No menu items!
spot_img
HomeCông NghệReview OPPO N2 Flip, thiết kế nhỏ gọn

Review OPPO N2 Flip, thiết kế nhỏ gọn

OPPO Find N2 Flip vừa được ra mắt vào quý I/2023 với thiết kế màn hình gập thế hệ mới ấn tượng. Vậy ngoài thiết kế bắt mắt, điện thoại có gì mới và có đáng mua hay không? Mời bạn đọc khám phá sâu hơn qua bài viết đánh giá OPPO Find N2 Flip Chi tiết Blog Tiki bên dưới nhé!

>>> Xem thêm:

Đánh giá điện thoại OPPO Find N2 Flip

Thiết kế màn hình gập của điện thoại OPPO Find N2 Flip đã thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng. Để có cái nhìn tổng quan về sản phẩm này, hãy cùng xem qua một số đánh giá sau đây nhé!

Màn hình gập độc đáo

Thiết kế màn hình gập thế hệ mới ấn tượng của Oppo N2 Flip
Thiết kế màn hình gập thế hệ mới ấn tượng của Oppo N2 Flip (Nguồn: Internet)

Thiết kế màn hình gập của OPPO Find N2 Flip là nét ấn tượng đầu tiên trong mắt người tiêu dùng. Việc gập điện thoại theo chiều ngang giúp bạn thuận tiện khi mang theo bên mình. OPPO Find N2 Flip sở hữu thiết kế bản lề uốn cong thế hệ mới, được làm từ thép và polymer cho cảm giác mỏng nhưng không kém phần bền bỉ.

Màn hình gập của Find N2 Flip thú vị ở chỗ các nếp gấp cực mờ, gần như không thể nhận thấy cho đến thời điểm này. Đây được cho là một bước tiến vượt bậc so với các mẫu màn hình khác từng trình làng trước đây. Bản lề trên OPPO Find N2 Flip cho thấy sự chắc chắn khi trải qua bài kiểm tra đóng mở ngoạn mục 400.000 lần, giúp nâng cao trải nghiệm người dùng.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Cách nhập full code AFK Arena tháng 8/2023 mới nhất

Chế độ rảnh tay – trả lời cuộc gọi nhanh chóng

Oppo Find N2 Flip cho phép trả lời cuộc gọi nhanh chóng, tiện lợi
Oppo Find N2 Flip cho phép trả lời cuộc gọi nhanh chóng, tiện lợi (Nguồn: Internet)

Điện thoại OPPO Find N2 Flip tích hợp chế độ FlexForm 4 cho phép giữ nguyên vị trí cụ thể theo ý muốn của người dùng. Do đó, người dùng có thể dễ dàng thực hiện cuộc gọi rảnh tay, quay video và chụp ảnh. Khi trả lời cuộc gọi đến, người dùng không cần mở màn hình mà có thể nhấc máy ngay lập tức.

Hai màn hình thông minh

Oppo Find N2 Flip sở hữu hai màn hình thông minh với tần số quét mượt mà
Oppo Find N2 Flip sở hữu hai màn hình thông minh với tần số quét mượt mà (Nguồn: Internet)

Tương tự thiết kế của những chiếc smartphone màn hình gập trước đây, OPPO Find N2 Flip được trang bị màn hình kép thông minh. Màn hình chính có kích thước 6,8 inch, trong khi màn hình phụ bên ngoài có kích thước 3,26 inch. Màn hình chính của chiếc điện thoại mang thương hiệu Oppo này có tốc độ làm mới 120Hz mượt mà và màn hình phụ thấp hơn một chút là 60Hz.

>>> Xem thêm:

  • 10 điện thoại pin trâu tốt nhất hiện nay
  • Tham khảo điện thoại dưới 2 triệu chất lượng, đáng mua nhất hiện nay
  • TOP 10 điện thoại giá rẻ dưới 3 triệu nên mua, tốt nhất 2023

Tính năng chụp ảnh thông minh

Điện thoại được trang bị tính năng camera thông minh
Điện thoại được trang bị tính năng camera thông minh (Nguồn: Internet)

OPPO Find N2 Flip đi kèm với camera chính 50MP và camera góc siêu rộng 8MP có thể chụp ảnh từ góc lên tới 112 độ. Camera trước của máy có độ phân giải 32MP được đặt trong phần notch nốt ruồi. Ngoài ra, chiếc smartphone này còn sở hữu camera cảm biến Sony với hình ảnh MariSilicon X nên ảnh chụp sắc nét và chất lượng ánh sáng tốt hơn.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Cách kiểm tra người yêu chat với ai nhiều nhất trên Messenger – Bí mật bạn cần biết!

Pin đủ dùng cả ngày

Oppo Find N2 Flip được trang bị viên pin khủng
Oppo Find N2 Flip được trang bị viên pin khủng (Nguồn: Internet)

Đánh giá Oppo Find N2 Flip về pin là điểm mà nhiều người dùng rất quan tâm. Sản phẩm màn hình gập thế hệ mới này được tích hợp viên pin khủng 4300mAh cho thời gian sử dụng lâu dài. Theo công bố của nhà sản xuất, máy có thể cho phép xem video trực tuyến trong 20 giờ hoặc đàm thoại video trong 6 giờ.

Ngoài ra, điện thoại còn có tính năng sạc nhanh SUPERVOOC 40W, hỗ trợ sạc pin tốc độ cao. Cụ thể, người dùng sẽ có thể sạc thêm 50% dung lượng pin cho thiết bị chỉ trong 23 phút.

>>> Xem thêm:

  • TOP 5 + điện thoại pin khủng 10.000 mAh, siêu bền
  • Điện thoại sạc không vào pin: Nguyên nhân và cách khắc phục
  • Điện thoại bị nóng, nhanh hết pin: Hướng dẫn cách hạ nhiệt điện thoại

Hiệu suất ổn định

Hiệu năng ổn định thu hút sự quan tâm của người dùng đến bài đánh giá Oppo Find N2 Flip
Hiệu năng ổn định thu hút sự quan tâm của người dùng đến bài đánh giá Oppo Find N2 Flip (Nguồn: Internet)

Nói đến hiệu năng, điện thoại OPPO Find N2 Flip sẽ được trang bị con chip MediaTek 9000+, đảm bảo các tác vụ từ đơn giản đến phức tạp đều được thực hiện ổn định, mượt mà từ các chức năng cơ bản đến nâng cao. . Ngoài ra, thiết bị còn tích hợp chip 5G giúp giảm mức sử dụng điện năng mà vẫn duy trì hiệu năng của CPU và GPU.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Cách quay màn hình iPhone đơn giản nhất và mới nhất

Các câu hỏi thường gặp

Mẫu điện thoại Oppo Find N2 Flip cực hot đang thu hút rất nhiều sự quan tâm và được người dùng đặt nhiều câu hỏi. Dưới đây là câu trả lời cho những câu hỏi thường gặp nhất về sản phẩm này!

OPPO Find N2 giá bao nhiêu?

Phiên bản quốc tế của OPPO Find N2 Flip được bán ra thị trường với mức giá 849 EUR (khoảng 21,4 triệu đồng) cho máy có RAM 8GB và bộ nhớ trong 256GB. Sản phẩm hiện được bán tại Việt Nam với giá khoảng 19.990.000 VND. Đây là một mức giá khá hợp lý để bạn có được một chiếc điện thoại màn hình gập thế hệ mới với cấu hình vượt trội và thiết kế sang trọng như vậy!

Khi nào OPPO Find N2 được tung ra thị trường?

OPPO Find N2 Flip chính thức được “lên kệ” tại thị trường Trung Quốc vào ngày 23/01/2022. Chiếc điện thoại nắp gập mới toanh này của OPPO cũng được ra mắt thị trường quốc tế trong sự kiện diễn ra vào tháng 2 vừa qua. Rõ ràng, việc lựa chọn thời điểm giới thiệu sản phẩm của Oppo tại các thị trường là khác nhau.

Điều này chứng tỏ OPPO muốn nghiên cứu thị trường trong nước trước khi mở rộng sang các thị trường khác. Tính đến thời điểm này, OPPO Find N2 Flip vẫn được coi là điện thoại nắp gập tốt nhất tại Trung Quốc. Đây cũng là cơ sở để khách hàng kỳ vọng vào chất lượng sản phẩm khi máy “lên kệ” tại Việt Nam.

phần kết

Bài viết trên của Tiki đã đưa ra những đánh giá Oppo Find N2 Flip về các khía cạnh vật chất mà người đọc quan tâm. Qua đó có thể thấy chiếc smartphone gập thông minh hiệu năng mạnh mẽ này là sự lựa chọn rất đáng cân nhắc với mức giá tương đối hấp dẫn như vậy!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN