No menu items!
spot_img
HomeKhám PháPhải mất mấy chục năm tôi mới hiểu được cái “đuôi nhỏ”...

Phải mất mấy chục năm tôi mới hiểu được cái “đuôi nhỏ” phía sau giày có tác dụng gì, nhiều người tiếc vì biết quá muộn

Giày là vật dụng không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta, chúng có thể bảo vệ đôi chân và giúp việc đi lại trở nên thoải mái hơn. Tuy nhiên, tôi không biết liệu bạn có để ý rằng có một “cái đuôi” nhỏ ở gót chân của hầu hết các đôi giày hay không.

Có thể nhiều người sẽ tò mò và thắc mắc chiếc “đuôi” nhỏ này có công dụng gì, thậm chí có thể cho rằng nó thật thừa thãi. Trên thực tế, chiếc “đuôi nhỏ” này đóng vai trò quan trọng trong thiết kế giày và có thể sử dụng nhiều lần nhưng không phải ai cũng hiểu rõ về nó. Bây giờ chúng ta cùng nói về một số chức năng của chiếc đuôi nhỏ phía sau giày, chúng ta cùng tìm hiểu về nó nhé!

Hôm nay biên tập viên hướng dẫn các bạn cách sử dụng đúng phần đuôi nhỏ phía sau giày. Đừng cắt bỏ phần “đuôi nhỏ” phía sau giày. Một số người đi giày không hiểu cách sử dụng đúng. Thực tế đuôi nhỏ rất hữu ích. Cchúng ta hãy cùng nhau xem xét kỹ hơn.

giày, đuôi giày

1. Mang giày

Thông thường khi đi giày mọi người sẽ đẩy chân vào rất khó, và nếu điều này xảy ra thường xuyên, gót chân sẽ bị xẹp và biến dạng. Do vậy cần có ‘đuôi giày’ để dùng tay móc ra cho việc xỏ chân dễ dàng hơn.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Tại sao gà trống luôn gáy đúng giờ, chúng có tính thời gian không?

giày, đuôi giày

2. Thuận tiện để làm khô

Sau khi giặt xong giày đều đem phơi, thật ra giày cũng có thể treo cho khô, chúng ta chỉ cần treo hai chiếc móc phía sau giày lên móc áo là được.

giày, đuôi giày

3. Chống rơi

Khi ra ngoài leo núi, chạy bộ, chúng ta có thể quấn dây giày quanh vòng tròn nhỏ ở phía sau, sau đó buộc chặt dây giày sẽ giúp cố định giày và chân tốt hơn, ít bị chấn thương khi vận động.

giày, đuôi giày

giày, đuôi giày

4. Dễ mang theo

Thỉnh thoảng khi đi leo núi, chơi thể thao chúng ta sẽ mang theo một đôi giày khác, lúc này có thể tìm một sợi dây luồn qua hai vòng dây kéo nhỏ để treo giày lên ba lô.

giày, đuôi giày

Bunny (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN