No menu items!
spot_img
HomeKhám PháPhòng khám Đa khoa Tháng Tám: Đồng hành cùng bạn chăm sóc...

Phòng khám Đa khoa Tháng Tám: Đồng hành cùng bạn chăm sóc sức khỏe

Phòng khám Đa khoa Tháng Tám là một trong những cơ sở y tế chuyên khoa chính quy được các cơ quan y tế có thẩm quyền cấp giấy phép hoạt động. Với tâm niệm luôn đồng hành cùng bạn chăm sóc sức khỏe mang lại hạnh phúc cho cộng đồng, phòng khám luôn nỗ lực phục vụ bệnh nhân một cách tận tình và chu đáo

Để hoàn thành tốt sứ mệnh trở thành một địa chỉ chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cộng đồng, Phòng khám Đa khoa Tháng Tám không ngừng xây dựng và cải thiện trên nhiều phương diện. Đặc biệt là tối ưu hóa, hiện đại hóa các phương pháp điều trị giúp bệnh nhân nhanh chóng lấy lại sự khỏe mạnh.Thêm vào đó, hiểu được tiêu chí quan trọng để một ca chữa bệnh diễn ra thành công là sự đóng góp của các bác sĩ chuyên khoa nên Đa khoa Tháng Tám không ngừng chiêu mộ đội ngũ y bác sĩ tài giỏi. Các bác sĩ tại đây là những chuyên gia chuyên khoa đầu ngành, có trình độ chuyên môn sâu, tay nghề vững và nhiều năm công tác tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước. Họ được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp, luôn hết lòng trong công tác khám chữa bệnh. Phòng khám cũng tạo cơ hội cho bác sĩ được tu nghiệp, tham gia hội thảo y khoa để nâng cao kỹ năng mỗi năm.Phòng khám Đa khoa Tháng Tám cũng chú trọng xây dựng hệ thống cơ sở vật chất hiện đại và khang trang. Phòng khám hoạt động với đầy đủ các phòng ban chức năng đạt tiêu chuẩn quốc tế như: phòng khám riêng biệt, phòng xét nghiệm vô trùng, phòng hồi sức kín đáo đảm bảo sự riêng tư, môi trường y tế tốt…đem lại sự an tâm cho người bệnh khi đến thăm khám tại đây. Bên cạnh đó, phòng khám chú trọng đầu tư và trang bị các hệ thống máy móc y tế hiện đại, đã được kiểm định kỹ càng và bảo dưỡng định kỳ, mang đến kết quả chính xác hỗ trợ cho quá trình chữa trị đạt hiệu quả tối ưu.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Nữ vận động viên để lộ 'vùng tam giác' trong trang phục thi đấu, dân mạng phản ứng: Quá kinh tởm!

Cuối cùng, mọi dịch vụ tư vấn, khám chữa bệnh tại Phòng khám Đa khoa Tháng Tám đều có chi phí phải chăng và được niêm yết minh bạch. Phòng khám cam kết tất cả hạng mục khám và điều trị đều được thực hiện mức giá theo đúng quy định Bộ Y tế và phù hợp với mức thu nhập của người dân. Bên cạnh đó, phòng khám còn có nhiều ưu đãi, chính sách hỗ trợ nhằm tạo điều kiện cho các bệnh nhân khó khăn, ở xa đến khám bệnh.

Phòng khám Đa khoa Tháng Tám ứng dụng y tế thông minh trong khám chữa bệnh

Để tạo điều kiện cho người bệnh có thể chủ động đặt hẹn khám ưu tiên, lựa chọn khung giờ và bác sĩ khám theo nhu cầu, Phòng khám Đa khoa Tháng Tám đã triển khai ứng dụng y tế thông minh vào công tác khám chữa bệnh. Phòng khám thiết lập hệ thống tư vấn và đặt lịch hẹn trực tuyến miễn phí, giúp người bệnh dễ dàng đặt hẹn thăm khám cũng như nhận tư vấn sức khỏe từ các chuyên gia. Hiện tại, bạn có thể liên hệ theo 3 cách đơn giản sau để nhận được sự hỗ trợ mọi lúc mọi nơi:

– Hệ thống Website tư vấn trực tuyến: Đây là hình thức tư vấn được nhiều người lựa chọn, đặc biệt là những bệnh nhân không có quá nhiều thời gian, làm việc giờ hành chính như nhân viên văn phòng thường xuyên sử dụng máy tính để làm việc sẽ rất tiện lợi và dễ dàng khi sử dụng cách này.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  NTK Ngô Diễm Hương lan tỏa giá trị và truyền cảm hứng tinh thần khởi nghiệp đến thế hệ trẻ

– Tư vấn qua tổng đài điện thoại: Chỉ cần gọi trực tiếp vào số đường dây nóng 028 7300 0666 của phòng khám Tháng Tám, bạn có thể đặt hẹn khám một cách nhanh chóng và nhận tư vấn của chuyên gia nếu có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến các vấn đề sức khỏe.

– Tư vấn trực tiếp tại Phòng khám: Ngoài 2 cách tư vấn online trên, người bệnh còn có thể đến trực tiếp địa chỉ Phòng khám Đa khoa Tháng Tám tại số 74 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 6, Quận 3, TP HCM để được bác sĩ chuyên khoa thăm khám và hỗ trợ chuẩn xác nhất.

Đồng thời, phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần từ 08h00 đến 20h00 (bao gồm lễ, Tết) giúp bệnh nhân có thể dễ dàng đặt hẹn lịch hẹn khám trước tiết kiệm thời gian, khi đến thăm khám người bệnh sẽ được hỗ trợ làm sổ miễn phí, được vào khám ngay mà không cần chờ đợi lâu.

Phòng khám Đa khoa Tháng Tám luôn đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của một phòng khám đa khoa uy tín – chất lượng – tận tâm, luôn đặt đạo đức nghề nghiệp và quy tắc giao tiếp ứng xử với người bệnh lên hàng đầu. Chính điều này đã tạo nên vị thế của phòng khám trong lòng đông đảo bệnh nhân, là bước đệm vững chắc khẳng định chất lượng, độ uy tín cao trong nhiều năm qua. Phòng khám Đa khoa Tháng Tám xứng đáng là nơi đồng hành cùng bạn chăm sóc sức khỏe

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Trung thu sắp đến hãy nhớ '1 không điểm, 2 thờ, 3 không làm, 4 ăn', hiểu sớm và hưởng lợi sớm

Thông tin phòng khám:

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THÁNG TÁM

Địa chỉ: 74 Cách Mạng Tháng 8, Phường 6, Quận 3, TPHCM

Số điện thoại: 028 7300 0666

Website:

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN