No menu items!
spot_img
HomeKhám PháPV hỏi Lưu Diệc Phi: 'Sau váy của cô không có vải,...

PV hỏi Lưu Diệc Phi: ‘Sau váy của cô không có vải, hẳn là không đắt lắm phải không?’, ‘thần tiên tỷ tỷ’ có câu đáp trả EQ cao chót vót

Xuất hiện tại sự kiện, các ngôi sao Hoa ngữ không chỉ thu hút sự chú ý nhờ vẻ ngoài xinh đẹp mà còn nhận được quan tâm vì sự đầu tư kỹ lưỡng cho trang phục. Một trong những kiểu đồ được họ ưu ái là dáng váy hở lưng. Không phải vô cớ khi chúng được yêu thích đến vậy.

Lưu Diệc Phi từng gây xôn xao khi diện chiếc váy xòe màu xanh với chi tiết đan dây phía sau khoe lưng trần. Mặc dù đây là trang phục được Lưu Diệc Phi diện trong sự kiện đã lâu nhưng mỗi khi được “đào lại” vẫn khiến cư dân mạng Trung Quốc quan tâm.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Uống nước chanh có lợi ích gì, và uống lúc nào là tốt nhất?

Lưu Diệc Phi, thần tiên tỷ tỷ, sao hoa ngữ

Lưu Diệc Phi, thần tiên tỷ tỷ, sao hoa ngữ

Chiếc váy của cô phần sau lưng được nối kết bằng những sợi dây mảnh chỉ chừng 1cm. Nhiều dân mạng lo lắng rằng chúng có thể bị đứt gây ra sự cố trang phục cho nữ diễn viên. Nhưng có vẻ sự lo lắng của mọi người là không cần thiết, vẻ mặt Lưu Diệc Phi rất thoải mái, trên mặt mang theo nụ cười. Cô hoàn toàn không lo lắng sợi dây sẽ đột nhiên đứt. Nữ diễn viên còn rất tự tin quay người đối diện với ống kính của nhiếp ảnh gia, để lại tên mình trên bức tường chữ ký.

Lưu Diệc Phi, thần tiên tỷ tỷ, sao hoa ngữ

Lưu Diệc Phi, thần tiên tỷ tỷ, sao hoa ngữ

Lưu Diệc Phi diện váy sợi chỉ mảnh tôn võng lưng yêu kiều

Tuy nhiên, ngoài bộ váy táo bạo, Lưu Diệc Phi còn khiến mọi người trầm trồ với làn da trắng phát sáng. Nếu đây không phải ảnh đã qua xử lý thì chỉ có thể nói Lưu Diệc Phi thực sự quá trắng! Làn da trắng như tuyết, thậm chí còn không có chút tỳ vết.

Mặc dù các sao nữ khác cũng mặc váy hở lưng giống cô nhưng trông họ vẫn không thể cao cấp, cuốn hút như Lưu Diệc Phi. Nếu Lưu Diệc Phi là tiên nữ trên trời thì các sao nữ đứng bên cô đều là những mỹ nhân hạ giới, bỗng dưng trở nên tầm thường.

Lưu Diệc Phi, thần tiên tỷ tỷ, sao hoa ngữ

Chỉ nhìn từ đằng sau Lưu Diệc Phi đã khiến người ta phải thốt lên “tuyệt sắc giai nhân”.

Tại sự kiện này, một phóng viên giải trí đã hỏi Lưu Diệc Phi: “Sau váy của cô không có vải. Chắc là không đắt lắm phải không?”.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Tử vi ngày 12/4/2024 (mùng 4 tháng 3 âm lịch), vận may ký kết, ba con giáp có 'cuộc cải cách lớn về tiền của'

Lưu Diệc Phi không hề tỏ ra khó chịu, nữ diễn viên cười nói: “Tuy rằng không có vải phía sau, nhưng không có nghĩa là rẻ tiền, thậm chí phía sau không có vải mới đắt! Bạn có biết tại sao không?”.

Phóng viên giải trí đáp lời: “Có phải là vì người bình thường không dám mặc váy như vậy nên chỉ có nữ minh tinh mới mua, đây là lý do chiếc váy này đắt tiền sao?”.

Lưu Diệc Phi cười nói: “Trời ơi, câu hỏi này của tôi hơi khó, nhưng bạn lại đoán đúng mà không cần suy nghĩ. Thật tuyệt vời!”.

Lưu Diệc Phi, thần tiên tỷ tỷ, sao hoa ngữ

Có thể thấy Lưu Diệc Phi có câu trả lời đầy tinh tế, không hề hạ thấp bản thân nhưng cũng khiến người hỏi không bị bẽ mặt. Nếu có một sao nữ nổi tiếng trong làng giải trí có ít anti-fan nhất thì đó chắc hẳn phải là Lưu Diệc Phi.

Khi người khác gọi cô là tiên nữ, cô không hề kiêu căng, cũng không hành động như tiên nữ. Muốn múa cột thì có thể múa cột, muốn làm DJ khách mời thì có thể làm DJ khách mời, cô ấy hoàn toàn không bị danh tiếng gò bó, làm điều không ai dám làm. Nếu sau này có điều gì khó tin xảy ra với cô thì xin đừng ngạc nhiên, vì cô chính là Lưu Diệc Phi thực tế nhất.

Xem thêm

  • Lưu Diệc Phi, thần tiên tỷ tỷ, sao hoa ngữ

    Khán giả bị lừa suốt 35 năm, hóa ra cha ruột của Lưu Diệc Phi tuổi không còn trẻ, gia thế khủng, tài sản lên đến hàng trăm tỷ

  • Lưu Diệc Phi, thần tiên tỷ tỷ, sao hoa ngữ

    Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh và Lưu Diệc Phi, ai có thể trở thành top 1 trong dàn sao sau năm 85?

  • Lưu Diệc Phi, thần tiên tỷ tỷ, sao hoa ngữ

    Lưu Diệc Phi và Bành Quán Anh ôm nhau tình cảm và hôn tạm biệt trên phim trường

  • Lưu Diệc Phi, thần tiên tỷ tỷ, sao hoa ngữ

    Dàn tiểu Hoa đán 85 đình đám của Cbiz như thế nào trong 5 năm qua: Dương Mịch lấn sân sang chương trình tạp kỹ, Đường Yên xuất hiện trong ‘Vương bài’

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Mua heo cảnh về nuôi với lời giới thiệu chỉ nặng tối đa 3kg, chàng trai 'khóc mếu' khi giờ đây thú cưng nặng cả tạ

Nguyễn Giang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN