kiệt, hoàng thu yến, sao hoa ngữ

Không lâu sau khi kết hôn, Lý Liên Kiệt đã đưa Hoàng Thu Yến đang mang thai sang Mỹ làm việc. Cả hai chăm chỉ làm việc kiếm sống và sinh con gái lớn vài tháng sau đó.

Nhưng sự phát triển của Lý Liên Kiệt ở Mỹ không hề suôn sẻ, khi đó thị trường phim phương Tây rất ác cảm với các diễn viên Trung Quốc. Đúng lúc sự nghiệp của Lý Liên Kiệt đang gặp khó khăn, thì thị trường phim ở Hồng Kông lại phát triển mạnh, nhiều đạo diễn đã mời anh đóng vai chính. Và “Quyết chiến giang hồ” đã đánh dấu sự trở lại thành công của Lý Liên Kiệt ở thị trường Hồng Kông.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Dàn sao Hông Kông khi về già: Lâm Thanh Hà mặn mà, Vương Tổ Hiền đoan trang trầm tính, Lý Nhược Đồng khác xa so với tuổi thật

Hoa hậu Lợi Trí, lý liên kiệt, hoàng thu yến, sao hoa ngữ

Khi đó, Hoàng Thu Yến ở bên Mỹ rất tin tưởng chồng và trấn an anh cứ yên tâm phát triển sự nghiệp và cô sẽ chăm sóc các con. Tuy nhiên, cô không bao giờ ngờ rằng Lý Liên Kiệt lại chẳng hề quay lại với mình nữa.

Trên phim trường, lần đầu tiên nhìn thấy Lợi Trí, Lý Liên Kiệt thừa nhạn: “Mạch máu toàn thân tôi căng lên, máu sôi lên. Đây chính là sức mạnh của tình yêu”.

Lợi Trí quả thực không phải là một phụ nữ bình thường, ngay cả “trùm sòng bạc” Hà Hồng Sân vốn quen nhìn mỹ nhân, cũng vẫn bị cô thu hút. Có một khoảng thời gian, Hà Hồng Sân rất thích và muốn cưới cô làm vợ thứ 5 của mình nhưng lại bị các vợ khác phản đối kịch liệt.

Hoa hậu Lợi Trí, lý liên kiệt, hoàng thu yến, sao hoa ngữ

Lúc này Lý Liên Kiệt mới ngoài hai mươi, làm sao có lý do gì để từ chối một vẻ đẹp gợi cảm như Lợi Trí. Kết quả là anh đã đệ đơn ly hôn với người vợ đầu tiên Hoàng Thu Yến dù cả hai đã có 2 con. Hành vi vô trách nhiệm này của Lý Liên Kiệt đương nhiên bị giới truyền thông chỉ trích nặng nề khi đó.

Khi một người đàn ông nhất quyết muốn rời đi, sớm muộn gì anh ta cũng sẽ rời đi, khóc lóc, làm phiền… đều vô ích nên Hoàng Thu Yến đã chọn cách buông tay. Trước khi đi, cô để lại một bức thư cho Lý Liên Kiệt, trong đó cô viết: “Em ra đi. Em biết anh yêu cô ấy… Em mong anh có thể hạnh phúc”.

Sau khi rời xa Lý Liên Kiệt, cuộc sống của Hoàng Thu Yến rơi vào bế tắc và khó khăn. Cô mất nguồn thu nhập, mất liên lạc với bạn bè và người thân khi ở xứ người và sống trong một khu ổ chuột đổ nát. Trong thời khắc đen tối nhất của cuộc đời, cô sống một cuộc sống rất nghèo khó, trong nhà chỉ có đồ đạc đơn sơ và những vật dụng cần thiết hàng ngày. Vì thiếu nguồn tài chính nên cô chỉ có thể dựa vào số tiền tiết kiệm và quyên góp hạn chế từ người thân, bạn bè. Chế độ ăn uống hàng ngày cũng rất đơn giản, chủ yếu là rau củ quả đơn giản. Tuy nhiên, Hoàng Thu Yến không bỏ cuộc mà lựa chọn dùng sức mạnh để đối mặt với nó, sau đó cô mở một thẩm mỹ viện mà không xin Lý Liên Kiệt một đồng nào dù anh là ngôi sao giàu có, nổi tiếng.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Sau khi uống rượu bia bao lâu thì được lái xe?

Hoa hậu Lợi Trí, lý liên kiệt, hoàng thu yến, sao hoa ngữ

Trong một bữa tiệc, cô gặp một người đàn ông Trung Quốc thực sự yêu cô, hai người quen nhau rồi yêu nhau, cuối cùng kết hôn. Hoàng Thu Yến đã bắt đầu lại và sống một cuộc sống hạnh phúc. So với cuộc sống khó khăn của Hoàng Thu Yến, Lý Liên Kiệt và Lợi Trí đã tổ chức đám cưới hoành tráng vào năm 1999, sau đó họ chào đón hai cô con gái.

Hoa hậu Lợi Trí, lý liên kiệt, hoàng thu yến, sao hoa ngữ

Giờ đây, Lý Liên Kiệt và Lợi Trí đã ở bên nhau nhiều năm. Dù trải qua nhiều thăng trầm nhưng cuối cùng họ cũng đến được với nhau và trở thành cặp đôi kiểu mẫu trong ngành. Tuy nhiên, theo thời gian, cựu Hoa hậu Lợi Trí không thể giấu được tuổi tác, không những béo lên, khuôn mặt cũng cứng đơ, thậm chí còn trông kém sắc hơn Hoàng Thu Yến. Mặc dù Hoàng Thu Yến cũng đã ở tuổi 62 nhưng vẻ ngoài của cô vẫn rạng rỡ và khuôn mặt toát lên khí chất thanh tú.

Hoa hậu Lợi Trí, lý liên kiệt, hoàng thu yến, sao hoa ngữ

Tuy nhiên, người già đi nhiều nhất chính là Lý Liên Kiệt, có lẽ đó là di chứng từ thời kỳ đầu diễn xuất của anh, nhiều cơ quan của anh đã bị tổn thương nặng nề. Nhìn ảnh gần đây cho thấy sắc mặt Lý Liên Kiệt tái nhợt, đôi mắt lồi ra, trông có chút đáng sợ.

Xem thêm

  • Hoa hậu Lợi Trí, lý liên kiệt, hoàng thu yến, sao hoa ngữ

    Tại sao Huỳnh Hiểu Minh lại yêu Diệp Kha đến mức không muốn tái hôn với Angelababy, người mà anh đã bỏ ra hơn 670 tỷ để cưới?

  • Hoa hậu Lợi Trí, lý liên kiệt, hoàng thu yến, sao hoa ngữ

    Thảm đỏ Kim Kê 2023 ảm đạm vì vắng nhiều mỹ nhân đình đám Cbiz

  • Hoa hậu Lợi Trí, lý liên kiệt, hoàng thu yến, sao hoa ngữ

    Bức ảnh gần đây của Lưu Hiểu Khánh 68 tuổi đã gây xôn xao, cư dân mạng thốt lên: ‘Đây là mang da mặt giả hay quái vật?’

  • Hoa hậu Lợi Trí, lý liên kiệt, hoàng thu yến, sao hoa ngữ

    Sự cố tuột váy lộ ngực trên thảm đỏ của ‘đệ nhất mỹ nhân cổ trang’ Tôn Phi Phi năm xưa bị phanh phui, hóa ra không phải do tai nạn vô ý

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN