No menu items!
spot_img
HomeKhám PháRa mắt Sữa tiểu đường Elisure - ứng dụng hoạt chất Eriomin®...

Ra mắt Sữa tiểu đường Elisure – ứng dụng hoạt chất Eriomin® và đạm thủy phân

Dưới tiền đề vì sức khỏe người tiêu dùng, dòng sữa dành cho người tiểu đường Elisure được các nhà khoa học nghiên cứu và phát triển, được nhiều chuyên gia hàng đầu đánh giá cao về chất lượng.

Sau thời gian dài thai nghén và nghiên cứu, chứng minh tác dụng của sữa đối với sức khỏe người tiểu đường, sữa Elisure chính thức ra mắt với sự tham gia của nhiều chuyên gia dinh dưỡng, các khách hàng tiếp trải nghiệm và nhiều nhà chuyên môn khác. Là dòng sữa tiểu đường đầu tiên tại Việt Nam sử dụng đạm thủy phân cùng với việc ứng dụng hoạt chất Eriomin® Glucose là một trong những hoạt chất được nghiên cứu tốt nhất hiện nay, giúp hỗ trợ hạ đường huyết, sữa Elisure đã gây ấn tượng tại buổi gia mắt, nhận về nhiều tín hiệu tích cực từ cả khách hàng và giới chuyên môn.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Sầu riêng nóng hay lạnh? Ăn sai sầu riêng có thể gây hại cho cơ thể không. Có 7 điều cấm kỵ khi ăn sầu riêng

Đạm thủy phân – Ưu điểm vượt trội chỉ có ở sữa Elisure

So với đạm thông thường trong các khẩu phần ăn hàng ngày, đạm thủy phân mang nhiều ưu điểm nổi bật như tốc độ hấp thụ nhanh và ít tiêu tốn lượng của cơ thể để tiêu hóa.

Đạm thủy phân là một nguồn đạm được tạo ra bằng công nghệ thủy phân, phân tách thành các chuỗi peptit nhỏ. Những chuỗi này có cấu trúc tương đồng với các axit amin có trong cơ thể con người. Protein thủy phân có lợi thế là dễ tiêu hóa và hấp thu hơn trong cơ thể, đem lại nhiều lợi ích hơn protein tự nhiên. Vì vậy, đạm thủy phân là một lựa chọn thân thiện với hệ tiêu hóa yếu của trẻ em, người cao tuổi, những người đang hồi phục sau bệnh, cũng như những người có nguy cơ thiếu dinh dưỡng.

Thấu hiểu điều này, sữa Elisure lựa chọn đạm thủy phân nhằm cung cấp dinh dưỡng thiếu hụt cho người tiểu đường ở dạng dễ tiêu hóa nhất, giúp cho người bệnh có đủ năng lượng để duy trì chất lượng cuộc sống.

Ngoài ra, trong thành phần sữa còn cung cấp nhiều khoáng chất quan trọng, 13 loại vitamin, và 10 loại axit amin khác, như D3, K2, canxi… giúp xương chắc khỏe, cùng với sữa non quý giá, Vitamin C, kẽm giúp tăng cường sức đề kháng… giúp nâng cao sức khỏe nền tảng của người bệnh.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Tại sao nên đặt tỳ hưu lên bàn thờ Thần Tài? Cách đặt tỳ hưu để gia chủ phát lộc

Hoạt chất Eriomin® – Chìa khóa cho sức khỏe tiểu đường

Một trong những điểm đặc biệt của Sữa Elisure chính là hoạt chất Eriomin®. Được chiết xuất từ chanh vàng Mỹ, hoạt chất này đã được nghiên cứu, chứng minh và cấp bằng sáng chế, cho thấy kết quả có khả năng hỗ trợ hạ đường huyết rõ rệt. Người tiểu đường hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng sữa như một thực phẩm thay thế mà không lo tăng đường huyết hay thiếu hụt về dinh dưỡng.

Nhờ những ưu điểm vượt trội trên, Elisure đang được công nhận và yêu thích đặc biệt hơn so với những dòng sản phẩm sữa khác. Với mục tiêu cải thiện chất lượng cuộc sống của người tiểu đường và giúp họ quản lý bệnh tốt hơn, Sữa đạm thủy phân Elisure đại diện cho sự tiến bộ trong lĩnh vực dinh dưỡng tại Việt Nam và trên toàn thế giới. Sản phẩm này không chỉ giải quyết vấn đề đường huyết mà còn chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người dùng, giúp hành trình của mỗi người bệnh tiểu đường trở nên an tâm, trọn vẹn và hạnh phúc hơn mỗi ngày.

Công ty phân phối sản phẩm:

CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH INNERLIFE TẠI HẢI DƯƠNG

Địa chỉ: Thôn Tam Lương, Xã Tân Tiến, Huyện Gia Lộc, Tỉnh Hải Dương

Hotline: 1900.0367

Email: [email protected]

Website: elisure.vn

Xem thêm

  • Sữa tiểu đường, Elisure, sức khỏe, Đạm thủy phân

    Ba món thường gặp trên bàn ăn này có thể làm tăng axit uric hơn cả việc uống rượu! 6 dấu hiệu cảnh báo axit uric tăng đột biến

  • Sữa tiểu đường, Elisure, sức khỏe, Đạm thủy phân

    Cách tốt nhất để duy trì sức khỏe tốt trong những năm cuối đời là ghi nhớ 22 điểm này

  • Sữa tiểu đường, Elisure, sức khỏe, Đạm thủy phân

    Đau mắt đỏ dễ lây, cách hạn chế nhiễm bệnh mà ai cũng nên biết trong thời điểm này

  • Sữa tiểu đường, Elisure, sức khỏe, Đạm thủy phân

    Trong 8 ‘hành vi’ trì hoãn lão hóa thì ngủ trưa đứng thứ 7, đọc xong số 1 mà bất ngờ

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  7 mẹo giúp răng trắng và khỏe, theo lời khuyên từ nha sĩ

HX (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN