No menu items!
spot_img
HomeKhám PháPhụ nữ Nhật Bản thời xưa mặc kimono kín cổng cao tường...

Phụ nữ Nhật Bản thời xưa mặc kimono kín cổng cao tường nhưng lại không mặc đồ lót? Một người phụ nữ Nhật chia sẻ sự thật

Mỗi quốc gia đều có phong tục riêng và chúng ta cũng có thể biết họ thuộc quốc gia nào thông qua cách ăn mặc. Như chúng ta đã biết, hầu hết phụ nữ Nhật Bản đều thích mặc kimono khi ra ngoài. Điều đáng nói là khi phụ nữ Nhật mặc kimono, họ không mặc đồ lót hay nội y. Lý do thực sự là gì?

Khi đi chơi ở Nhật Bản, chúng ta luôn có thể nhận thấy từ những người đẹp mặc kimono, họ thuộc dạng “chân không”, tức là không mặc nội y. Người đẹp địa phương thẳng thắn cho biết: Giá đồ lót nội địa ở Nhật Bản rất cao nên hầu hết họ không đủ tiền để mặc đồ lót. Ở Nhật Bản, mặc kimono được phép ra ngoài mà không mặc quần lót.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Trồng cải canh giờ thường quá, có một loại cải này trồng một lần thu hoạch nhiều năm, canxi gấp đôi sữa, chống ung thư

Nhật bản, phụ nữ Nhật, Kimono, phụ nữ nhật mặc kimono

Thứ hai, vì mặc kimono rất rắc rối nên cả bộ kimono sẽ quấn rất chặt. Trên thực tế, phụ nữ Nhật Bản đã giữ tư duy này từ nhiều năm nay nhưng sau một vụ cháy, họ đã thay đổi hoàn toàn suy nghĩ. Khi đám cháy bùng phát năm đó, để thoát thân, người dân phải dùng dây thừng để thoát khỏi hiện trường từ trên cao.

Tuy nhiên, vì ở trên trời cao nên hầu hết phụ nữ Nhật Bản đều để lộ phần dưới và dùng tay che kimono để tránh hở, điều này cũng khiến phần lớn họ bị thương trong vụ cháy. Kể từ đó, phụ nữ địa phương ở Nhật Bản bắt đầu mặc quần lót khi mặc kimono.

Nhật bản, phụ nữ Nhật, Kimono, phụ nữ nhật mặc kimono

Do đồ lót xuất hiện muộn và giá thành cao nên hầu hết mọi người không đủ tiền mua nên không mặc đồ lót nữa. Ngoài ra, nếu bạn mặc đồ lót sẽ bị nhìn thấy, điều này cực kỳ bất lịch sự. Vì vậy, phụ nữ địa phương ở Nhật Bản không mặc đồ lót khi mặc kimono ra ngoài.

Tuy nhiên, với sự thay đổi trong quan niệm tư tưởng của người dân, hầu hết phụ nữ Nhật Bản đều mặc nội y khi tham gia các hoạt động quan trọng.

Xem thêm

  • Nhật bản, phụ nữ Nhật, Kimono, phụ nữ nhật mặc kimono

    Du lịch Nhật Bản vì sao người Nhật ghét du khách đeo ba lô? Hướng dẫn viên tiết lộ bí mật! !

  • Nhật bản, phụ nữ Nhật, Kimono, phụ nữ nhật mặc kimono

    Tại sao không có cửa hàng ăn sáng ở Nhật Bản? Hóa ra người Nhật cấm mở cửa hàng ăn sáng, lý do bất ngờ

  • Nhật bản, phụ nữ Nhật, Kimono, phụ nữ nhật mặc kimono

    Vì sao phụ nữ Nhật Bản thời xưa cạo lông mày và nhuộm răng đen khi kết hôn?

  • Nhật bản, phụ nữ Nhật, Kimono, phụ nữ nhật mặc kimono

    Nhiều phụ huynh Việt Nam vẫn đua nhau cho con học hè. Vậy nghỉ hè của trẻ em Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc như thế nào?

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Nốt ruồi ở đâu tốt nhất cho phụ nữ? Bạn có nốt ruồi tốt lành nào dự đoán sự giàu có và thịnh vượng không?

Dương Huyền (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN