No menu items!
spot_img
HomeKhám PháRạp ăn hỏi ở quê Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã...

Rạp ăn hỏi ở quê Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã sẵn sàng, chi phí ‘khủng’

Cận kề lễ ăn hỏi của Quang Hải và Chu Thanh Huyền sẽ diễn ra vào ngày 1/1 sắp tới đây, không gian rạp đã gấp rút được hoàn thiện.

Hậu lễ dạm ngõ vào ngày 20/12, đám hỏi của của cầu thủ Quang Hải và bạn gái Chu Thanh Huyền sẽ diễn ra vào đúng Tết dương lịch. Các công tác chuẩn bị, dựng rạp đang được gấp rút hoàn thiện tại quê nhà của chú rể. Lễ ăn hỏi của cặp đôi sẽ có quy mô hoành tráng, dự kiến đón tiếp khoảng 400 khách mời.

Quang Hải, Chu Thanh Huyền, giới trẻ

Đám hỏi của cặp đôi Quang Hải và Chu Thanh Huyền diễn ra vào sáng ngày 1/1/2024.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Loại thịt này dù có đắt đến đâu thì bạn cũng phải ăn, hiện nó đang được bày bán với số lượng lớn trên thị trường! Nâng cao khả năng miễn dịch, cải thiện trí thông minh

Quang Hải, Chu Thanh Huyền, giới trẻ

Quang Hải lựa chọn sân bóng ngay trước nhà ở làng Đường Nhạn (xã Xuân Nộn, huyện Đông Anh, Hà Nội) làm không gian tổ chức tiệc chính thức. Hiện tại, không gian ăn hỏi đã được phía nhà nam cầu thủ gấp rút hoàn thiện.

Quang Hải, Chu Thanh Huyền, giới trẻ

Ê-kip tỉ mỉ trang trí cho ngày vui của cặp đôi (Ảnh Sport.vn)

Theo nguồn tin được biết, rạp ăn hỏi của cô dâu Chu Thanh Huyền – vợ sắp cưới của tiền vệ Nguyễn Quang Hải ở quê nhà xã Kim Sơn, Sơn Tây, Hà Nội đã được bắt đầu trang trí. Đến chiều 30/12, khung rạp đã được dựng lên, các nhân công đang gấp rút hoàn thiện khâu trang trí cho ngày vui của cặp đôi.

Rạp cưới của cô dâu Chu Thanh Huyền được dựng trong khuôn viên trường Trung học cơ sở Kim Sơn. Đây là ngôi trường cũ mà Thanh Huyền theo học, nằm đối diện với ngõ nhà cô dâu. Đây cũng là nơi Quang Hải từng ghé đến để tặng quà cho các em học sinh. Rạp ăn hỏi này có sức chứa khoảng 40 bàn, đón người thân, họ hàng cùng bà con lối xóm đến chung vui cùng gia đình Chu Thanh Huyền và Quang Hải. Concept cổng rạp được thiết kế riêng, tương đồng với concept rạp nhà chú rể ở Đông Anh, Hà Nội. Nếu đàng trai lấy màu xanh biển làm chủ đạo thì rạp nhà cô dâu lấy cổng màu hồng nên thơ.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Quý Bình phải lên tiếng ngay và luôn để tránh rắc rối vì tin đồn tổ chức show riêng cho cháu gái Vũ Linh

Quang Hải, Chu Thanh Huyền, giới trẻ

Quang Hải, Chu Thanh Huyền, giới trẻ

Quang Hải, Chu Thanh Huyền, giới trẻ

Tới ngày mai 31/12, rạp ăn hỏi sẽ được phủ đầy hoa tươi (Ảnh Sport.vn)

Được biết, rạp ăn hỏi của Thanh Huyền và Quang Hải có chi phí khoảng 300 triệu đồng. Đây là một con số khá lớn với những người dân quê khiến mọi người bàn tán sôi nổi.

Xem thêm

  • Quang Hải, Chu Thanh Huyền, giới trẻ

    Không gian lễ ăn hỏi đắt đỏ của cầu thủ Quang Hải, một chi tiết gây choáng

  • Quang Hải, Chu Thanh Huyền, giới trẻ

    Quang Hải tình tứ với Chu Thanh Huyền khi đi chọn áo dài, bất ngờ nhận ‘tin buồn’ trước thềm cưới hỏi

  • Quang Hải, Chu Thanh Huyền, giới trẻ

    Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã đi chụp ảnh cưới, hành động cưng chiều của nam cầu thủ sau đó khiến dân tình ‘lụi tim’

  • Quang Hải, Chu Thanh Huyền, giới trẻ

    Lộ ảnh tráp ăn hỏi của Quang Hải: Đính 700 viên đá, được làm hoàn toàn thủ công

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN