No menu items!
spot_img
HomeKhám Phá'Quốc bảo điện ảnh Trung Hoa' Lưu Hiểu Khánh cuối cùng cũng...

‘Quốc bảo điện ảnh Trung Hoa’ Lưu Hiểu Khánh cuối cùng cũng cởi tóc giả, ‘hiện nguyên hình’ nhan sắc bà ngoại

Lưu Hiểu Khánh được biết tới là một trong những mỹ nhân “sợ xấu” của Cbiz. Cô thường gây tranh cãi trước hình ảnh bị cho là phẫu thuật thẩm mỹ quá đà để níu kéo thanh xuân, đồng thời luôn xuất hiện trước công chúng với phong cách thời trang “cưa sừng làm nghé”.

Phong cách ăn mặc của Lưu Hiểu Khánh luôn là tâm điểm của giới thời trang. Dù là trên thảm đỏ hay trong cuộc sống đời thường, nữ diễn viên đều có thể thể hiện cá tính và gu thẩm mỹ riêng. Nhưng mới đây, Lưu Hiểu Khánh đã có một động thái bất ngờ. Cuối cùng cô ấy cũng cởi tóc giả và chấp nhận để lộ hình ảnh thật về nhan sắc khi ở tuổi già. Có thể thấy trong ảnh nữ diễn viên không trang điểm, nhan sắc rất chân thực và diện quần áo cũng giản dị, thoải mái.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Quý tử tròn 6 tháng, Hoa hậu Dương Mỹ Linh 'chơi lớn' khi tung loạt khoảnh khắc bắt trọn mọi biểu cảm cực yêu

Lưu Hiểu Khánh, sao hoa ngữ, Lưu Hiểu Khánh thẩm mỹ

Theo truyền thông đưa tin, Lưu Hiểu Khánh đã có sự thay đổi hoàn toàn so với trước đây. Cô dường như không còn quá chú trọng chăm chút hình ảnh long lanh nhờ bộ lọc làm đẹp cùng với việc diện thời trang lồng lộn, thay vào đó nữ diễn viên chấp nhận để hình ảnh thực về nhan sắc và ngoại hình khi tham gia chương trình thực tế “My Little One”.

Lưu Hiểu Khánh, sao hoa ngữ, Lưu Hiểu Khánh thẩm mỹ

Trong chương trình, Lưu Hiểu Khánh không chỉ cởi tóc giả mà còn mặc trang phục thường ngày đơn giản, thoải mái và giao tiếp thân mật với người già và trẻ em địa phương, thể hiện khía cạnh dễ gần của mình. Nữ diễn viên cũng thừa nhận mình đã gần 70 tuổi và không còn theo đuổi sự hoàn hảo về ngoại hình mà muốn sống hạnh phúc, tự do.

Lưu Hiểu Khánh, sao hoa ngữ, Lưu Hiểu Khánh thẩm mỹ

Nhan sắc của Lưu Hiểu Khánh lúc trẻ và ở tuổi U70.

Phân tích thời trang gần đây của Lưu Hiểu Khánh:

Lưu Hiểu Khánh, sao hoa ngữ, Lưu Hiểu Khánh thẩm mỹ

Lưu Hiểu Khánh xuất hiện trước ống kính với chiếc áo sơ mi rộng hơn nhiều so với dáng người. Lần này, cô không có vẻ đẹp lộng lẫy của một ngôi sao mà thẻ hiện phong cách của người phụ nữ bình thường đã có tuổi. Đồng thời, set đồ cũng có thể che đi những khuyết điểm nhỏ trên cơ thể, thể hiện vẻ đẹp thoải mái, điềm tĩnh của người phụ nữ trưởng thành.

Lưu Hiểu Khánh, sao hoa ngữ, Lưu Hiểu Khánh thẩm mỹ

Lưu Hiểu Khánh một lần nữa cho chúng ta thấy triết lý thời trang gần đây của cô, đó là vẻ đẹp trong sự đơn giản. Áo len trắng và quần đen là sự kết hợp màu sắc đơn giản nhất nhưng lại kết hợp thành công giữa thời trang và sự thanh lịch, thoải mái. Chiếc áo len trắng mang đến cho người ta cảm giác tươi mới và tự nhiên, trong khi chiếc quần đen mang sự sự năng động. Có thể nói loại trang phục này rất thiết thực, dù là đi ra đường hay ở nhà đều có thể mang lại cho người ta cảm giác thoải mái. Hơn nữa, sự kết hợp giữa trắng và đen có thể nói là sự kết hợp hoàn hảo nhất, dù bạn thuộc màu da nào cũng có thể thể hiện rất tốt khí chất của mình. Lần này, trang phục của Lưu Hiểu Khánh một lần nữa thể hiện triết lý thời trang của cô: đơn giản là đẹp.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Bật mí công thức cách làm tai heo ngâm sả tắc siêu dễ siêu ngon

Lưu Hiểu Khánh, sao hoa ngữ, Lưu Hiểu Khánh thẩm mỹ

Áo hoodie màu xanh da trời là một màu rất tự nhiên. Khi Lưu Hiểu Khánh diện áo màu này chắc chắn sẽ tạo thêm cảm giác tươi mới, trẻ trung. Màu sắc này có thể nói là khá đa năng, dù quần tối màu hay sáng màu đều rất dễ phối đồ. Ngoài ra, bản thân chiếc áo hoodie còn mang lại cảm giác giản dị và không bị gò bó, mang đến sự thoải mái và dễ chịu về thị giác. Trang phục lần này của Lưu Hiểu Khánh cũng làm nổi bật sức sống trẻ trung của cô.

Từ trang phục của Lưu Hiểu Khánh, chúng ta có thể thấy quan điểm thời trang hiện tại của nữ diễn viên: thứ cô theo đuổi không phải là vẻ đẹp và sự sang trọng mà là sự thoải mái và tự nhiên.

Xem thêm

  • Lưu Hiểu Khánh, sao hoa ngữ, Lưu Hiểu Khánh thẩm mỹ

    6 mỹ nhân đẹp nhất lịch sử điện ảnh Hoa ngữ: Chu Lâm quyến rũ, Trần Hồng trong sáng, đây mới là mỹ nhân phương Đông đích thực

  • Lưu Hiểu Khánh, sao hoa ngữ, Lưu Hiểu Khánh thẩm mỹ

    Lưu Hiểu Khánh cuối cùng không còn ‘cưa sừng làm nghé’, bỏ việc tết tóc hai bên và biến thành một bà già không trang điểm

  • Lưu Hiểu Khánh, sao hoa ngữ, Lưu Hiểu Khánh thẩm mỹ

    Ảnh gia đình Lưu Hiểu Khánh cuối cùng cũng lộ diện, hóa ra gia đình cô là như vậy!

  • Lưu Hiểu Khánh, sao hoa ngữ, Lưu Hiểu Khánh thẩm mỹ

    Lưu Hiểu Khánh xuất hiện cùng chồng thứ 4, cô thon gọn trẻ trung, tóc đen nhánh, trong khi ông xã 81 tuổi tóc bạc trắng rõ cả chân

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN