No menu items!
spot_img
HomeKhám PháSao nữ sinh ra để đóng mỹ nhân cổ trang: Dương Mịch...

Sao nữ sinh ra để đóng mỹ nhân cổ trang: Dương Mịch và Lưu Diệc Phi lọt danh sách, Trương Hinh Dư làm mê hoặc người nhìn

Lưu Diệc Phi, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh và Lưu Thi Thi là một trong những cái tên hàng đầu được mệnh danh mỹ nhân cổ trang Hoa ngữ.

1. Lưu Diệc Phi

Dương Dung và Lưu Diệc Phi

Tại hình của Lưu Diệc Phi trong “Mộng Hoa Lục”.

Sự trở lại màn ảnh nhỏ của Lưu Diệc Phi trong năm 2022 với “Mộng Hoa Lục” một lần nữa chứng minh vị trí cô là nữ thần cổ trang hàng đầu của Cbiz. Với nét đẹp tự nhiên, khí chất thanh tú, không vướng bụi trần, Lưu Diệc Phi trở thành một trong những quốc bảo nhan sắc của Cbiz. Thậm chí, nữ diễn viên đẹp đến mức suốt 20 năm qua tên tuổi của cô vẫn luôn gắn liền với danh xưng “thần tiên tỷ tỷ”. Ở tuổi 36, dù nhan sắc lên xuống thất thường, nhưng nhắc đến Lưu Diệc Phi, người ta vẫn nhớ về hình ảnh nàng “Tiểu Long Nữ” trong Thần điêu đại hiệp (2006) và Vương Ngữ Yên trong “Thiên Long Bát Bộ” (2003) với vẻ đẹp thoát tục khi xưa.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Lâm Tâm Như ăn mặc hở hang, để lộ phần nhạy cảm trước mặt trẻ khiến netizen chỉ trích

2. Trương Hinh Dư

Dương Dung và Lưu Diệc Phi

Điều bất ngờ là Trương Hinh Dư thực sự đã đánh bại nhiều mỹ nhân xinh đẹp khi có tên trong bảng xếp hạng. Đúng như cư dân mạng nhận định, nếu Lưu Diệc Phi là “thần tiên tỷ tỷ” với vẻ đẹp thoát tục thì Trương Hinh Dư chính là ”hoa phú quý chốn nhân gian” đầy quyến rũ và khí chất. Vì vậy, khi nhiều cư dân mạng bình chọn cho phụ nữ mặc trang phục cổ trang, họ đã xếp Trương Hinh Dư chỉ sau sát Lưu Diệc Phi.

3. Lưu Thi Thi

Dương Dung và Lưu Diệc Phi

Nhan sắc của Lưu Thi Thi được khen là loài lan quý hiếm và khí chất rất nên thơ trong các bộ phim cổ trang ngày nay. Loạt các vai diễn trong “Bộ bộ kinh tâm” hay “Nữ thần y”, “Tú Xuân Đao” và “Đại mạc kỳ duyên”… Lưu Thi Thi chắc chắn đã khẳng định được vị thế của mình là một trong “Tứ đại mỹ nhân cổ trang” sinh năm 1985 của Cbiz.

4. Dương Mịch

Dương Dung và Lưu Diệc Phi

Bạn thân của Lưu Thi Thi là Dương Mịch hiện là ngôi sao hàng đầu của Cbiz và từng được coi là “nữ hoàng rating”. Sở hữu đôi mắt trong veo, rất có thần, diễn viên “Tam Sinh Tam Thế” đã trở thành mỹ nhân hạng A, một biểu tượng nhan sắc của showbiz xứ Trung. Dương Mịch có thể coi là ngôi sao gắn liền với dòng phim cổ trang từ bé đến lớn. Từ vai diễn công chúa bé Hàm Nghi, Quách Tương, Vương Chiêu Quân cho đến Bạch Thiển… của cô đều được khán giả khen ngợi hết lời về nhan sắc lẫn diễn xuất. Đó là lý do nhiều người vẫn luôn dành sự ưu ái đặc biệt cho các bộ phim cổ trang của Dương Mịch.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Cách rang hạt dẻ với 2 công thức không thể bỏ qua

5. Địch Lệ Nhiệt Ba

Dương Dung và Lưu Diệc Phi

Cái tên Địch Lệ Nhiệt Ba không còn quá xa lạ với khán giả Cbiz lẫn quốc tế. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, làn da trắng và vóc dáng chuẩn, mỹ nhân Tân Cương luôn khiến người nhìn phải mê mẩn. Tạo hình nổi bật của Địch Lệ Nhiệt Ba trong “Tam sinh tam thế – Thập lý đào hoa”, “Tam sinh tam thế chẩm thượng thư”, “Tần thời mỹ nhân minh nguyệt tâm”, “Liệt hỏa như ca”, “Trường Ca hành”, “An Lạc Truyện”, “Ngự giao ký: Dữ quân sơ tương thức”… đã giúp cô có tên cùng loạt tường thành nhan sắc cực phẩm dòng phim cổ trang của Hoa ngữ

6. Triệu Lệ Dĩnh

Dương Dung và Lưu Diệc Phi

Triệu Lệ Dĩnh là ngôi sao có đường sự nghiệp phát triển khá đều, cân bằng tốt giữa cổ trang lẫn hiện đại. Dẫu vậy, nhiều khán giả vẫn thích cô ở dòng phim cổ trang nhất. Với khuôn mặt bầu bĩnh, khí chất thuần khiết cùng tài nhập vai, Triệu Lệ Dĩnh có thể khiến khán giả vừa cười vừa khóc với loạt vai diễn như “Tiểu Cốt”, “Sở Kiều” hay “Minh Lan”… Thậm chí, “Hoa Thiên Cốt” và “Minh Lan Truyện” của cô vẫn nằm trong top phim cổ trang cũ được khán giả xem đi xem lại mà không chán.

7. Dương Dung

Dương Dung và Lưu Diệc Phi

Dù đã ngoài 40 nhưng nữ diễn viên “Chế Tạo Mỹ Nhân” Dương Dung vẫn giữ được vẻ xinh đẹp, trẻ trung như thiếu nữ. Ngoài nhan sắc nổi trội, Dương Dung còn được khán giả yêu thích vì tài diễn xuất. Nhắc đến những thành công trên màn ảnh của Dương Dung, chắc hẳn nhiều khán giả sẽ nghĩ ngay loạt vai diễn cổ trang mỹ miều gây bão một thời của cô. Từ Đông Tịch Nguyệt trong Thiếu Niên Thiên Tử là vai diễn giúp Dương Dung được ca tụng bằng danh hiệu “nữ thần cổ trang” của Cbiz. Với tạo hình mỹ nhân chốn hậu cung thời nhà Thanh, Dương Dung được đánh giá là đẹp chẳng hề thua kém Triệu Vy hay Lâm Tâm Như trong “Hoàn Châu Cách Cách”. Khí chất thoát tục, khuôn mặt thanh tú, ngũ quan xinh xắn cùng vẻ dịu dàng, e thẹn của Dương Dung khiến trái tim mọi người phải tan chảy.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Buổi sáng, cúng Thần Tài nên thắp mấy nén hương để bề trên phù hộ, ban lộc?

Xem thêm

  • Dương Dung và Lưu Diệc Phi

    Che giấu nhiều năm, Triệu Lệ Dĩnh thẳng thắn nói: Nếu năm đó không chia tay với anh, tôi đã không phải làm Phùng phu nhân

  • Dương Dung và Lưu Diệc Phi

    Lý Yên gây tranh cãi khi có thái độ lạnh nhạt với Vương Phi, nhưng rất tình cảm với mẹ kế – vợ mới của Lý Á Bằng

  • Dương Dung và Lưu Diệc Phi

    Trương Mạn Ngọc sau hơn chục năm giải nghệ, cuối cùng cũng hiểu tại sao cô không kết hôn và sinh con sau khi xem những bức ảnh này

  • Dương Dung và Lưu Diệc Phi

    Anh từng nổi tiếng hơn Tô Hữu Bằng, đẹp trai hơn Hoắc Kiến Hoa, yêu thầm Lâm Tâm Như 10 năm nhưng giờ đã bị lãng quên

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN