No menu items!
spot_img
HomeKhám PháPhụ nữ tái hôn hãy chuẩn bị 4 điều và chắc chắn...

Phụ nữ tái hôn hãy chuẩn bị 4 điều và chắc chắn họ sẽ gặt hái được hạnh phúc bền vững!

Ly hôn ngày nay không còn là điều gì mới mẻ, đối với những người phụ nữ đã ly hôn, việc chấm dứt một cuộc hôn nhân tồi tệ cũng đồng nghĩa với việc có được cơ hội tìm kiếm hạnh phúc mới cho mình.

Tái hôn suy cho cùng cũng không phải là cuộc hôn nhân đầu tiên, người phụ nữ làm sao có thể có được hạnh phúc bền vững? Nếu người phụ nữ tái hôn muốn được hạnh phúc thì phải chuẩn bị bốn điều trước khi tái hôn.

Việc xác định tính cách tất nhiên là nói đến tính cách của đối phương

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  'Nam thần' U23 Việt Nam từng vô địch SEA Games - Huỳnh Tấn Sinh và bạn gái tổ chức lễ ăn hỏi

tình yêu, tái hôn, phụ nữ tái hôn

(Ảnh minh họa)

Sở dĩ phụ nữ lựa chọn ly hôn là vì họ bị tính cách của nửa kia đánh bại và buộc phải lựa chọn kết thúc cuộc hôn nhân. Ví dụ như việc đàn ông lừa dối, lạm dụng ma túy, bạo lực gia đình, bất hiếu và các vấn đề lớn nhỏ khác… đây đều liên quan đến vấn đề về tính cách. Khi tái hôn, bạn cần phải tỉnh táo và học cách tránh xa những mâu thuẫn này.

Cần có thời gian để xác định tính cách, cho bản thân đủ thời gian để xem xét đối phương và đừng bao giờ tái hôn vội vàng.

Bên kia có con không? Con bạn có chấp nhận nó không?

tình yêu, tái hôn, phụ nữ tái hôn

(Ảnh minh họa)

Bạn không thể vội tái hôn chỉ vì mối quan hệ giữa hai người tốt đẹp, bạn cần suy nghĩ rõ ràng xem anh ấy “chỉ yêu cơ thể bạn” hay “yêu mọi thứ về bạn”? Và bạn cũng phải suy nghĩ rõ ràng xem mình có hoàn toàn chấp nhận con của người khác không? Và ngược lại, con bạn có chấp nhận một người bố mới không?

Bạn không được nóng nảy khi tái hôn nói rằng “chỉ cần anh ấy tốt với mình”, tốt với bạn luôn chỉ là bước khởi đầu, cuộc sống thật tầm thường và không có mối quan hệ nào được định sẵn là tươi đẹp mãi mãi.

Chuẩn bị sẵn tài chính

Vợ chồng nghèo luôn cãi nhau vì tiền bạc. Phải hiểu rõ năng lực tài chính của người tái hôn, phải chuẩn bị tài chính, không còn có thể “kết hôn chỉ vì tình yêu” như cuộc hôn nhân đầu tiên. Ý nghĩa của việc tái hôn là “phải có tình yêu và quan trọng hơn là chúng ta phải có kinh tế để vun vén cho tình yêu này”.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Bộ lạc châu Phi có bàn chân 'đà điểu': Tại sao mỗi bàn chân chỉ có hai ngón?

Đừng nói về những chuyện riêng tư của cuộc hôn nhân trước

tình yêu, tái hôn, phụ nữ tái hôn

(Ảnh minh họa)

Bạn có những vết thương trong hôn nhân, còn anh ấy có những nỗi đau về tình cảm.

Những nỗi đau này chắc chắn có thể khiến các bạn cảm thấy có lỗi với nhau, nhưng bạn không được nói về một số chuyện riêng tư trước hôn nhân. Chẳng hạn như cuộc sống hôn nhân giữa bạn và chồng cũ, chẳng hạn như mâu thuẫn giữa bạn và bố mẹ chồng cũ, chẳng hạn như việc bạn và chồng cũ cãi nhau như thế nào… Tóm lại, tái hôn không phải là khoan dung, sẽ không có người đàn ông nào thực sự bao dung mọi thứ về bạn chứ đừng nói đến mọi thứ liên quan đến chồng cũ của bạn. Hãy giấu kín sự riêng tư, đừng nói về nó, đừng hỏi về nó, đừng vướng vào nó.

Xem thêm

  • tình yêu, tái hôn, phụ nữ tái hôn

    Những đứa trẻ lớn lên với lòng tự trọng thấp thường xuất thân từ 4 kiểu gia đình này và vẫn còn kịp để thay đổi

  • tình yêu, tái hôn, phụ nữ tái hôn

    Hơn 13 năm sau thành công của ‘Gia đình là số 1’: Hwang Jung Eum lấy được chồng đại gia, Shin Se Kyung vẫn là thánh diễn đơ

  • tình yêu, tái hôn, phụ nữ tái hôn

    Nghỉ lễ quây quần bên gia đình ăn lẩu, chỉ bạn mẹo nấu nước dùng ngọt thanh từ rau củ quả

  • tình yêu, tái hôn, phụ nữ tái hôn

    Xuân Hinh đăng ảnh gia đình ngày ấy và bây giờ, bà xã chiếm trọn sự chú ý vì quá trẻ trung

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Doanh nhân trẻ Vũ Đức Trọng - Người dẫn đường bản lĩnh của thương hiệu mỹ phẩm DR.LADY

Hạ Tú (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN