No menu items!
spot_img
HomeKhám PháQuang Hải và Chu Thanh Huyền đã đi chụp ảnh cưới, hành...

Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã đi chụp ảnh cưới, hành động cưng chiều của nam cầu thủ sau đó khiến dân tình ‘lụi tim’

Món ăn mà Quang Hải tự tay làm cho vợ vô cùng đơn giản và quen thuộc là mì tôm. Dù vậy, cô nàng vẫn xuýt xoa khen ‘ngon quá’.

Chu Thanh Huyền ở bên Quang Hải ở giai đoạn anh gặp nhiều khó khăn nhất trong sự nghiệp. Suốt quá trình hẹn hò Quang Hải và Chu Thanh Huyền chưa từng một lần lên tiếng công khai về mối quan hệ này. Nhưng đến cuối cùng, cặp đôi cũng đi được đến cái kết hạnh phúc.

Lễ ăn hỏi của cặp đôi sẽ tổ chức vào ngày 1/1/2024 đúng Tết Dương lịch. Được biết, đám hỏi của Quang Hải sẽ mời khoảng 400 khách. Toàn bộ không gian tiệc được trang trí bằng 100% hoa tươi. Quang Hải đã trở về nhà ở Đông Anh, Hà Nội để chuẩn bị cho đám hỏi vào ngày 1/1/2024 tới.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Phương Ly, Da Lab “chiếm sóng” tại sự kiện khai trương Nike Vincom Bà Triệu

Quang Hải, Chu Thanh Huyền, giới trẻ

Quang Hải và Chu Thanh Huyền sẽ tổ chức lễ ăn hỏi vào Tết dương lịch 2024.

Theo chia sẻ từ chị dâu của Quang Hải, đám cưới của cặp đôi sẽ được tổ chức vào dịp đầu năm sau 2024, theo lịch Âm lịch là năm Giáp Thìn.

Hôm qua (27/12), Quang Hải và vợ sắp cưới Chu Thanh Huyền đã cùng nhau đi chụp ảnh cưới. Chụp ảnh cưới là việc tốn rất nhiều công sức và thời gian nên khi trở về nhà, cả hai đều mệt nhoài. Trong lúc Chu Thanh Huyền nghỉ ngơi rồi livestream bán hàng, Quang Hải bên cạnh hết giúp vợ tìm đồ lại tự tay nấu ăn cho nàng đỡ đói.

Quang Hải, Chu Thanh Huyền, giới trẻ

Món ăn mà Quang Hải tự tay làm cho vợ vô cùng đơn giản và quen thuộc là mì tôm và trứng ốp – món ăn khuya “quốc dân”. Quang Hải muốn thêm tôm vào ly mì cho vợ nhưng cô nàng từ chối và chỉ cần ăn trứng ốp với điều kiện phải chín kĩ. Nhận ly mì từ tay chồng, Chu Thanh Huyền xuýt xoa “ngon lắm” rồi rủ Quang Hải ăn cùng.

Quang Hải, Chu Thanh Huyền, giới trẻ

Tuy Quang Hải không lộ mặt nhưng giọng nói của anh vẫn thường xuyên lọt vào livestream của Chu Thanh Huyền. Cặp đôi hiện đang sống chung tại một chung cư cao cấp ở Hà Nội. Được chàng phục vụ tận tâm, Chu Thanh Huyền cũng đáp lại bằng sự quan tâm. Khi cần lấy đồ để livestream, Chu Thanh Huyền không nỡ nhờ Quang Hải đứng lên đi tìm giúp mình, vì thấy anh cũng đang ăn khuya giống mình.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Dùng nước ấm hay nước đun sôi để pha mật ong? Ba thời điểm 'cấm' uống mật ong trong ngày

Bên cạnh đó, Chu Thanh Huyền vui vẻ cùng Quang Hải thảo luận về những concept ảnh cưới mà cặp đôi đã chụp. Có thể thấy cặp đôi đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho ngày vui sắp tới.

Xem thêm

  • Quang Hải, Chu Thanh Huyền, giới trẻ

    Lộ ảnh tráp ăn hỏi của Quang Hải: Đính 700 viên đá, được làm hoàn toàn thủ công

  • Quang Hải, Chu Thanh Huyền, giới trẻ

    Quang Hải và Chu Thanh Huyền chuẩn bị cho lễ ăn hỏi: Dựng rạp to chẳng kém đám cưới

  • Quang Hải, Chu Thanh Huyền, giới trẻ

    Khui loạt ảnh quá khứ của Chu Thanh Huyền – vợ sắp cưới Quang Hải, nhan sắc khác gì so với hiện tại?

  • Quang Hải, Chu Thanh Huyền, giới trẻ

    Quang Hải lần đầu tiết lộ lý do quyết định cưới Chu Thanh Huyền

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN