No menu items!
spot_img
HomeKhám Phá'Rùa khổng lồ ăn thịt người' bất ngờ xuất hiện ở Vân...

‘Rùa khổng lồ ăn thịt người’ bất ngờ xuất hiện ở Vân Nam, một cụ ông 70 tuổi suýt chết

Gần đây tại Côn Minh, Vân Nam, Trung Quốc, chú Lý, một người dân địa phương sống gần hồ Dianchi, đi câu cá với bạn bè ở hồ Dianchi vào cuối tuần, không hiểu vì lý do gì mà ngày hôm đó có thể tận mắt nhìn thấy rất nhiều cá.

Chờ hồi lâu cũng không có con cá nào cắn câu, chú Lý muốn xuống bắt, nhưng bạn tôi bảo đợi, tuy nhiên một lúc sau thực sự có thứ gì đó đã cắn câu, chưa kể nó khá lớn.

rùa hung dữ, rùa ăn thịt người

rùa hung dữ, rùa ăn thịt người

rùa hung dữ, rùa ăn thịt người

rùa hung dữ, rùa ăn thịt người

Chú Lý thậm chí còn không nhờ vài người bạn hợp tác kéo nó vào bờ, kết quả khi ra khỏi nước, ông ấy rất sốc, đây là cái quái gì vậy? Nó trông giống như một con rùa, nhưng lại khác với vẻ ngoài ngây thơ thường ngày của những con rùa, thứ này có vẻ ngoài hung dữ, cái đầu to và cái miệng khổng lồ, cao khoảng năm mươi sáu mươi cm, lớn hơn một cái chậu rửa mặt. Tuy là rùa nhưng hình dáng lại giống cá sấu, đối mặt với thứ này, chú Lý mừng rỡ vì đã không xuống nước, nếu không thì đã gặp rủi ro.

rùa hung dữ, rùa ăn thịt người

Sau đó, chú Lý không dám hành động liều lĩnh, thay vào đó chụp ảnh cất đi, nhưng vì tò mò nên đã đăng ảnh lên mạng để hỏi xem đó là gì. Vì vậy, phía dưới bình luận rất sôi nổi, có người nói là loài mới chưa được phát hiện, có người nói là biến dị, có người lại nói là rùa nghìn năm tuổi xuất hiện. Họ đề nghị chú Lý quỳ lạy nó và xin lỗi, rồi để nó đi. Sau vài ngày, kết quả cuối cùng cho thấy, đây không phải loài rùa mới, cũng không phải đột biến, cũng không phải quái vật, nó được gọi là rùa ngoạm.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Phát hiện tượng Phật ngọc hơn 100 tuổi bên trong thân cây xoài

rùa hung dữ, rùa ăn thịt người

Loài này có nguồn gốc từ Bắc Mỹ và phân bố chủ yếu ở Florida, Hoa Kỳ. Đây là loài rùa nước ngọt lớn nhất trong khu vực. Nó nổi tiếng với kích thước to lớn và tính cách hung dữ. Nó có thể cao tới hơn 90 cm và nặng hơn Nặng 200 kg, có người chứng kiến ​​nó ăn thịt người nên dẫn đến biệt danh là rùa ăn thịt người.

Vì vậy, các chuyên gia nhắc nhở bạn phải báo cáo kịp thời nếu gặp loại rùa này ở nơi hoang dã. Đừng dễ dàng kích động nó để tránh bi kịch xảy ra.

Lê Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN