No menu items!
spot_img
HomeKhám PháPhùng Thiệu Phong công khai thể hiện tình cảm bên con trai,...

Phùng Thiệu Phong công khai thể hiện tình cảm bên con trai, Triệu Lệ Dĩnh bật khóc sau khi nhìn ảnh chồng cũ

Dù đã ly hôn, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong vẫn giữ mối quan hệ hòa hảo để con có môi trường phát triển tốt nhất. Nữ diễn viên chia sẻ hiện tại cô không còn lao đầu vào công việc như xưa, khi nào cần nghỉ ngơi cô sẽ tận hưởng cuộc sống.

Cách đây không lâu, giới truyền thông đã ghi lại những khoảnh khắc ấm lòng khi Phùng Thiệu Phong cùng con trai tham gia buổi gặp mặt hội thao giữa cha mẹ và con cái. Trong ảnh, nam diễn viên không còn được bao quanh bởi người hâm mộ như những ngôi sao sáng mà giản dị như bao phụ huynh bên con trong ngày hội thể thao học đường. Nam diễn viên bảo vệ con trai mình một cách chặt chẽ, thể hiện sự dịu dàng vô tận trong từng động tác.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Một nhà tâm lý giáo dục cho biết: Tại sao trẻ tự tin hơn lại xuất phát từ cảm giác an toàn?

Triệu lệ dĩnh và phùng thiệu phong, sao hoa ngữ, ngôi sao

Khi con trai hơi mệt, Phùng Thiệu Phong không chút do dự quỳ xuống một chân, làm thành chỗ ngồi của con trai. Vừa để con trai ngồi vào lòng, anh vừa cẩn thận giữ con chơi đùa với chiếc huy chương trên tay. Sự hài lòng và hạnh phúc dường như không thể diễn tả bằng lời. Lúc này, Phùng Thiệu Phong cũng đang đắm chìm trong khoảng thời gian cha con, tận hưởng sự yên bình và ấm áp.

Triệu lệ dĩnh và phùng thiệu phong, sao hoa ngữ, ngôi sao

Ấn tượng mà Phùng Thiệu Phong mang lại cho mọi người trước đây hoàn toàn khác với bây giờ. Cho dù đó là hình tượng trong phim hay ngoài đời, anh luôn toát ra khí chất mạnh mẽ, cao ngạo. Tuy nhiên, mỗi khi ở bên con, khí chất đó dường như thay đổi một cách lặng lẽ. Anh ấy trở nên tốt bụng và ấm áp, khiến mọi người cảm thấy một sự mềm mại khác.

Trong một cuộc họp báo, Phùng Thiệu Phong không kìm được xúc động nhắc đến rằng đứa con của anh đã 5 tuổi, điều này khiến nam diễn viên nhận ra sâu sắc hơn sự ấm áp và hạnh phúc của gia đình. Phùng Thiệu Phong cho biết, dù sau này con có đạt được thành tựu gì ở lĩnh vực nào thì mong muốn lớn nhất của anh là cậu bé có thể lớn lên hạnh phúc.

Triệu lệ dĩnh và phùng thiệu phong, sao hoa ngữ, ngôi sao

Thời gian trôi qua, Phùng Thiệu Phong ngày càng quan tâm đến cuộc sống của các con mình và thường xuyên nói về chuyện của con cái họ. Mỗi khi nhắc đến con, trên môi anh sẽ bất giác nở nụ cười ấm áp, thể hiện tình yêu thương, sự quan tâm sâu sắc của một người cha.

Điều này cũng đúng với Triệu Lệ Dĩnh – vợ cũ của Phùng Thiệu Phong. Cô hiện được công nhận là người dẫn đầu sự nghiệp trong ngành và cống hiến hết mình cho công việc. Trong khi các nữ diễn viên cùng tuổi khác vẫn đang tận hưởng sự thoải mái trong các bộ phim thần tượng thì Triệu Lệ Dĩnh lại đang tìm kiếm sự đột phá, nỗ lực mở rộng ranh giới và không ngừng chứng tỏ sức mạnh của mình.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Thịt vịt có phải là “chất tăng tốc” ung thư? Bác sĩ: Đây mới là 4 điều cần cho vào danh sách đen

Khi đó, cô dành gần như toàn bộ sức lực cho sự nghiệp và ít có thời gian quan tâm đến người khác, kể cả bản thân. Tuy nhiên, dù Triệu Lệ Dĩnh vẫn coi sự nghiệp là trọng tâm của cuộc đời nhưng cô cũng đã học được cách thư giãn phù hợp và tìm sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống.

Triệu lệ dĩnh và phùng thiệu phong, sao hoa ngữ, ngôi sao

Triệu lệ dĩnh và phùng thiệu phong, sao hoa ngữ, ngôi sao

Triệu lệ dĩnh và phùng thiệu phong, sao hoa ngữ, ngôi sao

Dù đã ly hôn, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong vẫn giữ mối quan hệ hòa hảo để cùng chăm sóc con.

Với sự thay đổi của giai đoạn cuộc đời, Triệu Lệ Dĩnh giờ đã trở thành một bà mẹ, điều này cũng mang đến cho cô những hiểu biết và nhận thức mới về cuộc sống. Trong cuộc phỏng vấn, Triệu Lệ Dĩnh thừa nhận rằng hiện tại cô rất thích mỗi giây phút được ở bên con trai.

Cô miêu tả, việc ngồi trước quán nhỏ dưới nhà, nhâm nhi mùi cà phê thơm phức và nhàn nhã chờ con tan học đã trở thành một trong những việc làm cô yêu thích nhất trong cuộc sống thường ngày. Niềm hạnh phúc giản đơn và trong sáng này khiến cô càng trân trọng từng khoảnh khắc bên con hơn.

Nhiều cha mẹ dường như cũng có trải nghiệm cảm xúc này. Khi còn trẻ, vì chúng ta đầy nhiệt huyết và lòng dũng cảm nên chúng ta tiến về phía trước mà không hề sợ hãi. Tuy nhiên, khi có con, trong lòng chúng ta có nhiều sự quan tâm, ỷ lại hơn, khiến chúng ta dần trở nên mềm yếu hơn. Ngay cả quan điểm về cuộc sống cũng trở nên nhẹ nhàng và bao dung hơn.

Triệu lệ dĩnh và phùng thiệu phong, sao hoa ngữ, ngôi sao

Phùng Thiệu Phong thẳng thắn nói rằng sau khi lên chức cha, anh nhận ra rằng có rất nhiều điều cần phải học lại từ đầu. Sự xuất hiện của đứa trẻ đã mang đến một màu sắc mới cho thế giới của anh và khơi dậy tình yêu và mưu cầu cuộc sống của bản thân.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  7 năm kết hôn với Kim Tae Hee, Bi Rain bị phát hiện không đeo nhẫn cưới lại còn phát biểu một câu khiến cả nước giật mình

Sau khi ly hôn vào năm 2021, nữ diễn viên Triệu Lệ Dĩnh không vướng tin hẹn hò cùng ai. Phùng Thiệu Phong được cho là đã tìm hiểu một số cô gái nhưng không công bố chuyện tình cảm.

Triệu lệ dĩnh và phùng thiệu phong, sao hoa ngữ, ngôi sao

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong bất ngờ tuyên bố kết hôn vào năm 2018, đúng ngày sinh nhật nữ diễn viên. Cả hai được cho là đã hẹn hò sau khi tham gia bộ phim Minh Lan truyện. Sau khi về chung nhà, hai diễn viên ít khi xuất hiện cùng nhau làm dấy lên tin tức hôn nhân không hạnh phúc. Đến tháng 5/2021, cả hai thông báo ly hôn gây chấn động giới giải trí.

Mặc dù Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đã chia tay nhưng sự xuất hiện của đứa con khiến họ hiểu rằng dù mối quan hệ của họ có thay đổi thế nào đi chăng nữa thì quý tử của họ vẫn luôn là sự tồn tại quý giá nhất trong cuộc đời cả hai. Và con trai là người được yêu thương sâu sắc nhất trong cuộc đời họ.

Xem thêm

  • Triệu lệ dĩnh và phùng thiệu phong, sao hoa ngữ, ngôi sao

    Ảnh thời trẻ của ”nữ hoàng nước mắt’ Lưu Tuyết Hoa đẹp đến nghẹt thở, thậm chí còn đẹp hơn cả Triệu Lệ Dĩnh và Angelababy bây giờ

  • Triệu lệ dĩnh và phùng thiệu phong, sao hoa ngữ, ngôi sao

    Chương Tử Di và Uông Tiểu Phi suýt đến được với nhau, lộ ra bằng chứng bà Trương Lan muốn con trai hẹn hò với vợ cũ của Uông Phong

  • Triệu lệ dĩnh và phùng thiệu phong, sao hoa ngữ, ngôi sao

    Bí mật gây sốc trong di chúc nghìn tỷ của Châu Tinh Trì: con gái đỡ đầu Từ Kiều thừa kế tài sản lớn, con thứ 3 của Trương Bá Chi cũng được hưởng lợi

  • Triệu lệ dĩnh và phùng thiệu phong, sao hoa ngữ, ngôi sao

    Cổ Lực Na Trát từng nói không ai có thể thay thế được Lưu Diệc Phi, nhan sắc của ‘tiên nữ’ đẹp đến thế nào mà đươc ‘mỹ nhân Tân Cương’ khen

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN