No menu items!
spot_img
HomeKhám PháPhó Nghệ Vỹ: nàng 'Đát Kỷ đẹp nhất' bị mất trắng sự...

Phó Nghệ Vỹ: nàng ‘Đát Kỷ đẹp nhất’ bị mất trắng sự nghiệp, lâm vào cảnh tù tội vì ma túy

Từ một nữ diễn viên xinh đẹp có sự nghiệp phát triển, Phó Nghệ Vỹ đã trắng tay vì lùm xùm đời tư, nghiện ngập và phải vào tù khiến cuộc sống tụt dốc.

Khi Phó Nghệ Vỹ mới 26 tuổi, cô đã đóng vai “Đát Kỷ” trong bộ phim truyền hình “Phong Thần Bảng (1990)”. Nhờ vẻ đẹp diễm lệ, ngây thơ nhưng lại quyến rũ đến hút hồn, Phó Nghệ Vỹ khiến dân tình chao đảo. Cũng chính vì tài năng diễn xuất tốt mà nữ diễn viên đã khắc họa rõ nét tính cách của nhân vật độc ác này. Hơn nữa, Phó Nghệ Vỹ còn được mệnh danh là “Đát Kỷ đẹp nhất” khi đó.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Không cần mua quả việt quất? Nó có thể được trồng chỉ trong một cái xô, thật dễ dàng để cho ăn quả hàng năm

Phó Nghệ Vỹ, “Đại tỷ đẹp nhất

Phó Nghệ Vỹ – “nàng Đát Kỷ đẹp nhất” của làng truyền hình Trung Quốc.

Sau khi trở nên nổi tiếng, Phó Nghệ Vỹ tiếp tục tham gia đóng phim, mở ra thời kì đỉnh cao trong sự nghiệp của cô. Vì sự ganh ghét trong khi quay bộ phim “Đường Thái Tông Lý Thế Dân” khiến cô có quyết định rời khỏi làng giải trí và xây dựng sự nghiệp kinh doanh cho riêng mình.

Phó Nghệ Vỹ, “Đại tỷ đẹp nhất

Phó Nghệ Vỹ rất thích Lâm Thanh Hà và coi nữ diễn viên là thần tượng của mình. Vì vậy, cô đã bắt chuyến tàu đến Tây An một mình và chọn làm đại diện cho các sản phẩm của chồng Lâm Thanh Hà ở Tây An. Mới đầu sự nghiệp khá suôn sẻ. Nhưng khi cửa hàng mở cửa, một số cổ đông liền rút vốn vì nhiều lý do. Phó Nghệ Vỹ cuối cùng cũng chỉ có thể mua lại những cổ phiếu này bằng tiền và đứng ra quản lý. Nhưng do quản lý kém, Phó Nghệ Vỹ đã mất tất cả trong năm đầu tiên.

Phó Nghệ Vỹ, “Đại tỷ đẹp nhất

Sau một thời gian im lặng, Phó Nghệ Vỹ quyết định quay trở lại làng giải trí, nhưng cô lại không đạt được thành công như trước. Khi quay phim ở Thành Đô năm 2002, Phó Nghệ Vỹ đã mắng chửi nhân viên khách sạn bằng những lời lẽ thô tục và bị dư luận lên án. Dưới sức ép của giới truyền thông, Phó Nghệ Vỹ đành phải xin lỗi và sự nghiệp mới khởi sắc trở lại bỗng chốc kết thúc.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Quyết tâm ly dị vì suy nghĩ 'ngoài kia vẫn còn nhiều người đàn ông tốt', cô gái nhận cái kết đắng

Phó Nghệ Vỹ, “Đại tỷ đẹp nhất

Năm 2012, cô đóng vai phụ Dương phu nhân trong “Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao” và giành được giải thưởng Huading cho Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất. Đáng tiếc, đây cũng là lần cuối cùng cô đứng trên sân khấu thu hút sự chú ý của mọi người.

Phó Nghệ Vỹ, “Đại tỷ đẹp nhất

Vào tháng 3/2016, Phó Nghệ Vỹ bị bắt vì dính líu tới ma túy. Khi đó cô đã 52 tuổi. Nữ diễn viên bị tạm giam hình sự và đối diện án tù với tội danh sử dụng, tàng trữ ma túy và chứa chấp người dùng ma túy. Đáng chú ý, tại sở cảnh sát, Phó Nghệ Vỹ còn khai nhận đã dùng ma túy từ 7 năm trước do tâm trạng ủ rũ, chán chường sau hai cuộc hôn nhân đổ vỡ.

Phó Nghệ Vỹ, “Đại tỷ đẹp nhất

Người chồng đầu tiên của cô là nam diễn viên Dương Hiểu Đan. Hai người yêu nhau khi hợp tác chung trong bộ phim “Thổ địa thần kỳ” (1984). Năm 1986 họ kết hôn nhưng không lâu sau đó lại chia tay vì không có tiếng nói chung.

Phó Nghệ Vỹ, “Đại tỷ đẹp nhất

Không lâu sau, Phó Nghệ Vỹ kết hôn với một thầy giáo tại Học viện múa Bắc Kinh là Cao Độ vào năm 1992 và sinh con trai Cao Nhạc Nam. Sau khi kết hôn, Phó Nghệ Vỹ là niềm ghen tị của tất cả mọi người trong làng giải trí, với sự nghiệp thành công và một gia đình hạnh phúc. Nhưng sự ưu ái của nữ thần may mắn không kéo dài được lâu, năm 2000, cả hai chia tay vì Phó Nghệ Vỹ làm ăn thất bại.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 21/10/2023: Tuổi Hợi làm việc hiệu quả, Mùi dễ phạm tiểu nhân

Phó Nghệ Vỹ, “Đại tỷ đẹp nhất

Sau hơn 2 tháng bị giam, cảnh sát thành phố Bắc Kinh chính thức phóng thích Phó Nghệ Vỹ. Sau khi ra tù, Phó Nghệ Vỹ đã khóc nấc nói lời xin lỗi đông đảo công chúng, bạn bè và người hâm mộ tại cuộc họp báo. Phó Nghệ Vỹ thẳng thắn thừa nhận bản thân đã quá hồ đồ khi gây ra kết cục không hay. Dù đã khóc lóc xin lỗi người hâm mộ, Phó Nghệ Vỹ cũng khó nhận được sự cảm thông. Kể từ khi bê bối đời tư nổ ra, Phó Nghệ Vỹ cũng chấp nhận cuộc sống kín tiếng.

Xem thêm

  • Phó Nghệ Vỹ, “Đại tỷ đẹp nhất

    11 mỹ nhân từng đóng vai ‘Đát Kỷ’, ai mới là người quyến rũ nhất?

  • Phó Nghệ Vỹ, “Đại tỷ đẹp nhất

    Cô là ‘Đát Kỷ đẹp nhất’, 2 đời chồng, rời showbiz vì làm chuyện không thể tha thứ, gia sản trăm tỷ vẫn không ai dám cưới

  • Phó Nghệ Vỹ, “Đại tỷ đẹp nhất

    Đát Kỷ có một ‘tật xấu’ trước khi đi ngủ, chẳng trách Trụ Vương lại yêu thích cô như vậy, thời hiện đại không ai dám bắt chước

  • Phó Nghệ Vỹ, “Đại tỷ đẹp nhất

    Ôn Bích Hà tái hiện lại vai diễn Đát Kỷ ngày nào, nhìn nhan sắc U60 khiến ai cũng xuýt xoa

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN