No menu items!
spot_img
HomeKhám PháPhỏng vấn độc quyền Chị Nguyễn Thị Ngọc Ánh (Tâm Ánh Shop),...

Phỏng vấn độc quyền Chị Nguyễn Thị Ngọc Ánh (Tâm Ánh Shop), đại sứ thương hiệu Bellamy’s Organic tại Việt Nam

Tâm Ánh Shop là cửa hàng chuyên các sản phẩm mẹ và bé chất lượng, điểm đến tin cậy của các gia đình Việt tại thành phố Tuyên Quang. Chị Ngọc Ánh luôn mong muốn mang những sản phẩm dinh dưỡng hữu cơ chất lượng cao từ Úc về cho trẻ em Việt Nam.

Là một trong 10 đại sứ của thương hiệu, vinh dự được tập đoàn Bellamy’s Organic mời sang thăm quan và đào tạo chuyên sâu về sản phẩm tại Melbourne, Úc. Cùng lắng nghe những chia sẻ của chị Ngọc Ánh về chuyến đi ý nghĩa này nhé!

sữa Organic, Bellamy's organic, Tâm Ánh shop, Nguyễn Thị Ngọc Ánh

Chị có thể chia sẻ cảm xúc của mình khi là đại sứ thương hiệu được nhãn hàng Bellamy’s Organic mời sang Úc tham gia sự kiện Training Camp không?

Khi nhận được lời mời của nhãn hàng Bellamy’s Organic tham gia chuyến Training Camp tại Úc, tôi cảm thấy rất vui mừng, vinh hạnh và tự hào khi được đồng hành cùng nhãn hàng để hiểu rõ hơn về sản phẩm góp phần lan tỏa thông điệp sữa hữu cơ chất lượng tốt nhất cho trẻ em Việt Nam.

Nếu được chọn 3 từ để diễn tả về điểm nổi bật nhất của sản phẩm Bellamy’s Organic, Chị Ngọc Ánh sẽ chọn những từ nào?

Từ thứ nhất là “số 1”, Bellamy’s Organic là sản phẩm sữa hữu cơ chiếm thị phần số 1 tại Úc và được yêu thích trên toàn cầu, là tập đoàn đứng trong Top 10 các công ty sản xuất có doanh thu lớn trên thế giới. Thứ hai là “hữu cơ” tất cả nguyên liệu đầu vào, quy trình sản xuất đều đạt chuẩn hữu cơ, là sản phẩm duy nhất nhận chứng nhận kép về hữu cơ từ Hiệp hội Quốc gia về Nông nghiệp Bền vững Úc (NASAA) và Chứng nhận Hữu cơ từ Chính phủ Úc (ACO). Từ cuối cùng là “tiêu hóa tốt”, Bellamy’s Organic đã cho ra dòng sản phẩm Bellamy’s Organic Beta Genica-8 TM là sản phẩm sữa đạm A2 hữu cơ đầu tiên trên thế giới, một loại Protein quý hỗ trợ các vấn đề về tiêu hóa của trẻ.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 10/5/2024: Tuổi Thân có quý nhân giúp đỡ, Mão không nên tin tưởng người khác

Chị Ngọc Ánh đã được trải nghiệm những gì trong chuyến Training Camp này?

Tôi được đi tham quan nhà máy, trang trại bò sữa, nông trại trồng các loại quả hữu cơ; từ đó, tôi đã hiểu được tại sao nguồn nguyên liệu sản xuất các sản phẩm Bellamy’s Organic lại khan hiếm đến vậy. Để có một lon sữa chuẩn hữu cơ bán ra thị trường, Bellamy’s Organic phải mất ba năm để cải tạo đất thường thành đất hữu cơ; đàn bò được chăm sóc theo phương pháp hữu cơ: ăn cỏ hữu cơ, các loại hạt hữu cơ, chăn thả tự do, không sử dụng thuốc kháng sinh, hormone tăng trưởng,…

sữa Organic, Bellamy's organic, Tâm Ánh shop, Nguyễn Thị Ngọc Ánh

Bên cạnh đó, cũng trong chuyến đi này, tôi được tham gia các buổi đào tạo về kỹ năng bán hàng, được training cùng các chuyên gia, vì vậy, tôi hiểu rất rõ về sản phẩm và những giá trị tuyệt vời của sản phẩm Bellamy’s Organic đối với trẻ nhỏ. Qua chuyến đi này, tôi cảm thấy bản thân tự tin hơn khi truyền tải thông tin và những giá trị của sản phẩm đến trẻ em Việt Nam.

sữa Organic, Bellamy's organic, Tâm Ánh shop, Nguyễn Thị Ngọc Ánh

Theo chị, điều gì là điều tâm đắc nhất chị nhận được từ nhãn hàng sau chuyến Training Camp này?

Điều tâm đắc nhất trong chuyến Training Camp này đó là sự kiên định trong phương châm hoạt động của tập đoàn: “Tại Bellamy’s Organic, không có sự thỏa hiệp”. Mặc dù sản phẩm Bellamy’s Organic rất được yêu thích tại các nước trên thế giới và luôn trong tình trạng cháy hàng, tuy nhiên vì nguồn nguyên liệu hữu cơ để sản xuất các sản phẩm Bellamy’s Organic rất khan hiếm nên sản lượng phụ thuộc vào nguồn nguyên liệu đạt chuẩn.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Tử vi tuần mới (1/4 - 7/4): top 3 con giáp được Thần Tài chiếu cố, quý nhân phù trợ, vận may hiếm có, biến họa thành phúc, cực kỳ viên mãn

Bellamy’s Organic không vì doanh thu, không vì sản lượng cao mà thỏa hiệp với chất lượng sản phẩm. Chúng tôi luôn cam kết mang đến những sản phẩm tốt nhất; chất lượng sản phẩm chính là thước đo giá trị và là thương hiệu của Bellamy’s Organic.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN